Phần 13Lời Xin Lỗi
Orm thấy mình và Ling trong bộ đồ cưới, nhưng khung cảnh xung quanh vô cùng ảm đạm, cả hai đứng cạnh vách đá lớn, bên dưới là đại dương sâu hun hút, một bên là luật sư Wu cùng đám người mặc đồ đen đang giữ chặt lấy tay Ling, một bên là Bà nội đang níu tay Orm kéo lại.
"LingLing Kwong! LingLing Kwong!!!" Orm thấy mình gào thét trong vô vọng.
LingLing chỉ đứng đó im lặng nhìn cô không nói gì, ánh mắt vô cùng thương tâm và bất lực.
Orm cố sức vùng vẫy, dợm bước định tiến về phía Ling nhưng lập tức bị bà siết chặt tay giữ lại.
"N'Orm, nghe lời bà. Tuyệt đối không được lại gần người phụ nữ đó" Bà nội ra sức cảnh báo.
"Nhưng P'Ling đang gặp nguy hiểm, chị ấy cần cháu..." Ánh mắt Orm ửng đỏ, nhìn bà với dáng vẻ vô cùng tuyệt vọng.
"Đó là điềm gỡ, Nong Orm, là điềm gỡ, cháu phải nghe lời bà!"
Mặc cho những lời nài nỉ vang lên không dứt, Orm vẫn cố tình phớt lờ, vùng thoát khỏi sự vây hãm. Đối với cô lúc này, LingLing Kwong là ưu tiên hàng đầu trong tâm trí.
Khi chỉ còn cách cô dâu của mình một vài bước chân, Orm sững sờ chứng kiến người phụ nữ trong bộ đồ cưới xinh đẹp bị đẩy xuống đáy vực sâu chỉ trong chớp mắt.
"LINGLING KWONG ! KHÔNGGG !!!"
...
Orm Kornnaphat giật mình tỉnh giấc bởi cơn ác mộng kinh hoàng. Mồ hôi ướt đẫm lưng áo.
Theo thói quen, cô vội vàng đưa tay tìm kiếm hơi ấm bên cạnh nhưng nhận thấy chiếc giường hoàn toàn trống rỗng.
"LingLing Kwong..." Orm thì thầm gọi nhưng đáp lại chỉ là một khoảng không im ắng đến vô vọng.
Đột nhiên có một dự cảm chẳng lành, Orm ngồi bật dậy, với tay lên đầu giường tính lấy điện thoại nhưng lập tức nhận ra một bức thư được đặt gọn gàng bên dưới.
Trái tim Orm tê liệt. Cô hoảng sợ cầm lấy bức thư bằng đôi tay run rẩy, tâm trí quay cuồng vì rối bời và lo lắng. Khi liếc thấy dòng chữ "Gửi cừu nhỏ" được viết ngay ngắn trên đầu bức thư - trong lòng Orm không khỏi dâng lên một cỗ bất an bóp nghẹt hơi thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
|LINGORM| TÌNH NGUYỆN DÍNH BẪY
FanfictionLingLing Kwong x Orm Kornnaphat Plot: The Proposal (2009)