Chương 6

291 34 0
                                    

Kim Hyuk Kyu chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ hồ sơ để đi phỏng vấn. Chuyện là hôm trước anh nhìn thấy bài tuyển dụng tuyển nhiếp ảnh gia trên mạng xã hội. Thoạt đầu nhìn tiêu đề có vẻ giống một trang chuyên đi lừa đảo, rồi anh cũng cả gan làm liều gửi CV đi và nhận được lời hồi đáp vô cùng nhanh chóng.

Nhưng khi đứng trước cửa studio, cái cảm xúc lẫn lộn giữa hy vọng và lo lắng hiện lên. Từ xa, bảng hiệu "KT Rolster" nổi bật với chữ T gần như sắp rơi xuống, còn bên ngoài không khác gì một nhà kho chứa đựng vật liệu.

Kim Hyuk Kyu lấy hết can đảm mà bước vào. Ngay khi cánh cửa mở ra, anh bất ngờ trước sự khác biệt giữa vẻ bề ngoài và không gian bên trong. Mọi thứ ở đây đều đầy ắp những tấm ảnh chụp vô cùng tuyệt đẹp, được trưng bày một cách tinh tế và bắt mắt. Ánh đèn lắp lánh chiếu sáng lên từng chi tiết, tạo nên một không gian thật sự đẳng cấp.

Khi anh nheo mắt để nhìn kỹ hơn, một hình bóng quen thuộc bước ra từ bóng tối. Anh nhận ra ngay đó là Han Wang Ho. Trước khi kịp mừng rỡ và gọi tên, Han Wang Ho đã nhanh chóng chạy tới và ôm anh.

"Anh đến rồi".

Kim Hyuk Kyu lúc này mới bàng hoàng hiểu lý do vì sao mình lại được duyệt hồ sơ nhanh chóng như thế chỉ trong vòng chưa đầy 24 giờ.

Han Wang Ho dẫn Kim Hyuk Kyu vào phòng, cả hai ngồi xuống và bắt đầu ôn lại một số chuyện cũ. Vào năm mà Han Wang Ho tốt nghiệp cấp ba, cũng là lúc mà Kim Hyuk Kyu rời đi sau một biến cố. Hai người mất liên lạc từ đó và không ngờ rằng hôm nay họ lại gặp nhau ở thành phố này.

"Anh Kyung Ho vẫn khoẻ chứ".

"Ảnh không chết được đâu anh".

"Vậy còn Siwoo với Jaehyuk thì sao".

Nghe đến đây Đậu nhỏ đột nhiên trở nên im lặng.

"Nó sắp kết hôn với Jaehyuk rồi, có lẽ là tháng sau. Khi nào rảnh thì em sẽ hẹn tụi nó đến gặp anh".

Lúc đó, ai cũng nhận ra rằng cả hai đều có tình cảm với nhau nhưng không đứa nào dám thổ lộ. May mắn thay, giờ đây hai nhóc ấy đã có một cái kết viên mãn và hạnh phúc.

"Đừng hỏi chuyện của em nữa, những năm qua anh sống thế nào".

"Anh vẫn sống tốt và anh đã gặp lại Jihoon".

Han Wang Ho không thể che giấu được sự ngạc nhiên của mình. Cậu chợt nhớ lại những kỷ niệm ngây ngô và vô tư, khi mà những đứa trẻ không có sự phân biệt về tầng lớp thấp và cao. Những ngày ấy, cuộc sống dường như chỉ toàn màu sắc vui tươi và những ước mơ bay bổng.

Rồi thời gian trôi qua, Han Wang Ho mới hiểu như thế nào là về định kiến và những ranh giới xã hội.

Kim Hyuk Kyu và Han Wang Ho là những người thuộc về một thế giới khác hoàn toàn so với Jeong Jihoon.

Nơi tồn tại của người này là nơi người kia không thể xuất hiện.

Han Wang Ho im lặng, cậu không muốn hỏi sâu về vấn đề này nữa. Nếu càng hỏi thì sẽ có thể khiến anh buồn, khi nào anh muốn thì có thể tâm sự với cậu.

Chodeft | Thuốc lá và cá vàngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ