Phần 5Hôn
Cả hai gần như không có cơ hội nghỉ ngơi sau chuyến bay dài khi vừa đặt chân lên đảo liền bị đưa đến một khu sảnh lớn thông ra vườn, nơi mọi người đang tụ tập mở tiệc linh đình.
Đám đông cùng trò chuyện, ăn uống và vây quanh Orm để chào mừng cô gái trẻ quay về sau nhiều ngày xa cách.
LingLing tự chọn cho mình một ly nước trái cây và hướng mắt về phía chủ nhân buổi tiệc, người đang trò chuyện vui vẻ cùng mọi người xung quanh. Dáng người Orm cao gầy và vô cùng cuốn hút, đứng từ xa có thể dễ dàng nhận thấy cô nổi bật giữa đám đông.
LingLing nhấp một ngụm nước, âm thầm đánh giá cô nàng trẻ tuổi đang phấn khích nói cười không dứt, có lẽ đây là lần đầu tiên trong suốt nhiều năm qua, cô nhận ra trợ lý riêng của mình sở hữu một nét đẹp ồn ào đến vậy. Trước mặt cô, Orm luôn là một cô nàng kiệm lời và có chút hậu đậu. Nhưng từ khi đặt chân lên đảo, Orm dường như biến thành một con người hoàn toàn khác - năng động, hoạt ngôn, cởi mở vui tươi.. kỳ quái là cô nhận thấy nụ cười của Orm Kornnaphat vô cùng chói mắt. LingLing lắc mạnh đầu, cho rằng bản thân vẫn còn đang say sóng.
Orm cảm nhận được ánh nhìn chằm chằm và lặng lẽ tách khỏi đám đông, tiến về phía cô nàng tóc đen đang đứng tách biệt nơi góc phòng.
"Chị sẵn sàng rồi chứ?" Orm mỉm cười khẽ hỏi, giọng cô dịu dàng như mặt hồ vào thu.
Nếu như không biết cả hai đang cố hoàn thành vai diễn, LingLing sẽ cho rằng cô nàng tóc nâu đang thật sự quan tâm tới mình.
"Có khi nào mà tôi không sẵn sàng" LingLing ngẩng cao đầu nhưng chùn bước khi nhận thấy bàn tay Orm đang nắm lấy tay mình "Cô làm gì vậy?" Giọng cô đầy vẻ khó chịu. Cô vốn là một người không thích tiếp xúc thân mật với người khác.
"P'LingLing, đừng quên chúng ta đang đóng vai một đôi tình nhân hạnh phúc và các cặp đôi thường nắm tay nhau! Tôi biết chị dị ứng với skinship và không ưa gì tôi nhưng làm ơn hãy tỏ ra chuyên nghiệp vì chúng ta phải làm điều này, ngay bây giờ!" Orm kiên nhẫn giải thích, hi vọng LingLing tạm thời dẹp bỏ bản tính lạnh lùng để cùng phối hợp ăn ý và nhất là không khiến cô phải bẻ mặt trước những người thân quen.
LingLing khẽ thở dài. Orm nói đúng. Cô phải hạ bớt cái tôi cá nhân để diễn tròn vai trước mặt mọi người. Đây chỉ mới là cửa ải đầu tiên cả hai cần phải vượt qua. Dù sao thì những người nhà Kornnaphat vẫn dễ dàng đối phó hơn gấp ngàn lần so với gia đình cô tại Hongkong. Nghĩ tới viễn cảnh chông gai phía trước, LingLing không tránh khỏi có chút đau đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
|LINGORM| TÌNH NGUYỆN DÍNH BẪY
FanfictionLingLing Kwong x Orm Kornnaphat Plot: The Proposal (2009)