Thời tiết này rất dễ bị bệnh nên anh Jin cấm mọi người hôn em bé, vì hôn có thể truyền bệnh cho nhau,mọi người cũng không muốn em bé bị bệnh nên cũng đồng ý.
Hôm nay Yoongi được xem TV cùng các anh người yêu của mình nhưng không có Namjoon và Seokjin vì Jin đang đi mua sắm còn Namjoon đang phải quay MV mới.
"Chúng ta xem gì, Yoonie?" Jimin hỏi con người nhỏ đang mải mê mút chùn chụt cái núm vú giả kia.
"Chúng ta coi Doraemon đi Minie" Jimin căn môi dưới của mình thầm cảm thán Yoongi bây giờ đáng yêu không chịu được nhưng Jimin đang bị ho không thể hôn, cậu không muốn em bé của mình bị bệnh đâu. Bên này Taehyung đã cúi xuống hôn má bánh bao thơm mùi sữa của em bé một cái.
" Taehyung, cái đồ chết tiệt" Jimin hét lên khi thấy TaeHyung hôn lên đôi má mịn màng của em. Em bé thì chẳng thèm quan tâm vì em bé đang tập trung vào bộ phim có cục bánh trôi xanh lè cùng vô vàn bảo bối.
"Aishh, nếu muốn hôn Yoonie thì cứ hôn đi không cần kìm nén đâu bạn hiền" TaeHyung nói với cái giọng giễu cợt.
"HOSEOK HYUNG!!! !!" Jimin hét lên một lần nữa lên khi nhìn thấy HoSeok hôn má và hõm cổ trắng ngần của Yoonie.
"Chúa ơi, anh biết giọng em rất hay, Jimin, nhưng em có thể đứng hét lên được không?" HoSeok bịt hai tai và lui người ra khỏi Yoongie. Jimin liếc Hope một cái rồi quay qua cái con người nhỏ bé kia.
"Yoonie? Em bé đang xem phim gì vậy?" Jimin hỏi
"Doraemon ạ" Yoongie nói mà không thèm nhìn Jimin lấy một cái.
"Yoonie nhìn em này, em sẽ tặng mèo bông cho em bé được không"
Yoongi nghe thấy từ mèo bông ngay lập tức nhìn Jimin, Jimin liền hôn lên đôi môi mỏng của Yoongi, định không hôn đâu nhưng Jimin cảm thấy bờ môi đó đang kêu gọi cậu. Cùng lúc đó Jin hyung cũng về tới.
"Anh đ-PARK JIMIN, NHÓC ĐANG LÀM CÁI GÌ VỚI BÉ CON CỦA ANH VẬY, ôi trời ơi" Jin hét lên và ngay lập tức chạy đến gần em, Yoongi nãy giờ vẫn im lặng, trong khi năm người còn lại nhìn Jimin chăm chăm.
"Minie, mèo bông của Yoonie đâu?"
Và đó là lúc Jimin nhận ra, điều đó chỉ là một lời nói dối để được hôn Yoongie mà thôi giờ em bé hỏi biết tìm ra mèo bông đâu mà cho em bé đây.
"Y-Yoonie này, cuối tuần em sẽ mua mèo bông cho em bé, được không?"
Yoongi gật gật cái đầu nhỏ một cách đáng yêu, may là em đồng ý chứ em mà khóc là Jimin bị băm ra thành trăm mảnh luôn không chừng.
"Aigoo, dễ thương quá." Taehyung nói xoa xoa hai má bánh bao của em làm em cười khúc khích.
"Jimin-ahh!! Anh sẽ cho em hình phạt vì hôn em bé của anh" giọng Jin vang lên điều này là nỗi kinh hoàng đối với Jimin.
"Hyung, em chỉ đang c-"
"Không có bữa tối cho em " Jin đứng khoanh tay trước ngực nhìn Jimin.
"Hyung! TaeHyung, Jungkook và Hoseok huyng cũng hôn em bé như em mà! Tại sao anh chỉ trừng phạt em" Jimin phản đối và nhận được những cái liếc từ ba người mà cậu ấy vừa đề cập.
"Thật sao? Da-Đúng là lũ nhóc... biến thái, bốn đứa tối nay nhịn ăn tối" anh Jin nói.
"Jinie nhưng Yoonie muốn ăn tối với
họ" em bé vừa nói vừa dựt nhẹ vạt áo
của anh Jin. Hoseok thấy thế liền biện hộ."Ôi chết tiệt, anh Jin à nhìn đi Yoonie
dễ thương quá, hãy tưởng tượng nếu
anh nhìn đôi môi hồng hào ngọt ngào
thì anh..."Hope chưa nói xong bị
Namjoon từ ngoài đi vào chặn lại."Aigoo chào mọi người... "Namjoon
thấy mặt anh cả căng căng cũng rén
mà im lặng.Jin ngồi xổm xuống để cơ thể anh phù hợp với em bé. Em bé lúc này mới chu chu miệng nhỏ mà nói.
"Jinie ơi, Yoonie thích được bobo lắm á nên Jinie đừng mắng họ nữa, Yoonie hông có bị gì hết á" Yoonie lắc đầu một cách đáng yêu. Jin chỉ mỉm cười gật đầu lấy tay xoa mái tóc em rối bù cả lên.
"Được rồi, anh sẽ không trừng phạt họ nữa" Jin vuốt ve chiếc mũi nhỏ của Yoongi. Quay qua nói với bốn đứa nhóc kia.
"Lần này các nhóc được an toàn"
Thành thật mà nói thì đây là âm thanh mà họ muốn nghe nhất đó họ thầm cảm ơn ông trời (nhỏ) của họ.
“Đừng bao giờ chơi đùa với Kim Seokjin" tiếng thì thầm rõ ràng lọt vào tai bốn thanh niên đẹp trai.
Mọi người tưởng mọi việc đã kết thúc
định giải tán để lại không gian yên tĩnh cho em bé xem phim thì nghe thấy một tiếng chụt rõ to đập thẳng vào tai họ. Anh Namjoon mới vừa hôn em Yoonie,may mắn thay nó chỉ ở trên trán thôi. Bốn người theo phản xạ hét lên."JIN HYUNG!!"
"Aishh..gì nữa?"
"Namjoonie ah anh ấy cũng hôn Yoonie tương tự giống như chúng em"
Jungkookie phản đối. Jin nhìn Namjoon rồi
"Anh sẽ không phạt em." Anh cả lắc
đầu trong khi đó, Namjoon chỉ nở nụ cười chiến thẳng"Anh sẽ trừng phạt Namjoon sau, mà Yoongie không biết."
Và bây giờ biểu cảm trên mặt họ ngược lại cụ thể là biểu cảm của Namjoon và maknae line
"Hic-"Yoonie nức nở làm mọi ánh mất đều đổ dồn vào em.
"Yoongie, làm sao vậy em yêu tại sao em khóc?"
Jin chỉ nhẹ nhàng dỗ dành em, Anh tiến lại gần Yoongie và vuốt ve lưng em.
"Em bé à em bé muốn gì à?" Namjoon nhẹ nhàng hỏi
"M-mọi người cãi nhau v-vì Yoonie, Y-yoonie xin lỗi là tại Yoonie"
Taehyung xoa đầu chiếc em bé đang
nức nở kia."Mọi người không có cãi nhau chỉ là..." Taehyung ấp úng.
"à chỉ là đang đùa giỡn với nhau hơi lớn tiếng thôi". Namjoon nhanh nhẹn suy nghĩ ra lý do. Em bé nghe vậy liền hướng đôi mắt về phía Kookie đang đứng kế bên.
"Thật không Kookie?"
"Thật mà Yoonie, Kookie với mọi người đang giỡn với nhau tí thôi à"
"Yoonie biết rồi, nhưng mọi người phải ôm nhau Yoonie mới tin"
Mọi người nghe thế liền luống cuống ôm lấy nhau để dỗ em bé, em bé thấy thế cũng cười tít cả mất.
"Được rồi đi ăn thôi, Yoonie đói rồi"
Jin ôm Yoongie thật nhẹ nhàng rồi bé em vào phòng ăn.
"Em bé đợi ở đây một chút nhé, anh sẽ đi nấu ăn."
"Làm giống mọi khi đi Jinie"
Yoongi gật đầu một cách đáng yêu làm
Jin không chịu được phải nhéo mũi Yoongie một cái."Năm người các ngươi giúp ta bảo vệ hoàng tử bé Yoonie, ta sẽ nấu ăn, ahh Jungkook và HoSeok vào đây giúp ta nấu ăn"
Jin nhìn năm người đàn ông kia ra lệnh, nói với cái giọng điệu này khá là kì nhưng em bé thích anh chiều tất, còn em bé phái phái cười miết thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
MỘT CHÚT ĐÁNG YÊU •A Little• | ALLGA
Short StoryEm Yoongi thực sự có một bí mật mà không một thành viên nào biết đến. Yoongi muốn giữ bí mật ngây thơ của mình cho riêng mình.