Giáng Sinh.(End)

101 5 0
                                    

Vì hai tuần trước em bé không ngoan, nên để phạt em, các thành viên đã quyết định sẽ không tặng quà cho em và sẽ tặng quà lại cho em vào đêm giáng sinh sắp tới. Em tỏ vẻ không hài lòng nhưng đành phải chịu thôi.

Thấm thoát hai tuần trôi qua,cuối cùng Giáng sinh cũng đến.Em bé thì đã háo hức từ sáng rồi , em kêu mọi người dậy sớm để trang trí nhà của và cây thông Noel xinh xắn, sau khi trang trí xong em nhìn thành phẩm của mình mà cười khúc khích. Bình thường 7 chàng trai sẽ không tung tăng trên đường phố Seoul đâu nhưng hôm nay là ngoại lệ, vì họ đang mua quà Giáng sinh cho nhau.

Những bông tuyết nhẹ nhàng rơi xuống từ bầu trời khi những ngọn đèn Giáng sinh với đủ màu sắc khác nhau chiếu sáng trong bóng tối, tuyết chất đống dưới chân họ khi họ lướt qua, như những gì chỉ có thể diễn tả là đêm tuyệt đẹp.

Những nụ cười nở luôn ở trên khuôn mặt của họ khi họ chờ đợi đèn Giáng sinh trên cây cây thông của thị trấn được bật lên, những tiếng cười thầm lặng tràn ngập không khí khi họ tiếp tục đùa giỡn và chế giễu nhau. Sau đó, một giọng nói vang lên đang đếm ngược đèn và ngay sau đó mọi người cũng tham gia.

3

2

1

0!!

Những khuôn mặt ngạc nhiên nhìn chằm chằm ánh đèn trên cây mới được thắp sáng, một lần nữa, tỏa sáng trên khuôn mặt của họ khi tất cả đều reo hò và vỗ tay trước khung cảnh đáng kinh ngạc.

"Jiminie làm sao mà lên được trên đó vậy" Yoongi cười khúc khích chỉ lên trên ngọn cây cao chót vót,em muốn lên trên để ngắm ngôi sao thật lấp lánh trên đó.

"Em bé muốn lên đó hả, em nghĩ không được đâu, chỉ có Santa phép thuật của giáng sinh mới lên được trên đó thôi!" Minie trả lời.

"Yoonie đúng là ngốc nghếch thật mà, hì hì, tất nhiên đó là phép thuật của lễ Giáng sinh! Đó là phép thuật của Santa" Nụ cười hở lợi nổi tiếng của em bé khiến các thành viên khác phải xuýt xoa trước sự dễ thương của em. Rồi Yoongi ngáp.

"Em nghĩ là bé con của chúng ta mệt rồi, chúng ta về nhà nhé, về nhà chúng ta sẽ ăn tối rồi ngồi xem phim trông chiếc chăn ấm áp và em bé có thể ôm chúng em trong khi chúng ta xem vài bộ phim Giáng sinh." Hobi nói.

"Tưởng tượng tới cảnh đó thật tuyệt"
Kookie và Taehyung nói cùng. Sau đó họ nắm tay nhau cùng đi về.

"Yoonie nè, em lên phòng thay quần áo đi không là cảm lạnh đó."Em bé cũng ngoan ngoãn đi lên phòng thay đồ theo lời Jinie.

Sau khi thay đồ xong, em cũng thuận tay ôm theo bé mèo Yoyo. Lúc đi xuống cầu thang em thấy ở giữa phòng khách là một cái hộp lớn đầy màu sắc. Đôi mắt của em sáng rực lên vì phấn khích.

"Y-Yoonie có thể mở nó không?"

Hoseok đứng dậy và xoa đầu của Yoongi. "Tất nhiên là em bé có thể. Chúng đều là dành cho em bé mà."

Yoongi không đợi thêm một giây nào nữa mở tung chiếc hộp ra, em hứng thú tới mức nhảy vào luôn trong hộp để nghịch. Trong hộp toàn là núm vú giả, đồ chơi, búp bê, gấu bông, sách tô màu và quần áo , giày dép tất cả chỉ dành riêng cho Yoongi bé nhỏ. Yoongi cầm lấy chiếc núm vú giả, em bé muốn thử một cái ngay bây giờ, nhưng lớp vỏ nhựa bao bọc bên ngoài đã ngăn em lấy nó ra. Em rên rỉ và đưa nó cho Kookie đứng bên ngoài, thằng bé đã di chuyển đến gần hơn để xem phản ứng của vợ tương lai của mình.Kookie dễ dàng mở vỏ bọc ra và Yoongi túm nhanh lấy nó, nhưng thằng bé liền dựt tay lại làm em bé ỉu xìu luôn.

MỘT CHÚT ĐÁNG YÊU •A Little• | ALLGANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ