Chuyện thiếu vắng

125 20 0
                                    

ai trong bmg cũng biết rằng yanyan rất bám dính kai. mọi người trong đội và cả bạn bè thân thiết đều biết rằng, nếu ai muốn tìm yanyan, họ chỉ cần tìm kai, vì cậu luôn ở gần anh. yanyan thích nắm tay kai khi đi dạo, tựa đầu vào vai kai khi xem phim, và ôm anh mỗi lúc đi ngủ.

khi kai phải đi đâu đó xa, yanyan thường nhắn tin liên tục, hỏi han từng chi tiết nhỏ nhặt như anh đã ăn gì, công việc có suôn sẻ không, khi nào anh sẽ về, gọi video mỗi tối trước khi đi ngủ, chỉ để nhìn thấy gương mặt của kai và nghe giọng nói ấm áp của anh. mỗi lần họ xa nhau, dù chỉ là vài giờ, cậu đều cảm thấy trống trải và thiếu vắng.

thế mà hôm nay kai đi chơi với bạn và bỏ yanyan ở nhà.

 từ lúc anh đi, cảm giác từng giây phút trôi qua như kéo dài vô tận đối với cậu. cậu đi đi đi lại trong phòng, suy nghĩ anh có bị sao không, anh chơi có vui không hay anh có nhớ cậu không. từng câu hỏi cứ quanh quẩn trong đầu cậu.

- ' anh kai mới đi có 30 phút thôi đấy yanyan, mày làm như ảnh bỏ mày không bằng á'

junnn nhìn đứa em mình cứ suy nghĩ vẩn vơ rồi ngồi thơ thẩn như vậy mới bất lực mà lên tiếng. đúng là chẳng ai bình thường khi yêu mà, junnn bắt đầu cảm thấy sợ tình yêu rồi đấy. yanyan thở dài, nằm lên bàn nghịch nghịch chiếc điện thoại mong sẽ có tin nhắn đến từ anh.

- ' huhu, em biết vậy nhưng vẫn nhớ anh kai lắm'

yanyan bày ra vẻ mặt mếu máo, junnn lắc đầu không hiểu tại sao kai lại yêu được một thằng nhóc trẻ trâu thế này. không chịu nổi liền đi lên tầng để lại yanyan một mình trong phòng khách. thời gian chậm rãi trôi qua, nhưng cuối cùng, tiếng cửa mở ra và kai bước vào nhà.

- ' kai! ', cậu hét lên chạy tới ôm anh

yanyan dụi đầu vào hõm cổ anh, đúng là chỉ vắng anh một lúc thôi mà cậu đã thấy thiếu hơi người yêu lắm rồi. 

- ' được rồi, anh về với em rồi mà'

- ' em nhớ anh chết mất thôi' 

_________

kết nó nhạt nhách luôn

[ YanYan x Kai ] Nhật kíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ