Chap 3 - Lễ triệu hồi sử ma

19 4 0
                                    

Cậu nghe nói rằng hôm nay " lễ triệu hồi sử ma " sẽ được tiến hành! Trông mọi người có vẻ vui thật đấy, còn cậu chỉ mong rằng nó sẽ không ăn thịt con người thôi (;'༎ຶД༎ຶ') không thì cậu sẽ chết sớm mất. Ừm..chuyện đó chắc không quan trọng đâu, bây giờ cậu cần không được gây chú  ý, không được nổi b-

- Chào buổi sáng, Iruma-sama! _ Còn chưa kịp an ủi mình xong thì cái người đẹp trai kia đã làm cậu giật thót mình. 

- E-ể.. chào buổi sáng, Asmodeus-kun.. _ aa đừng làm vậy nữa được không? Cứ thế này chắc cậu sẽ chết vì đau tim mất ╥﹏╥ .

- Tôi đã đứng chờ ngài từ 6 tiếng 6 phút trước đó, iruma-sama!! 

-  K-khoan 6 tiếng á!! CẬU KHÔNG CẦN THIẾT PHẢI LÀM VẬY ĐÂUU !!!!

- ... Vậy sao ạ? Mà iruma-sama, ngài cứ gọi tôi là Azu nhé ! _ quả thật anh có chút bất ngờ với phản ứng của cậu. Anh tưởng thuộc hạ thì sẽ phải phục vụ vô điều kiển chứ nhỉ? Cậu đúng là một  người thú vị mà, anh chọn người đúng thật là không sai vào đâu được.  

- Azu- kun sao..

" Đây là biệt danh của Asmodeus sao? Nghe dễ thương thật đó. Ở nhân giới, mọi người thường gọi nhau thân thiết như vậy khi họ là "bạn" đó cũng là thứ mà cậu không có. Nếu ở trên có thể gọi như vậy.. liệu mình có thể kết bạn được không nhỉ .. "

- Vậy xin hãy để tôi hộ tống ngài vào trường, iruma-sama!

- H-hả? n-

Chưa kịp nói gì thì iruma đã bị Azu bế đi theo kiểu " công chúa " làm cho cậu chính thức bất động tại chỗ.

-  AZU LÀM GÌ VẬY THẢ TỚ XUỐNG ĐIIII

Sau khi tiếp thu được mình đang ở tình cảnh nào, cậu đã yêu cầu cho Azu thả xuống. Hiện tại mặt cậu đang đỏ bừng, sức nóng tỏa ra như muốn thiêu đốt mọi thứ. Dù đã lấy tay áo che đi khuôn mặt để bớt đỏ thì đôi tai như muốn phản lại chủ nhân của nó cứ nóng dần lên, càng che lại càng đỏ hơn. Giờ cậu đang nép vào lồng ngực của Azu một phần là do chiều cao, còn lại cũng như phần một nên nhìn cậu giống một cô học sinh mới lớn rụt rè nằm trong lòng anh tổng tài bá đạo, 2 người ( thật ra là 1 người ) cứ vậy bước đi trước bao nhiêu ánh mắt.

Mn1: ể học sinh dang dự với tên thủ khoa đúng không??

Mn2: hình như hôm qua họ mới choảng nhau mà nhỉ?

Mn3: nghe nói tên thủ khoa đã đến phòng hiệu trưởng quỳ xuống xin làm thuộc hạ cho cậu học sinh danh dự đấy.

Mn4: huhuuhh, anh Asmodeus đẹp trai của tao giờ thuộc về người khác rồi ưuuu.

Mn5: Nhìn họ thế này có khi choảng nhau xong rồi quay ra yêu nhau luôn ấy chứ đùa.

Mn6: Gì xàm vậy Mn5?

Mn7: Vụ này hôm nay chắc lại nổi lắm đây! phải săn nhiệt tình mới được.

- Ngài iruma, xin ngài hãy để cho tôi " hộ tống" ngài đến phòng triệu hồi sử ma, tôi tuyệt đối sẽ không để đôi chân xinh đẹp của ngài bị mỏi đâu! À đúng rồi iruma-sama tụi mình cũng chung nhóm với nhau luôn đó, đó có phải cái người ta hay gọi là duyên số đúng không ạ? _ Nói xong a lại còn bồi thêm một nụ cười tỏa sáng nữa.

[ Alliruma ] Mairimashita! Iruma- kunWhere stories live. Discover now