chiquita x rami {haram-ssi!!!!!}

172 22 20
                                    

chiquita: top

rami: bot

ờ thì sở thích cụa tôy kì lạ vậy đó..nhưng mà đợi đy ạ..sẽ bù lại cho mọi ngừi...

- chiki ahhh~! em làm gì trong phòng tắm mà lâu thế??

- oizoioi shao trên đời này lại có ngừi men lì như thía?? ựa..ặc..ụa...trết với vẻ đẹp này mất thoi..

- ChIqUiTaKoYaKi!!!

- Á ĐỤ MÁ EM NGHE NÈEEE??

chiquita hớt hải bỏ chiếc lược xuống và phóng cái vèo ra trước mặt haram.

- đây đây đâyyy!!! em đây! có chịn zì?? ai làm chị iu cụa iem khók??_em làm bộ giống mấy chú bộ đội nhưng mỗi tội là hơi lầy lội xíu thôi, chắc ai kia cũng không để ý lắm đâu.

- ơ wtf tui khóc lúc nào zậy? nãy giờ làm gì ở trỏng mà tui gọi mấy lần hông nghe?? hay là trốn trong đó nhắn tin với con nào????_haram túm cổ áo em lắc qua lắc lại mấy lần, nói.

- kjdkjssa không có không có mà bé ơiiii!!! ẹc ẹc hú hú đừng lắc cổ áo em nữa màaaa!!

- zì?? em hông cho tui sờ vô cổ áo cụa em á???_haram lên giọng một tí.

- ầy ầy không có à nheee~ nãy giờ em vô đó soi gương ó..em thắc mắc sao lại có một ngừi men lì như em tồn tại trên cõi đời này.._chiquita cắn môi rồi nháy một bên mắt

- eo ơi mắc ọe quá...thoi thoi bà ra ăn trưa đi, đừng có bày trò trước mặt tui!_chị xoay người em lại, hai tay ra sức đẩy, nhưng mà CÓ ĐƯỢC ĐÉO

- ơ ơ chưa khen em nữa mòoooo!?!?!?!

꒦꒷꒦꒷꒦꒷꒦꒷꒦꒷꒦꒷꒷꒦꒷꒦꒷꒷꒦꒷꒦꒷꒦꒷꒦꒷꒦꒷꒦꒷꒦꒦꒷꒷꒦꒷꒦꒷꒷꒦꒷꒦꒷

- nhom nhom nhom...HARAM-SSI ƠI THỬ MỘT MIẾNG I!!!!_chiquita đưa thìa súp âm ấm vào gần miệng haram

- thui dính dãi..dơ lắm.._nhưng chị từ ckối...

- đừng làm chái tym em đau...ăn miếng đi mò.._em nài nỉ, tay vẫn giữ nguyên vị trí chiếc thìa.

- eooo dơ lắm..dính nước miếng của em trên thìa òi..hông ăn đâu..nhìn sợ mún chết..._haram đẩy nhẹ cổ tay em

- dính nước miếng? dính dãi á?? sợ muốn chết á??_chiquita bỏ chiếc thìa vào lại tô súp, nhìn haram mà nhấn nhá từng chữ.

- ừm..với lại dơ n-ứmm!?!?!

chetchet..em mất kiên nhẫn rùi...nên liền ịn môi mình lên môi chị mạnh ơi là mạnh, hai tay ôm chặt lấy đầu người ta.

- ai dạy chị đây hửm? nói bậy lần nữa là tui quýnh mông chị á nha??

- hic..em dơ quá...dính hết nước bọt lên miệng chị rùi..

- HARAM-SSI!!!!!!!!

/allchiquita/ (babymonster/baemon) 4uNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ