YOONIE VÀ KOOKIE MUỐN ĐẾN CÔNG VIÊN!!"
Yoongi hét lên và Jungkook cũng tham gia sau đó, những người chăm sóc nhanh chóng chạy vào phòng nơi những đứa trẻ chơi đồ chơi ô tô."Tại sao hai bé dễ thương của chúng ta lại la hét thế nhỉ?" HoSeok hỏi bế Yoongi lên và chọc vào mũi nhỏ xinh của em..
"Ừ, đúng là hai bé hét muốn banh ký túc xá. Ngay cả một người đã chết cũng có thể nghe thấy hai bé hét" Jin nói rồi bế Jungkook lên và để cậu lên xuống ghế.
"Yoonie và Kookie muốn đi công viên." Yoongi nói.
"Nhưng hôm nay chúng em hơi bận" Taehyung nói.
"Làm ơn điiiiiii màaaaaaa." Yoongi khoe đôi mắt cún con và bĩu môi nhõng nhẽo.
"Được rồi làm sao cưỡng lại sự đáng yêu này của em đây em yêu, Hobi sẽ kêu Joonie và Minie dẫn hai bé đi"-Hoseok nói.
Cả hai đứa trẻ đều hét lên vui sướng và nhảy ra khỏi vòng tay của người chăm sóc và ôm nhau như thể đây là lần cuối cùng hai bé gặp nhau. Jimin và Namjoon cho em bé mặc quần áo giống nhau, áo len oversized màu xanh và quần short dễ thương với giày Converse để thêm quả anh đào lên trên chiếc bánh. Jin làm cho 4 người một bữa trưa nhỏ chứa một số món ăn và món tráng miệng yêu thích của họ.Jin còn gắn thẻ tên lên những món ăn dành cho từng người.
"Joonie mệt chưa?" Yoongi yêu cầu Namjoon chạy lên chạy xuống mọi lúc mọi nơi.
"Ừ ừ mệt rồi, em yêu đi thôi" anh trả lời nắm lấy tay em bé.
Yoongi vừa nhảy vừa giữ chặt tay Joonie. Jungkook đang nắm tay Jimin và không giống như Yoongi, bước đi với tốc độ bình thường không hào hứng như Yoongi.
"Này Kookie,nhóc nhớ là đừng có mà bắt nạt Yoongi đó biết chưa, không thì anh sẽ cho nhóc biết tay"Jimin đe dọa.
"Em biết gòi,Yoonie là em bé của Kookie mà Kookie sẽ hong bắt nạt Yoonie đâu, khi nào Kookie giàu Kookie sẽ cưới Yoonie về làm vợ hihi." Jungkook trả lời với vẻ mặt tham vọng.
"Mơ đi trẻ con như nhóc mà đòi cưới Yoonie á,đợi khi nào nhóc trưởng thành là anh cưới Yoonie trước rồi." Jimin nói làm Kookie bực mình mà đạp lên chân Jimin một cái làm Jimin la thảm thiết.
Ở công viên mọi thứ rất im ắng vì đó là một buổi sáng sớm thứ 2 đẹp trời và ngay khi họ đến nơi, Yoongi đã chạy đến cầu trượt và nhanh chóng leo lên đỉnh cầu trước khi vừa trượt xuống vừa hét lên và cười phấn khích hiện rõ trên khuôn mặt. Jungkook đang đung đưa trên xích đu và nhìn Yoonie chơi vui mà mỉm cười vui vẻ.
"Đã đến lúc ăn trưa rồi YOONGI JUNGKOOK ĐẾN NHẬN ĐỒ ĂN" Jimin hét lên khi Namjoon lấy đồ ăn ra khỏi túi.
"Đợi một tí?" Yoongi hỏi.
"Eah tiếp tục đi nhưng chỉ một chút thôi hứa nhé?" Jimin nói. "Móc ngoéo nè" và sau đó em bé chạy đi và một lần nữa trượt xuống cầu trượt nhưng lần này khi em vừa đi xuống vừa chuẩn bị đứng dậy thì em đã bị ngã.
Nước mắt và tiếng la hét không ngừng tuôn ra Kookie nhanh chóng chạy đến chỗ vợ tương lai của mình và nhanh chóng dỗ dành vợ nhỏ lên và đưa vợ nhỏ về chỗ hai anh lớn đang ngồi. Jimin chộp lấy hộp sơ cứu mà anh mang theo để đề phòng trong khi Namjoon Jungkook cố gắng giúp Yoongie bình tĩnh lại.
"Kookie hôn nó để Yoonie hết đau nhé?" Jungkook yêu cầu.
"Mhm Kookie, đau quá." Yoongie hét lên những giọt nước mắt rơi xuống mặt anh một lần nữa. "Muah" Jungkook hôn lên vết thương ở chân Yoongi.
"Ca-cảm nơn Kookie"
"Bất cứ lúc nào Yoonie muốn Kookie sẽ làm như vậy em là hoàng tử mà." Jungkook cười lớn.
"Được rồi em yêu, điều này có thể hơi đau một chút nhưng Namjoon hứa mọi chuyện sẽ tốt hơn thôi vì em bé là một hiệp sĩ to lớn và mạnh mẽ, được chứ?" Namjoon nói.
Jimin rửa vết thương bằng nước sạch và tất nhiên là đối với người nhỏ hơn, vì em là một hiệp sĩ dũng cảm nên em không khóc, chỉ giãy giụa một chút trong vòng tay của Namjoon. Sau khi hoàn tất, cậu lấy một miếng băng cá nhân được trang trí bằng các loài động vật khác nhau và cẩn thận đặt nó lên chân của em bé,đảm bảo không làm em bé đau.
"Và... làm tốt lắm mèo con, con thật dũng cảm"
"Mhm" Yoongi nói và đưa tay nắm lấy Jimin, người nhỏ vui vẻ để người lớn hơn bế lên.
"Ôi trời, em nghĩ chàng trai dũng cảm của chúng ta đã mệt mỏi rồi." Jungkook vừa nói vừa ngáp
"Anh nghĩ đã đến giờ em bé ngủ trưa rồi, chúng ta quay về ký túc xá nhé?" Namjoon nói.
Bốn người quay trở lại ký túc xá với hai đứa trẻ đang ngáy. Khi đến nơi, họ từ từ mở cửa và đi vào căn phòng được thiết kế đặc biệt cho hai đứa trẻ và đặt họ xuống giường của họ.Namjoon cẩn thận đắp chăn cho hai em bé và hôn cả hai trán trước khi nói chúc ngủ ngon.Kookie còn nói mớ.
"Kookie sẽ trưởng thành để cưới Yoonie về làm vợ"
BẠN ĐANG ĐỌC
MỘT CHÚT ĐÁNG YÊU •A Little• | ALLGA
Short StoryEm Yoongi thực sự có một bí mật mà không một thành viên nào biết đến. Yoongi muốn giữ bí mật ngây thơ của mình cho riêng mình.