Phần 3
Cừu Nhỏ Cũng Biết Cắn Người"Tôi có linh cảm xấu về chuyện này" Orm thì thầm khi ngồi cạnh sếp trong phòng họp lớn.
"Bình tĩnh nào bé con! Mọi chuyện sẽ sớm kết thúc. Chỉ cần nhớ rõ câu thần chú của tôi là được" LingLing nói mà không rời mắt khỏi điện thoại.
Làm thế quái nào mà chị ta bình tĩnh được nhỉ?
Tối hôm qua LingLing đã gọi cho cô và thông báo rằng sáng nay sẽ có một vị luật sư được cử từ Hongkong sang nhằm mục đích xác minh về hôn lễ sắp tới của họ. Biết mình sắp phải đối mặt với người trong tổ chức, lại là luật sư thân tín của tập đoàn Sirilak, tất nhiên Orm không tránh khỏi lo lắng đến mất ngủ. Cô trằn trọc cả đêm mặc dù LingLing đã ra sức thuyết phục và dặn dò cô chỉ cần bình tĩnh trong buổi gặp mặt, mọi chuyện còn lại cô ấy sẽ lo liệu.
"Có chết cũng không được tiết lộ sự thật" - Orm lẩm nhẩm câu thần chú mà LingLing tiêm nhiễm vào tâm trí cô.
Ngay lúc đó cánh cửa phòng họp hé mở, một người đàn ông trung niên trong bộ vest xám đỉnh đạc bước vào.
"Xin chào Ms. Kwong, Ms. Kornnaphat! Tôi là David Wu, luật sư riêng của phu nhân Apasiri, tôi được cử sang đây để trao đổi với hai cô một số việc mà phu nhân giao phó" Với khuôn mặt gốc Trung nhưng phát âm tiếng Thái của vị luật sư cực kỳ lưu loát.
"Xin chào Mr. Wu" LingLing lập tức trưng ra nụ cười đặc trưng quen thuộc "Cảm ơn vì đã dành thời gian từ Hongkong sang đây. Phía chúng tôi đã hoàn tất mọi hồ sơ thủ tục do đó nguồn tiền sẽ sớm được giải ngân trong tuần này đúng chứ?"
"Đừng vội, cô Kwong" Vị luật sư nở một nụ cười ẩn ý "Mục đích chính của tôi đến đây không phải bàn về thoả thuận rót vốn, điều đó ắt hẳn phu nhân đã thông báo với cô từ trước, nhưng cô yên tâm, Chủ tịch Kwong đã ký duyệt hồ sơ và đang đợi nhà bank phản hồi kết quả"
"Oh tốt lắm" LingLing giả vờ tỏ vẻ ngạc nhiên "Vậy mục đích chính của anh là gì, Mr. Wu?" Tất nhiên cô thừa biết ông ta cần gì ở chuyến đi này, chẳng qua cô chỉ muốn đánh lạc hướng để kéo dài thời gian ở lại cùng Orm.
Vị luật sư khoát hờ tay, nheo mắt quan sát 2 cô gái ở phía đối diện "Xin thứ lỗi nếu tôi hỏi thẳng, có phải cô và cô Kornnaphat đang dựng chuyện để tránh việc cô bị dẫn độ về Hongkong?"
"Dĩ nhiên là không!" LingLing thảng thốt kêu lên khiến Orm ngả mũ thán phục trước tài diễn xuất tài tình của sếp "Chúng tôi thật lòng yêu nhau và tình nguyện tiến tới hôn nhân. Không hề có sự dàn xếp hay ép buộc nào ở đây cả!"
BẠN ĐANG ĐỌC
|LINGORM| TÌNH NGUYỆN DÍNH BẪY
Fiksi PenggemarLingLing Kwong x Orm Kornnaphat Plot: The Proposal (2009)