Chương 10

294 38 1
                                    

Để kỉ niệm 3 năm thành lập studio, Han Wang Ho quyết định tổ chức một buổi triễn lãm ảnh. Cậu đã báo lại với anh chủ và được anh phê duyệt.

Những bức ảnh được trưng bày trong triển lãm lần này sẽ bao gồm các tác phẩm nổi bật của nhiếp ảnh gia Kim Hyuk Kyu. Bên cạnh đó, một số bức ảnh do chính chủ studio chụp cũng sẽ được giới thiệu.

Kim Hyuk Kyu nghe xong cảm thấy lo lắng tột cùng, lỡ như không ai đến xem thì sao, hay là chỉ trưng bày ảnh của anh chủ thôi. Số tiền bỏ ra để tổ chức buổi triễn lãm vô cùng tốn, nếu không gây được tiếng vang thì chẳng phải sẽ lỗ nặng.

Kim Hyuk Kyu vô cùng tự ti về bản thân mình.

Han Wang Ho bảo đừng có lo. Cậu mới kiếm được nhà tài trợ tổ chức cho buổi triễn lãm ảnh, bên phía họ còn bảo hãy trưng bày những tác phẩm của anh nữa kia mà.

"Nhà tài trợ nào thế".

Han Wang Ho giật thót.

"Anh không cần biết đâu. Em đã cho họ xem ảnh anh chụp và họ bảo rất thích những tác phẩm của anh, nên anh yên tâm đi".

Studio KT trải qua những ngày vô cùng bận rộn. Từ việc thiết lập không gian trưng bày đến việc lựa chọn tác phẩm, mọi chi tiết đều được chuẩn bị một cách kỹ lưỡng và cẩn thận. Mỗi bức tranh, mỗi tác phẩm nghệ thuật được sắp đặt sao cho hài hòa và đẹp mắt, phải tạo nên một không gian vô cùng sống động và gây lại nhiều dấu ấn nhất có thể.

Riu Minseok nghe tin, cậu hào hứng vô cùng. Đó là buổi triển lãm đầu tiên của anh Hyukkyu, nên cậu cũng muốn giúp đỡ nữa.

"Em có thể mang sản phẩm trưng bày ở công ty đến đây để trang trí".

"Sao có thể đước chứ, sản phẩm của T1 lúc nào cũng rất đắt tiền. Lỡ hư hại anh không kham nổi đâu". Han Wang Ho thoáng ngạc nhiên.

"Anh đừng lo. Em đã nói sơ qua với sếp của em rồi. Anh ấy đồng ý. Đây cũng là một dịp để quảng bá sản phẩm của T1. Vả lại ảnh còn bảo nếu lỡ hư hại cũng không sao. Ở T1 còn nhiều lắm".

Han Wang Ho suy nghĩ một hồi rồi cũng chấp nhận. Cái studio nghèo nàn vậy mà được hai nhà tài trợ lớn đầu tư cho buổi triển lãm.

Kim Hyuk Kyu lao vào công việc, anh lựa chọn ra những tấm ảnh mà anh thích nhất. Song, Kim Hyuk Kyu cũng đi chụp những vật xung quanh bình thường. Anh mang chiếc máy ảnh chạy khắp thành phố, tìm kiếm những cảnh vật đẹp nhất để ghi lại.

Tuy nhiên, Han Wang Ho muốn có một cái gì đó độc đáo hơn. Cậu muốn có một khu vực kể về một chuyện nào đó. Mỗi tấm ảnh sẽ như một mảnh ghép quan trọng trong bức tranh toàn cảnh, tạo nên một hành trình cảm xúc phong phú và đa dạng.

Khu vực này sẽ là điểm nhấn chính của buổi triển lãm, nơi mà mọi người sẽ dừng lại lâu nhất, thưởng thức và chiêm ngưỡng những khoảnh khắc đẹp đẽ và ý nghĩa được ghi lại qua ống kính. Khi bước vào khu vực này, người xem sẽ được dẫn dắt vào một thế giới đầy cảm xúc và câu chuyện, để rồi ra về với những ấn tượng khó quên.

"Anh có những tấm ảnh nào đặc biệt nhất không, kiểu như nó là những ảnh anh thích nhất".

Kim Hyuk Kyu suy nghĩ, anh không có tấm nào đặc biệt hết. Hầu hết là đều chụp về phong cảnh, và những tác phẩm của các em sinh viên.

Chodeft | Thuốc lá và cá vàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ