giải đấu apl là một trong những giải đấu quốc tế lớn nhất trong năm, và đội tuyển bmg của yanyan và kai đã xuất sắc lọt vào trận chung kết sau một hành trình đầy gian nan. từ nhánh thua, họ đã phải thi đấu liên tục 6 trận để có thể tiến vào trận đấu cuối cùng. sự mệt mỏi và áp lực đè nặng lên vai, nhưng họ không bỏ cuộc. sau trận thắng với flash wolves, họ chỉ có thể nghỉ ngơi được 1 tiếng trước khi tiếp tục chiến đấu.
ngày trận chung kết diễn ra, không khí căng thẳng bao trùm khán đài. hàng nghìn người hâm mộ cổ vũ, hò reo cho hai đội tuyển. yanyan, người đi rừng, và kai, xạ thủ, đã chuẩn bị tâm lý cho trận đấu quyết định này. họ biết rằng đây là cơ hội duy nhất để chứng minh bản thân và mang về vinh quang cho đội tuyển.
trận đấu bắt đầu, và ngay từ phút đầu tiên, sự căng thẳng đã lan tỏa khắp sân khấu. yanyan với vai trò đi rừng đã thể hiện xuất sắc, liên tục có những pha xử lý kỹ thuật đẹp mắt và chính xác. kai, xạ thủ, cũng không kém phần nổi bật với những pha bắn tỉa chính xác và đóng góp quan trọng trong các cuộc giao tranh.
bmg dẫn trước 3-0, nhưng đối thủ bru đã vùng lên mạnh mẽ và gỡ lại 1-3. trận đấu trở nên ngày càng gay cấn, mỗi pha giao tranh đều làm tim người xem đập nhanh. áp lực đè nặng lên vai từng thành viên của bmg, nhưng họ không bỏ cuộc.
trước khi bước vào ván đấu thứ 11 trong ngày, cả đội bmg ngồi lại với nhau trong phòng chờ. sự mệt mỏi hiện rõ trên gương mặt từng người, nhưng ánh mắt họ vẫn đầy quyết tâm.
neil, người anh cả trong đội, cũng không giấu được sự lo lắng. anh nhìn những người đồng đội của mình, rồi lên tiếng:
- ' chúng ta đã đến được đây, không dễ dàng gì. chúng ta phải chiến đấu hết mình.'
junnn cũng gật đầu, đặt tay lên vai kawhi.
- ' anh neil nói đúng đấy. chúng ta đã vượt qua biết bao khó khăn, không thể dừng lại ở đây. hãy nhớ, chúng ta là một đội. cùng nhau, chúng ta có thể làm được.'
các thành viên khác cũng tiếp lời, an ủi và động viên nhau. họ biết rằng sự đoàn kết và niềm tin vào nhau là sức mạnh lớn nhất để họ chiến thắng.
họ trở lại sau quãng nghỉ ngắn, cả đội bmg bước lên sân khấu với tâm thế sẵn sàng. họ nhìn nhau, trao nhau những cái gật đầu đầy quyết tâm.
trận đấu diễn ra vô cùng căng thẳng. yanyan và kai tiếp tục thể hiện phong độ xuất sắc, phối hợp nhuần nhuyễn cùng đồng đội. những pha giao tranh nảy lửa, những chiến thuật thông minh được áp dụng, từng bước từng bước đưa họ đến gần hơn với chiến thắng.
- ' chức vô địch apl 2024 xin được gọi tên banmei gaming'
cuối cùng, sau một trận đấu kéo dài hơn một giờ đồng hồ, đội tuyển bmg đã đánh bại đối thủ và giành chức vô địch apl. tiếng reo hò, cổ vũ vang dội khắp khán đài. các thành viên trong đội ôm chầm lấy nhau, cảm xúc vỡ òa trong niềm vui sướng.
ngay khi vừa chiến thắng, yanyan lao đến ôm chặt lấy kai. cả hai trao nhau những nụ cười tự hào và hạnh phúc.
-' anh kai! chúng ta làm được rồi! chúng ta vô địch rồi! ', yanyan hét lên, giọng lạc đi vì xúc động.
anh cũng ôm chặt lấy cậu, không ngớt lời khen ngợi người chơi đi rừng.
- 'yanyan, em của anh giỏi quá! em là người xuất sắc nhất hôm nay! anh thật tự hào về em!'
cậu nhìn kai, ánh mắt lấp lánh niềm vui và hạnh phúc.
- 'cảm ơn anh, kai. chúng ta cùng nhau làm nên chiến thắng này. em không thể làm được nếu không có anh và tất cả mọi người.'
anh mỉm cười, vuốt nhẹ tóc yanyan.
- 'chúng ta là một đội. mỗi người đều quan trọng. nhưng hôm nay, em thật sự tỏa sáng. fmvp lần này thuộc về em là rất xứng đáng, yanyan à.'
trong niềm hạnh phúc vô bờ, cả hai cùng nhau chia sẻ khoảnh khắc vinh quang này với đồng đội và người hâm mộ. họ biết rằng đây chỉ là khởi đầu, và còn nhiều thử thách phía trước. nhưng với tình yêu và sự đoàn kết, họ tin rằng không gì là không thể.
đêm đó, khi mọi người đã về nhà và những ánh đèn sân khấu đã tắt, yanyan và kai ngồi bên nhau, nhớ lại từng khoảnh khắc của trận đấu. họ biết rằng những gì họ đạt được hôm nay là thành quả của sự nỗ lực không ngừng và tình yêu thương, sự hỗ trợ lẫn nhau.
- 'yanyan, anh biết rằng chúng ta sẽ còn nhiều cơ hội để giành chiến thắng. nhưng chiến thắng này, với anh, thật đặc biệt. vì nó có em', kai nói, ánh mắt tràn đầy tình cảm.
cậu khẽ gật đầu, tựa đầu vào vai kai.
- 'với em cũng vậy, kai. em mong chúng ta sẽ luôn bên nhau, cùng nhau vượt qua mọi thử thách, trở thành những đồng đội tuyệt vời nhất.'
kai cúi xuống, nhìn sâu vào mắt yanyan.
- 'anh yêu em', anh thì thầm.
cậu mỉm cười, ánh mắt lấp lánh niềm vui.
- 'em cũng yêu anh'
và rồi, dưới ánh đèn mờ ảo của đêm khuya, họ trao nhau một nụ hôn ngọt ngào, đầy tình yêu và sự trân trọng. trong khoảnh khắc đó mọi áp lực đều tan biến, chỉ còn lại niềm hạnh phúc vô bờ và sự gắn kết không thể tách rời.
______________
chap này tròn 1k từ, rất rất chúc mừng bmg đã xứng đáng đạt được chức vô địch ngày hôm nay, anh bé yanyan cũng dành được fmvp trong lần đầu thi đấu quốc tế này, cố gắng phát huy nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ YanYan x Kai ] Nhật kí
Short Story• nhật kí những ngày đáng yêu của đôi bạn trẻ • yanyan on top