Kẻ ích kỷ

1.1K 100 16
                                    

Phần 10

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Phần 10

Kẻ Ích Kỷ

LingLing tỉnh giấc lúc nửa đêm, hoảng hốt khi nhận thấy một cánh tay quấn quanh eo cùng cơ thể mềm mại đang dán chặt vào người mình.

Là Orm.

Cô nhớ lại đêm qua - cuộc trò chuyện tâm sự, những giọt nước mắt, sự mở lòng đến từ cả hai.

LingLing không phải dạng người đủ kiên nhẫn lắng nghe người khác tâm sự. Tuy nhiên với Orm mọi chuyện hoàn toàn khác. Em ấy đã dần khiến trái tim cô rung động.

Orm cựa mình lẩm bẩm điều gì đó trong mơ, dụi dụi mũi cùng với hơi thở phả đều vào gáy cô. Hành động vô thức đó khiến LingLing không hề khó chịu, ngược lại cảm thấy có chút đáng yêu. Cô muộn phiền nhận ra bản thân đã dần thay đổi, bắt đầu thích nghi với những cảm xúc xa lạ và những điều đã không trải nghiệm trong một thời gian dài.

Đối với một cô nàng ở ngưỡng tuổi 30, tất nhiên nhu cầu về mặt sinh lý là điều không thể tránh khỏi. Nhưng đã khá lâu rồi LingLing không còn thói quen qua đêm cùng người lạ. So với kinh nghiệm từ những lần trước, cô sẽ luôn hối hận mỗi khi thức dậy vào sáng hôm sau, cảm thấy sai lầm và không thoải mái bởi sự hiện diện của một người xa lạ kế bên. Nhưng ngay lúc này đây, trong vòng tay ấm áp của Orm, LingLing cảm thấy vô cùng...thoải mái, thậm chí là bình yên. Như thể không còn nơi nào khác mà cô thuộc về ngoại trừ vòng tay Orm Kornnaphat.

Hành động ôm nhau ngủ thật sự quá mới mẻ và lạ lẫm đối với LingLing. Theo kinh nghiệm bản thân, cảm giác kết nối với một ai đó được cô cho rằng vô cùng phiền toái, nhưng Orm thì khác, Orm là ngoại lệ duy nhất trong lòng cô lúc này. Orm là một cô nàng chân thành, tốt bụng và giàu lòng vị tha ngay cả khi bị cô đối xử tệ bạc suốt nhiều năm qua. Orm là người đem đến cho cô cảm giác an toàn và thoải mái khi làm việc cùng. Orm đồng thời là người duy nhất khiến cô mở lòng muốn quan tâm che chở.

Đột nhiên thực tế phũ phàng giáng xuống tâm trí cô một đòn thức tỉnh - thỏa thuận hôn nhân - Orm chấp nhận mọi chuyện đơn giản vì bị cô đe dọa.

Điều gì khiến cô nghĩ rằng Orm Kornnaphat thật sự quan tâm đến mình? Chẳng qua tính cách em ấy vốn luôn đối xử tốt với tất cả mọi người xung quanh. Thậm chí cô chợt cay đắng nhận ra, tất cả mọi sự quan tâm Orm dành cho mình suốt 3 năm qua chẳng qua là vì trách nhiệm công việc. Và giờ đây cũng vậy. Ban đầu cô dùng tiền thuê Orm vào làm việc, tiếp đến cô dùng quyền ép buộc em ấy phải chấp nhận kết hôn, vậy mà trớ trêu thay, kẻ săn mồi lại rơi vào lưới tình với chính con mồi mà mình nhắm đến. LingLing Kwong không ngừng tự giễu bản thân.

|LINGORM| TÌNH NGUYỆN DÍNH BẪY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ