Đã hiểu lòng mình hay chưa

1.4K 109 11
                                    

Phần 8

Đã Hiểu Lòng Mình Hay Chưa

"OMG ĐỪNG NÓI VỚI MÌNH LÀ CẬU BẮT ĐẦU CÓ TÌNH CẢM VỚI CHỊ TA ĐẤY NHÉ!!!"

"Chết tiệt Kwang! Cậu có cần phải hét toáng lên vậy không???" Orm nhăn mặt, đưa điện thoại ra xa "Và tất nhiên là không!!! Sao đột nhiên lại hỏi một câu ngớ ngẩn thế hả???"

"Vậy mắc gì cậu phải phát hoảng lên thế?"

"Cậu nói hay lắm! Cứ thử khoả thân trước mặt người lạ xem còn giữ bình tĩnh nổi không?" Orm ôm gối, xấu hổ lăn lộn trên giường khi hồi tưởng lại tai nạn sáng nay.

Cũng vì lý do đó mà LingLing viện cớ bận việc nhốt mình trong phòng cả buổi trong khi Orm lẻn sang phòng khác gọi điện cầu cứu bạn thân. Kwang là người duy nhất được Orm tin tưởng tiết lộ sự thật về việc kết hôn giả của mình.

"Uh thì.. dù sao đó chỉ là một tai nạn ngoài ý muốn! Trừ khi một trong hai thật sự có tình cảm với đối phương, còn không thì hoàn toàn bình thường, đều là phụ nữ với nhau nên không việc gì phải ngại" Kwang phân tích tình hình, tìm cách khích lệ tinh thần nhỏ bạn rầu rĩ của mình.

"Nhưng rõ ràng mình vẫn cảm thấy mất mặt chết đi được" Orm vùi đầu vào gối.

"Oi~ cậu thế nào thì P'Ling cũng vậy, có hơn kém bộ phận cơ thể nào đâu mà ngại" Kwang bật cười thành tiếng.

Khuôn mặt Orm lập tức đỏ bừng. Nhắc tới body của LingLing khiến cô bất giác hồi tưởng lại những gì đã được tận mắt trông thấy, thậm chí còn được chạm vào.. Mặc dù mọi thứ diễn ra trong tích tắc nhưng cô vẫn nhớ như in cơ thể hoàn hảo như tạc tượng của người phụ nữ đó.

Orm nuốt xuống, cảm thấy nhất định đầu óc mình có vấn đề. Nếu đúng như lời Kwang phân tích - cả hai không có tình ý với nhau thì mắc gì cô phải bận lòng. Đúng vậy, trước tiên cần phải xác định lại mối quan hệ hiện tại giữa cả hai. Tình bạn bè? Đồng nghiệp? Đối tác giao kèo đôi bên cùng có lợi? Giữa hai người con gái với nhau, nếu không phát sinh quan hệ thì việc vô tình nhìn thấy cơ thể đối phương chẳng phải hết sức bình thường hay sao.

"Cậu nói đúng, là do mình đang tự làm quá lên thôi, chẳng việc gì phải ngại" Orm tự thôi miên bản thân.

"Vậy cậu đã hiểu lòng mình hay chưa?"

"Lại chuyện gì nữa?" Orm vò đầu rên rỉ.

"Về mối quan hệ hiện tại giữa cả hai?"

"Không có mối quan hệ nào ở đây cả!"

"Cậu chắc chứ?" Kwang nâng cao giọng.

"Thề có chúa. Mình chỉ muốn chuyện này sớm kết thúc và trở lại cuộc sống bình thường như trước đây"

"Mình không nghĩ sẽ dễ dàng kết thúc như vậy.." Kwang tặc lưỡi.

"Aisss Kwang! Làm ơn đừng tạo thêm áp lực cho mình nữa"

|LINGORM| TÌNH NGUYỆN DÍNH BẪY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ