Chap 2 - Asmodeus

32 4 0
                                    

 " S-sao mọi chuyện lại đến mức này "

Mn1:  nghe nói thủ khoa và học sinh danh dự choảng nhau ngoài sân trường kìa .

Mn2: Mau ra xem thôiiiiiiiiiiiiiiii

Mn3: Hai người này mà choảng nhau chắc banh trường luôn quá.

Mn4: Là cái người đọc thần chú ngầu ngầu ấy hả??

Mn5: chắc phải vui lắm đây không thể bỏ lỡ vụ này được........................

.........................Ít phút trước......................

- NÀY TÊN KIA!!!

" h-hớ là tên đẹp trai lúc trước à, cậu ta định làm gì nhỉ? K-KHÔNG LẼ MÌNH CƯỚP BÀI PHÁT BIỂU NÊN CẬU TA GIẬN HẢAAAA??"

...............Quay lại hiện tại (◕‿◕).................

- Ta tên là Asmodeus Alice. Đáng lý ra người đọc bài phát biểu đó là ta. Sân khấu rực rỡ của ta đã bị ngươi vấy bẩn tội lỗi đó của ngươi phải đáng chết muôn lần. Khoảng khắc tuyệt vời của ta đã bị ngươi phá hủy, ta sẽ khiến ngươi phải quỳ xuống quy phục ta, CÁI TÊN " BÌNH THƯỜNG " KIA!!!

* trai đẹp dận zữ =)))))

" h-h-hic vậy là mình chỉ sống được đến đây thôi sao ('༎ຶ ͜ʖ ༎ຶ ') "

- HÃY QUY PHỤC TA BẰNG CHÍNH THÂN THỂ CỦA NGƯƠI ĐI !!!!!!!

Chưa kịp để iruma nghĩ phải làm sao để giảng hòa thì Asmodeus đã phóng cho cậu ngàn trái tim bằng lửa rồi( như tình yêu cháy bỏng của con tác giả cho iruma ╰(ɵ̥̥ ˑ̫ ɵ̥̥ ╰) ).

- H-hể chờ đã _ cậu còn chưa kịp nói màaaaaaa.

Không để cậu nói hết câu thì tên đẹp mã kia đã phóng lượng cầu lửa gấp đôi NHƯNG cậu có căn tránh hết là chuyện bình thường. Lí do có lẽ cậu là một người bất hạnh, từ những kinh nghiệm vào sinh ra tử do bị bố mẹ kéo đi khắp nơi khiến iruma hình thành nên bản năng né tránh những thứ như " nguy hiểm ", " đáng sợ" và " đau đớn" nên việc né tránh này là việc " bình thường".

Mn1: hể cậu iruma đó né được hết sao??

Mn2: đỉnh thiệt đóoo, tôi sẽ cổ vũ cho iruma-kun!!

Mn3: Asmodeus cũng đỉnh mà bắn chẳng trúng quả nào (('д`))

Mn4: Iruma đỉnh thật đó, cậu ta còn chưa tấn công luôn.

Mn5: Hả? vậy khác nào cậu ta không cần thiết phải ra tay hả??

- Vậy ý ngươi là... ta không xứng đáng để ngươi ra tay sao _ không may rằng những câu khen ngợi cậu đều lọt vào tai của người đẹp mã này.

" k-không giờ phải nói gì đây??? những đòn trước mình chỉ may mắn né được thôi nhưng lỡ đâu giờ cậu ta hóa ắk qỷ thì làm sao đây chứ ('༎ຶ ͜ʖ ༎ຶ ') "

- Dám làm ta mất mặt, lần này NGƯỜI SẼ PHẢI CHẾT!!!!

Nói xong liền biến ra một cây kiếm lửa lao thẳng về phía cậu nhưng hào quang nhân vật chính làm sao có thể ăn trọn quả đấy cơ chứ, iruma né như cách mà crush né thính nhưng cây kiếm không dừng lại mà lao thẳng về phía của cô gái xấu số, Eiko. Lúc đấy trong đầu cậu đã hiện ra suy nghĩ " té mất thôi " nhưng nhờ có câu chú thuật mà y tưởng là vô dụng đã hóa thành có tác dụng. Và phải đó là đòn kết thúc đẹp bằng cú German Suplex. 

[ Alliruma ] Mairimashita! Iruma- kunWhere stories live. Discover now