"Trong một thế giới tưởng tượng xa hoa, nơi giấc mơ và hiện thực được gắn kết, Kim Hyuk Kyu vẫn chỉ là một nhiếp ảnh gia không ai biết đến. Ước mơ trở thành nhiếp ảnh gia nổi tiếng có vẻ là điều viển vông đối với anh".
.
.
.Kim Hyuk Kyu là một nhiếp ảnh gia không tên tuổi, nhưng ít nhất trong giới sinh viên, anh có một vị trí nhất định. Những sinh viên mỹ thuật cần chụp sản phẩm cho dự án của thì sẽ nhờ đến anh. Vì số tiền trả cho một nhiếp ảnh như anh sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí khác.
Đó là lý vì sao anh luôn là lựa chọn ưu tiên.
Kim Hyuk Kyu đặt chiếc balo lên bàn, cẩn thận chuẩn bị đầy đủ các dụng cụ cần thiết cho buổi chụp hình hôm nay. Khách hàng của anh không ai khác chính là Ryu Minseok. Kim Hyuk Kyu là nhiếp ảnh gia đặc biệt của cậu, anh chụp từ lúc cậu còn là sinh viên năm nhất cho đến tận bây giờ. Trong suốt bốn năm, mỗi tác phẩm điêu khắc của cậu đều được anh ghi lại bằng những tấm hình tuyệt đẹp, như là những dấu mốc quan trọng trong quá trình trưởng thành của một đời người.
Ryu Minseok xuất thân từ một gia đình giàu có, với gia tài kếch xù và tiền tài vô tận, nhưng lại không chọn những nhiếp ảnh gia có tên tuổi để cho ra một "look" chất lượng. Mặc dù có khả năng thuê những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp nhất để tạo ra những bộ ảnh chất lượng, nhưng cậu lại chọn Kim Hyuk Kyu, một người không có tiếng tăm gì mấy. Mọi người thường thắc mắc và tự hỏi, tại sao một người có thể thuê cả một ekip lớn để hỗ trợ, lại không chọn nổi một nhiếp ảnh gia danh tiếng.
Mỗi khi được hỏi tại sao lại chọn Kim Hyuk Kyu, Ryu Minseok chỉ đáp rằng anh ấy chụp đúng với ý muốn của cậu.
Ryu Minseok là một sinh viên mỹ thuật xuất sắc thuộc khoa điêu khắc. Cậu luôn chăm chút từng chi tiết tỉ mỉ và kỹ lưỡng trong những tác phẩm của mình. Mỗi sản phẩm của thiếu gia hon Ryu đều thể hiện rõ nét tài năng và tâm huyết của cậu, tạo nên những câu chuyện hấp dẫn và lôi cuốn người xem. Đối với cậu một tấm ảnh đẹp không chỉ là vì chất lượng hình ảnh, mà ở sự đồng điệu trong cách nhìn nhận và sáng tạo, điều mà không phải nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp nào cũng có thể mang lại.
Có thể nói, cũng nhờ có Ryu Minseok mà anh mới có được một chút danh tiếng. Những sinh viên mỹ thuật trong trường luôn ganh đua nhau xem ai có thể chụp được những tác phẩm thể hiện toàn bộ vẻ đẹp của chúng, thì sẽ gây được tiếng vang lớn. Nhờ vậy mà Kim Hyuk Kyu ngày càng được nhiều sinh viên biết đến và đặt lịch chụp. Anh chụp hình rất đẹp, nhưng nếu chỉ có kỹ năng mà không có danh tiếng, thì cũng chỉ là nhiếp ảnh gia vô danh. Với mỗi buổi chụp, anh luôn lấy giá hữu nghị, bởi anh hiểu sinh viên phải chi tiêu khá nhiều tiền cho đồ án. Nhưng riêng với Ryu Minseok, anh lại lấy giá gấp đôi bình thường.
Ai bảo nó giàu làm gì?.
"Minseok, em nghĩ sao". Kim Hyuk Kyu đặt tay lên bàn phím của màn hình laptop và nhìn vào từng bức ảnh mà mình vừa chụp.
" Em thấy đẹp đó, không hổ danh photo ruột của em".
"Còn phải nói, anh mày mà".
Từng bức hình của Kim Hyuk Kyu chụp đều chứ đựng những khoảng khắc và cảm xúc mãnh liệt. Một sự kết hợp giữa màu sắc và ánh sáng hài hoà, đã tạo nên bức ảnh tuyệt đẹp, nơi cái đẹp không phải nhìn từ bên ngoài, mà là từ ẩn sâu bên trong.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chodeft | Thuốc lá và cá vàng
FanficWarning : có một số tình tiết nặng nề, cân nhắc trước khi đọc. Quá khứ xen lẫn thực tại, không theo tình tiết cố định Couple : Chodeft 3+12= 15 năm