Chuyện ghen tuông

293 31 1
                                    

sau thất bại trước talon thì hôm nay bmg đã xuất sắc dành chiến thắng trước đương kim vô địch aog. yanyan không giấu được vẻ vui mừng mà đập tay và cười nói rất vui vẻ với kawhi. nhưng cậu không biết tất cả những hành động này đều được người chơi xạ thủ nhìn thấy. kai ngồi bên cạnh không nói gì, đôi mắt dõi theo từng hành động của yanyan với chút gì đó không thoải mái.

sau trận đấu, họ trở về khách sạn. cậu vui vẻ chạy đến ôm anh như thường lệ. nhưng lần này, kai né tránh, tạo nên khoảng cách bất thường giữa hai người. yanyan bối rối, không hiểu điều gì đang xảy ra.

- ' anh giận em chuyện gì hả? '

- ' không thèm'

cái giọng như thế mà bảo không giận cơ đấy. kai vẫn quay mặt đi, giữ im lặng. 

- ' em mà có làm điều gì sai thì anh phải nói cho em đấy nha' 

- 'em cứ đi chơi với kawhi đi, anh không sao đâu'

kawhi? cậu cố nhớ lại những gì đã xảy ra chiều nay. à, hóa ra bạn lớn nhà yanyan ghen rồi, cậu cảm thấy một chút niềm vui nhỏ bé len lỏi trong lòng. biết anh đang ghen, cậu nhóc mỉm cười tinh nghịch và quyết định trêu đùa kai một chút.

- 'vậy em sang bên kawhi chơi tiếp nha'

- 'ơ, em đi thật đấy à? ', kai lập tức quay mặt lại, ánh mắt đầy bất mãn.

yanyan cười khúc khích, tiến gần và vòng qua người anh, nói anh với giọng đầy yêu thương.

- 'em chỉ đùa thôi, em yêu anh kai nhất mà'

tuy nhiên, kai không cười đáp lại như mọi khi. đôi mắt anh vẫn đượm buồn, nhìn yanyan với vẻ trách móc. 

- 'em có biết anh đã cảm thấy thế nào không?', đôi mắt anh đỏ hoe như sắp khóc, ' anh đã lo sợ thật sự, lo sợ em sẽ rời xa anh'

cậu giật mình, cảm thấy bối rối,  nhận ra mình đã đi quá xa. cậu nắm chặt tay anh, giọng nói dịu dàng nhưng đầy chân thành.

- 'em xin lỗi anh, em không nên trêu đùa như vậy. em chỉ muốn anh biết rằng em luôn yêu anh, không ai có thể thay thế anh trong lòng em. 

kai nhìn yanyan một lúc lâu, cuối cùng cũng thở dài, nở một nụ cười nhẹ.

- 'anh chỉ sợ mất em thôi ', anh thì thầm, ' nhưng mà em làm anh buồn thì phải có gì bồi thường tổn thất tinh thần chứ nhỉ?' 

- 'rồi rồi, em sẽ dẫn anh đi ăn xem như bồi thường nhé '

___________

idea của chap nì đâyy

idea của chap nì đâyy

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

_____________

hôm qua tớ xem cảm xúc lẫn lộn lắm luôn ấy, vừa buồn vì sgp thua, vừa vui khi bmg thắng. mọi người đọc truyện cho tớ xin vài góp ý, nhận xét với ạ. tại tớ thấy văn phong cứ bị lủng củng sao á 🌷

[ YanYan x Kai ] Nhật kíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ