Phiền phức. (4)

26 6 0
                                    

"Yoongi, Yoongi?" Jin nức nở khi nhìn thấy chàng rapper nhỏ nằm bất động trên giường bệnh.

Các bác sĩ nói rằng em sẽ tỉnh lại bất cứ lúc nào nên các thành viên chưa bao giờ rời xa em dù chỉ nửa bước. Họ không thể bỏ mặc em sau tất cả những gì họ đã gây ra cho em. Họ muốn bù đắp cho Yoongi nên họ quyết định ở lại bên em, chỉ một người thỉnh thoảng rời đi để chuẩn bị đồ ăn cho các thành viên.

Bọn họ chỉ biết cầu nguyện và cầu nguyện. Họ cầu rằng Yoongi bé nhỏ của họ sẽ tỉnh lại, họ nhớ nụ cười của em lắm rồi, họ muốn thấy em nở nụ cười hở lợi với họ dù chỉ một lần nữa.

"L...làm ơn.... Yoongi, chúng em rất xin lỗi. Là....là lỗi của chúng em khi bỏ mặc anh vào tình huống này nhưng.....nhưng làm ơn hãy tỉnh dậy đi mà. Anh là một người cứng rắn nên chúng em biết....chúng tôi biết anh sẽ vượt qua chuyện này đúng không?. Chỉ cần.....mở mắt ra và....và mỉm cười với chúng em thôi. Làm ơn" Jimin thì thầm nhẹ nhàng, nước mắt cũng nhẹ nhàng lăn dài trên đôi má mềm mại của cậu. Tae đan tay mình vào tay Yoongi và Jimin nắm lấy tay kia. Cả hai
nhìn Yoongi với đôi mắt đầy hy vọng và lấp lánh tự hỏi khi nào họ sẽ lại thấy đôi mắt mèo tuyệt đẹp của em, nếu không bao giờ nhìn thấy chúng nữa thì sao? Hoseok ngồi xuống cạnh Jimin đôi mắt nhìn chằm chằm vào khuôn mặt nhợt nhạt của Yoongi.

Jungkook đang khom người xuống gần Yoongi giường và khóc thầm trong tay.

Họ muốn xin lỗi vì đã phớt lờ em, muốn đưa em đi bất cứ nơi nào em muốn để bù đắp cho em. Các thành viên đều biết sẽ cần làm nhiều hơn thế để có lại được sự tin tưởng của em.

Đồng hồ vẫn tiếp tục còn họ thì chờ đợi và chờ đợi, họ chờ đợi Yoongi mở mắt ra và nói chuyện với họ.

"Chúng ta phải ăn để có sức chăm sóc Yoongi"Jin nói.

"Em không đói,hyung." Hoseok nói với giọng khàn khàn vì khóc quá nhiều.

"Nếu em không ăn thì khi Yoongi thức dậy em ấy sẽ thấy buồn đấy."

"Được thôi, anh đi mua đi" Hoseok trả lời.

"Được rồi, ai muốn gì không hay để anh chọn hộ?" Jin nhìn quanh căn phòng để xem có ai trả lời mình và không ai trả lời cả. Jin biết bọn nhóc đã quá mệt để nói chuyện và ăn rồi, Jin thở dài đi ra ngoài.

Sau khi anh Jin đi, một sự im lặng ngượng ngùng tràn ngập căn phòng,mọi ánh mắt đều tập trung vào một người.

"Mọi người nghĩ anh ấy sẽ ổn chứ?" Namjoon hỏi, cố gắng phá vỡ sự im lặng ngượng ngùng.

"Tất nhiên rồi, anh ấy là người mạnh mẽ và sẽ không để điều này làm anh ấy nản lòng. Em chỉ ước chúng ta nhận ra sớm hơn và có lẽ chuyện này đã không xảy ra và có lẽ Yoongi sẽ không nằm trên giường này." Taehyung nói, cố gắng không nản lòng.

"Hãy chăm sóc cho little nhỏ này thật tốt nhé! Anh ấy đã tổn thương rất nhiều vì chúng ta rồi" Hoseok cố gắng làm mọi người cảm thấy tốt hơn.

"Được thôi!" Taehyung nói và mỉm cười.

Căn phòng lại im lặng cho đến khi Jin quay lại với một ít đồ ăn nhẹ cho tất cả mọi người.
Cuộc trò chuyện chuyển dang chủ đề nên mua em khi em tỉnh lại nhưng căn phòng ngay lập tức im lặng khi Yoongi khẽ cựa mình. Chàng rapper cựa quậy một lần, rồi hai lần cho đến khi  gần như ngồi dậy nhưng Jin đã nhanh chóng cẩn thận đặt em trở lại nằm trở lại giường. Các thành viên khóc vì vui sướng khi Yoongi hé mở mắt ra.

MỘT CHÚT ĐÁNG YÊU •A Little• | ALLGANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ