Jeong Jihoon nhận được một phong bì bí ẩn vào buổi sáng. Hắn tò mò nhìn kỹ địa chỉ gửi và nhận ra đó là từ phía công ty đối thủ. Sự hiếu kỳ thôi thúc hắn mở phong bì ra ngay lập tức. Jeong Jihoon ngạc nhiên khi toàn là những tấm ảnh chụp lén dạo gần đây giữa hắn và anh. Nhưng chỉ trong giây lát, hắn nghĩ rằng họ đang muốn tìm cách để hạ bệ GEN.G đây mà.
Nếu bọn chúng muốn tung những bức ảnh này lên mạng để làm tổn hại đến danh tiếng của hắn, thì cứ việc. Jeong Jihoon còn muốn công khai tất cả, về mối quan hệ giữa anh và hắn.
Khi hắn lướt qua từng tấm ảnh, hắn bất ngờ thấy một mặt khác của anh trong quá khứ mà trước đây hắn chưa từng được biết.
Jeong Jihoon cảm thấy máu giận dồn lên não khi nhìn thấy bức ảnh. Đó là một bức ảnh chụp lại khoảnh khắc anh đang tiếp khách ở phố đèn đỏ.
Hắn không thể ngừng nhìn vào bức ảnh, nơi lồng ngực vô cùng khó chịu và đau đớn. Jeong Jihoon đoán rằng có thể bức ảnh này cố tình cắt ghép để bôi nhọ danh tiếng của anh, nhưng sự chân thật và rõ nét của bức ảnh làm hắn không thể không hoài nghi.
Cả ngày hôm đó, Jeong Jihoon không thể tập trung vào công việc. Từng chi tiết trong bức ảnh cứ ám ảnh tâm trí hắn. Dù hắn biết có thể đối thủ đang cố tình tìm cách hạ bệ mình, nhưng hắn lại nghi ngờ về anh, rồi lại nghĩ anh không thể nào làm những chuyện ghê tởm như vậy.
Sự nghi ngờ cứ ám ảnh tâm trí, khiến hắn không thể suy nghĩ sáng suốt. Những hình ảnh trong bức ảnh cứ lặp đi lặp lại. Cuối cùng, không thể kiềm chế được nữa, Jeong Jihoon quyết định tìm đến người mà hắn nghĩ là có thể giúp mình giải đáp mọi thắc mắc.
Tối đó, hắn đến nhà anh. Vừa nhìn thấy mèo nhỏ, anh cứ nghĩ là em thấy nhớ mình nên muốn gặp. Kim Hyuk Kyu cũng nhớ mèo nhỏ lắm, nhưng lại không dám tìm gặp em. Bây giờ thì ánh mắt anh đang lén vụn trộm một chút để ngắm nhìn em rõ hơn. Jeong Jihoon vẫn tỏ ra dịu dàng với anh, hắn nhìn người nhỏ hơn mà ôm vào lòng. Cảm giác nỗi bất an của hắn được giảm đi một phần. Jeong Jihoon hít hà lấy mùi hương trên cơ anh.
"Có chuyện gì mà em đến tìm anh thế". Gương mặt anh vẫn vui vẻ nở nụ cười.
Jeong Jihoon buông người anh, hắn lấy ra một tấm ảnh.
"Anh...anh nói đây không phải là anh đúng không".
Kim Hyuk Kyu nhận tấm ảnh từ Jeong Jihoon mà run rẩy vô cùng. Những ký ức đau buồn và đen tối của quá khứ hiện lện, đó là một phần cuộc đời mà anh đã cố gắng quên đi. Tất cả những quá khứ ấy lại ùa về như cơn sóng dữ, khiến anh cảm thấy bất an và lo lắng hơn bao giờ hết.
Jeong Jihoon thấy anh im lặng, hắn nghĩ là chắc do mình làm ảnh hoảng sợ rồi.
"Em xin lỗi, chỉ là sáng nay em nhận được cái này. Có thể là đối thủ muốn hạ bệ em. Hình như em có hơi quá đáng rồi, sao anh có thể làm việc...".
"Người trong ảnh là anh".
Jeong Jihoon yêu Kim Hyuk Kyu Kyu, yêu nhiều lắm.
Kim Hyuk Kyu cũng yêu em, yêu nhiều lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Chodeft | Thuốc lá và cá vàng
FanficWarning : có một số tình tiết nặng nề, cân nhắc trước khi đọc. Quá khứ xen lẫn thực tại, không theo tình tiết cố định Couple : Chodeft 3+12= 15 năm