Bí mật nhỏ.

235 13 0
                                    

Yoongi thiên tài,đang ở studio của mình lúc 3 giờ sáng để sáng tác bài hát mới cho sự trở lại thật thành công của BTS. Tuy nhiên, Yoongi không phải là nhà sản xuất bình thường,em thực sự có một bí mật mà không một thành viên nào biết đến. Yoongi muốn giữ bí mật ngây thơ của mình cho riêng mình.

Phải nói rằng Min Yoongi bị căng thẳng,  còn hơn cả căng thẳng. Yoongi có rất nhiều cảm xúc và ý tưởng đang lởn vởn trong đầu,em cần phải viết nó ra giấy. Nhưng bây giờ em muốn và cần ngủ nhưng Yoongi biết điều đó sẽ không xảy ra vì Yoongi cần phải hoàn thành bài hát trước khi bắt đầu nghĩ đến việc rời khỏi sudio. Yoongi muốn vò đầu bứt tóc vì quá căng thẳng, Yoongi cần ngủ và nếu không thì ngày mai em trở thành gấu trúc mất,Yoongi đã viết được nửa bài hát chỉ bằng cách ngồi trên ghế và gõ bút vào cuốn sổ,cái bàn.

Sau đó, Yoongi nhìn vào trong hộp và thấy chú mèo bông tên yoyo cỡ trung của mình, em nghĩ đến việc trượt vào không gian riêng của mình nhưng lỡ có ai đó bắt được thì em sẽ xấu hổ chết mất. Và thật nhiều câu hỏi vì sao sẽ được hỏi,em không biết điều gì sẽ xảy ra nếu họ không chấp nhận con người thật của em? Điều gì sẽ xảy ra nếu họ bắt đầu phớt lờ em và khiến em rơi vào trầm cảm một lần nữa? Ôi trời,em thậm chí còn không muốn nghĩ về điều đó.Em sẽ không để mình nghĩ như vậy vì em là Min Yoongi, nhà soạn nhạc thiên tài,người điềm tĩnh, luôn bình tĩnh và không hề lo lắng, người mà các thành viên có thể tìm đến khi cần giúp đỡ và em không cần đến ai khi cần giúp đỡ.

Em thực sự muốn trượt vào một khoảng không gian riêng nhưng Yoongi biết hậu quả của việc này,em chỉ muốn ai đó ôm và hôn anh và yêu thương em. Nhưng không ai làm điều đó bởi vì không một ai biết về bí mật của em. Mọi người đều có những bí mật riêng nên Yoongi được phép sở hữu những bí mật của riêng mình, nhưng đối với em, việc không nói cho người khác biết là không đúng vì họ thân thiết như anh em đôi khi còn hơn thế nữa nhưng em không muốn phá hỏng tình bạn này mà tất cả họ xây dựng lên nên em quyết định giữ kín bí mật của chính mình, không để ai biết được.

Căn phòng chỉ có tiếng gõ bàn phím và thỉnh thoảng những tiếng rên rỉ phát ra từ miệng thiên tài vì thất vọng. Bây giờ đã là sáng sớm và Yoongi vẫn ở trong studio suốt 5 ngày liền, em biết các thành viên khác sẽ lo lắng cho mình nhưng lúc này em chẳng quan tâm nữa. Em phải chịu sự căng thẳng để không quan tâm đến bất cứ điều gì khác ngoài bài hát.Bây giờ,điện thoại của em có tổng cộng 57 cuộc gọi nhỡ, hầu hết là từ anh cả Jin

Trong ký túc xá, Jin đã rất lo lắng cho Yoongi, em đang ở đâu, đang làm gì, sức khỏe của em, anh ấy luôn lo lắng cho em. Namjoon đang cố gắng xoa dịu anh Jin đang hoảng loạn, những thành viên còn lại đang cố gắng liên lạc với anh ấy. Họ nghĩ đến việc đến studio nhưng họ đều biết Yoongi ghét họ ở trong đó cùng em khi em đang làm việc như thế nào, nhưng dường như đó phương án cuối cùng của họ.

Em có thể đang ở trong phòng thu hoặc đang lang thang đâu đó trong trạng thái say xỉn và rất dễ bị tổn thương. Đó là lý do Jin lo lắng. Tất nhiên Yoongi là một người trưởng thành có trách nhiệm, chỉ là đôi khi em có xu hướng chán nản và đẩy mọi người ra xa mình, dựng lên những bức tường và không cho ai bước vào. Để có thể chịu đựng nỗi đau trầm cảm và không ngừng muốn làm tổn thương bản thân, em đã phải đối mặt với trầm cảm bằng cách say xỉn, say đến mức quên đường về kí túc xá.

Mí mắt của Yoongi rũ xuống đến mức Yoongi phải tự đập vào đầu mình để tỉnh táo cho đến giờ, em đã làm điều đó khoảng năm lần trong khoảng thời gian ba phút. Em biết rằng đến một lúc nào đó, một trong những thành viên trong nhóm sẽ xuống kiểm tra em,em biết điều đó nên em sẽ không cho phép mình trượt vào không gian nhỏ trong phòng thu, cho đến khi em biết rằng nó an toàn. Yoongi biết lúc này các thành viên đang hoảng loạn và ký túc xá có thể sẽ rung chuyển nhưng em sẽ không để điều đó làm mình bận tâm, lần trở lại mới có ý nghĩa rất lớn đối với các thành viên nên bài hát vốn đã hoàn hảo cần phải hay hơn.

'Chết tiệt'-Em chửi thề

Bây giờ đã là 8h sáng,và em không thể cản được cơn buồn ngủ đang ập tới và em quyết định,để cơn buồn ngủ, nuốt chửng mình.Em cần giấc ngủ thật ngon vì với tốc độ hiện tại,em đang bắt đầu bắt đầu bí ý tưởng vì phải thức hơn 100 giờ. Về cơ bản, em đang khao khát nhóm mình comeback thành công,và để đảm bảo rằng nó hoàn hảo và không ai có thể phàn nàn nên em cần chú tâm sức khỏe của em hơn.

MỘT CHÚT ĐÁNG YÊU •A Little• | ALLGANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ