kai đang nằm trên giường xem lại trận thua hôm trước của mình, anh cảm thấy mình làm không được tốt lắm khiến team phải chịu thua trước đương kim vô địch rpl vừa rồi. bỗng có một bóng người nho nhỏ leo lên giường đè anh mà ôm, vùi mặt vào hõm cổ hít lấy hít để mùi hương trên người anh. đó không ai khác chính là người đi rừng trẻ tuổi của bmg- yanyan.
- 'ưm, đau anh', kai khẽ rên lên một tiếng khi cậu có ý định cắn lấy cổ anh, 'tự dưng lại vào ôm anh thế?', anh hỏi sau những hành động kì lạ của cậu.
- 'cho em ôm một chút thôi, anh đang xem lại trận đấu đấy à?'
- 'anh cảm thấy mình thể hiện không tốt lắm mới khiến đội chúng ta thất bại như vậy, anh xin lỗi', kai cúi mặt xuống, trốn tránh ánh nhìn của bạn nhỏ kia.
-'anh nghe nè', yanyan vừa nói vừa từ từ nâng khuôn mặt của người lớn tuổi hơn lên đối diện với khuôn mặt cậu.
mắt anh lúc nào cũng long lanh như chứa cả bầu trời trong đó vậy, yanyan yêu chết đi cái đôi mắt ấy. nên cậu có nhiệm vụ phải bảo vệ đôi mắt ngây thơ của anh trước những nỗi buồn mà anh gặp phải.
-' trận thi đấu hôm đó anh đã làm rất tốt rồi, việc để thua là do vấn đề của cả đội chứ không phải do một cá nhân nào hết. do chúng ta không có được sự liên kêt rõ ràng nên đã bị team bạn khai thác. anh kai mà cứ tự đổ hết lỗi cho mình như vậy là em không thích đâu, sau này đừng như thế nữa nhé, em giận anh kai đấy'
kai bật cười nhìn đứa em nhỏ hơn mình 4 tuổi, cậu nhóc bé bỏng hồi xưa anh cưng chiều giờ đã trưởng thành rồi, còn biết an ủi cho anh nữa cơ.
-' anh cảm ơn yanyan nha! '
-' hôm sau chúng ta cùng nhau cố gắng làm lại, chiến đấu hết mình, còn giờ thì em với anh kai đi ngủ nhé, muộn lắm rồi'
-' ừm, em ngủ lại với anh được không?'
yanyan mỉm cười gật đầu thay cho lời hồi đáp, nằm xuống giường rồi nhẹ nhàng kéo anh vào lòng mà ôm ấp. kai cũng nhanh chóng chìm vào giấc ngủ trong vòng tay ấm áp mà cậu nhóc mang lại, đã lâu rồi anh mới có một giấc ngủ ngon như thế.
___________________
mình dính 2 bạn này từ cái vid yanyan sà vào lòng kai rồi, dù yanyan ngồi trong lòng kai dễ thương thật nhưng mà mình thấy ảnh dính với simp kai dã man. mình còn mê kiểu niên hạ nữa nên là ship yanyan top, mong được mọi người ủng hộ ạa!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ YanYan x Kai ] Nhật kí
Cerita Pendek• nhật kí những ngày đáng yêu của đôi bạn trẻ • yanyan on top