Bị lộ rồi.

138 10 1
                                    

Em cảm thấy mình không muốn ở trong ký túc xá, nó giống như địa ngục vì em không có tự do, giống như mọi người đang theo dõi em vậy, tập trung vào em để đảm bảo rằng em sẽ không đi đâu nếu không có ai trong số họ cho phép. Đã có lúc em muốn rằng mình sẽ trượt vào khoảng không gian nhỏ nếu họ cứ tiếp tục như vậy. Vì phần em bé trong em thích được chú ý và yêu mến, hoàn toàn trái ngược với Yoongi trưởng thành luôn. Một ngày nào đó họ nhất định sẽ phát hiện ra và rồi em sẽ phải nói lời tạm biệt với gia đình mình như những người bạn, họ là người thân thiết nhất mà em có kể từ khi em rời bỏ gia đình để theo đuổi sự nghiệp K-pop.

Khi đi ngang qua nhà bếp, em nhìn thấy Namjoon và Jin hôn nhau. Em không ngạc nhiên dù họ chưa công khai hẹn hò nhưng cái cách họ cư xử với nhau hết sức đáng yêu,ai nhìn vào cũng biết rằng họ rõ ràng có một loại tình cảm nào đó. Em không buồn nói chuyện với họ nên khi đi ngang qua em chỉ phớt lờ họ,em nghĩ mình quả là một người bạn tốt. Jin thấy em và nhanh chóng tách ra khỏi Namjoon với khuôn mặt đỏ bừng, Namjoon chỉ rên rỉ sau khi thả tay và
môi ra.

Sau đó,em bước đến chiếc ghế dài yêu thích của mình có màu trắng trơn, nó thật sự giống tôi theo nhìn góc nhìn, nó cũng đơn giản như em,nếu mọi người thực sự gần gũi với em như các thành viên thì sẽ biết em thật sự rất đơn giản. Nó chỉ là một chiếc ghế dài chẳng ai quan tâm nên em có thể nằm và ngủ trên đó nên nó nghiễm nhiên trở thành người bạn thân nhất của em. Em thích ngủ, thích nằm và lười biếng và em khá chắc rằng cả thế giới đều biết điều đó bởi vì Min Yoongi, nhà soạn nhạc thiên tài, nổi tiếng với thói quen ngủ của mình.

Những cái nhìn chằm chằm mà em nhận được từ Jungkook khiến em vô cùng khó chịu, giống như thằng bé biết điều gì đó mà những người khác thì không biết, điều gì sẽ xảy ra nếu trước đó thằng bé đã bắt gặp em trong một khoảng không gian nhỏ và quyết định không nói về điều đó. Một lý do khác khiến em không muốn các thành viên khác biết rằng em trẻ con là vì Jungkook là người không có gì đáng ngạc nhiên mặc dù thằng bé thường trốn vào không gian nhỏ ba lần một tuần và mọi người đều yêu mến.

Thôi cứ nói là em chưa bao giờ tỏ ra dễ thương đi, chưa một lần nào trong đời ARMY nói em dễ thương nhưng nghĩ đến lúc ARMY nói từ dễ thương với em thôi cũng khiến em bất an rồi.Em không bao giờ muốn họ nhận ra rằng em cũng hơi nhỏ tuổi vì độ tuổi của em là 0-4 nên em thực sự không thể nói tất cả trong không gian chật hẹp , lúc đó họ sẽ khó chịu và phớt lờ em trong phần còn lại của cuộc đời em. Em không biết mình sẽ làm gì nếu không có BTS. Nói chi cho xa, thậm chí bây giờ em chết đói nếu không có Jin,vì anh ấy liên tục nhắc nhở em ăn và vỗ béo em.

Thật buồn cười, một phút em thực sự muốn họ biết em hơi nhỏ để em được chăm sóc và không cần phải khóc ngày đêm trong khi ở trong không gian nhỏ bé khi bản thân nhỏ bé thậm chí sẽ không biết tại sao em khóc. Nhưng chỉ vài phút sau,e. không muốn bất cứ ai trên thế giới biết con người thật của e. bởi vì họ sẽ nghĩ gì, gia đình em sẽ nghĩ gì, ARMYS, BTS,em không thích thể hiện hoặc thể hiện cảm xúc của mình dù sao thì nó chỉ cảm thấy không thoải mái thôi. Em cuộn tròn trong chăn và tự giải quyết vấn đề của mình .

MỘT CHÚT ĐÁNG YÊU •A Little• | ALLGANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ