Phần 1Mụ Phù Thủy Độc Ác Tới Rồi
[Sao trong cà phê của tôi có đường?]
...
[Cô lại quên book lịch hẹn với phía đối tác!]
...
[Chết tiệt tôi có bao giờ mặc đồ của thương hiệu này đâu?!!]
...
[Orm Kornnaphat cái đồ hậu đậu phiền phức này!!!]
...
[Mau mang roi vào đây!!!]
...
[Giám đốc...giám đốc...xin tha mạng...huhuhu...]Orm Kornnaphat giật mình tỉnh giấc, đầu óc vẫn còn choáng váng bởi cơn ác mộng đáng sợ vừa rồi, cô đưa tay xoa mông, cảm giác vòng ba vẫn đang tê rần từng cơn không dứt.
Orm ngáp dài mệt mỏi rồi liếc nhìn đồng hồ - 8h25!!!
Chết tiệt! Chết tiệt! Chết tiệt!
Cũng vì tật xấu mãi mê chơi game tới tờ mờ sáng khiến Orm ngủ thiếp đi và quên đặt báo thức. Cô gần như rớt khỏi giường khi nhận ra mình phải có mặt tại công ty trong vòng 30 phút tới.
Sau khi làm vệ sinh cá nhân và thay đồ với tốc độ ánh sáng, Orm xách túi lao khỏi nhà vội tới mức suýt tông phải nhân viên bảo vệ tại sảnh căn hộ. Cô rối rít cúi đầu xin lỗi và vội vàng chụp lấy mũ bảo hiểm từ tay anh chàng grab đang nổ máy xe đợi sẵn. Hàng ngày Orm sử dụng phương tiện công cộng như tàu điện và xe bus để di chuyển tới công ty nhưng với tình hình gấp rút như hiện tại, xe máy là lựa chọn sáng suốt vào giờ cao điểm tại Bangkok.
Nhưng dường như kiếp nạn sáng nay vẫn chưa chấm dứt đối với cô nàng hậu đậu. Vừa đặt chân tới sảnh công ty, cô sực nhớ mình chưa mua cà phê cho sếp.
Lại một lần nữa lao như bay ra khỏi toà nhà, Orm chạy thục mạng đến tiệm cà phê cách đó hai dãy phố và lên cơn đau tim khi trông thấy hàng dài bất tận đang xếp hàng đợi mua cà phê. May mắn thay, anh chàng pha chế đã nhận ra Orm cùng ánh mắt đầy tuyệt vọng của cô nàng nên đã ưu tiên làm cho cô hai ly Latte như thường lệ.
"Cà phê của em đây cô nàng xinh đẹp" Anh chàng pha chế nháy mắt với cô gái trẻ có đôi mắt màu hổ phách tuyệt đẹp, người mà anh từng vài lần tán tỉnh nhưng chỉ toàn nhận lại cái chun mũi từ chối đầy lém lỉnh.
"Cảm ơn! Anh vừa cứu tôi một bàn thua trông thấy!!!" Orm rối rít thanh toán rồi chạy một mạch đến công ty.
Trong vòng 5 phút tới sếp sẽ có mặt và cô ta nổi tiếng là một người chưa từng đến muộn!
BẠN ĐANG ĐỌC
|LINGORM| TÌNH NGUYỆN DÍNH BẪY
FanfictionLingLing Kwong x Orm Kornnaphat Plot: The Proposal (2009)