chiquita x pharita {ơ, đừng giận em nữa màaaa}

296 32 25
                                    

tớ xin phép được gọi chiquita và pharita bằng biệt danh của hai bạn ạaaa

pharita: bot

chiquita: top

- oaaaaaa con cảm ơn chúuuu~

nai nhỏ nhảy cẫng lên vui mừng khi nhận được cây kem socola to đùng mà chị mới mua xong.

- uầy, nhìn ngon thé???_canny cũng vừa chạy đi mua bóng bay cho riri nhà em.

- ngon chứ~ bé hơi bị thích socola~

- bé cho em xin miếng điiii~~~

- ưm...nhưng chỉ một miếng nhỏ xíu thôi á nha..._riri không mấy tin tưởng, dè dặt đưa cây kem cho cục takoyaki kế bên, còn chị cầm chặt lấy bóng bay hình con nai.

- trả bé nè! hehe~

hả...sao cây kem còn có một nửa thôi vầy nè???

- aaaaaaa rirachaaaa!!! em đứng lại đó cho chịiiiii!!!!

riri nhà ta vừa chạy vừa giữ khư khư cây kem và quả bóng bay, èo..nhìn có khác gì em bé không??

- oaaaaaa hông thèm chơi với canny nữa đâu..hức...hông thèm bóng bay luônnnn!!! canny trả kem cho riri điiiiii!!_chị chạy lại bám lấy gấu áo em, mặt phụng phịu bắt đền.

- thui mò~ có miếng kem thui mà béeee! có gì quan trọng đâu mà!_máu nhây nổi lên trong người nên canny lại chọc chị bé lần nữa

- hức..hông chịu...kem của riri mà..hức...canny trả kem cho riri đi...

- để em "huệ" ra lại he? haha!!_canny lại được một tràng cười sảng khoái, tay không tự chủ được mà đưa lên xoa xoa đầu nai con.

- ewwww! em dơ quá à..hức! hông chơi với em nữa đâu..hức..._riri đưa tay dụi dụi mắt mà không chú ý đến cây kem trên tay cũng dần chảy ra.

và thế là, canny lại tranh thủ "lụm" được miếng nữa.

gòi, hết mẹ cây kem luôn.

- hic...CHỊ GHÉC CANNYYYYY!!! EM ĐI RA ĐIIIII!!!_bạn riri thấy thế liền đẩy cây kem về phía em, đồ kì cục, nãy giờ chị còn chưa được ăn miếng nào!

- ầy ầy, do kem chảy, em sợ dính lên tay bé nên ăn bớt cho bé mò~ em tốt quá còn gì~

- hức..em cút i...

- ơ thôi thôi, em mua bánh cá cho bé nhá??_canny đùa nãy giờ đủ rồi, giờ phải dỗ chị cái đã rồi trêu sau!

- hông!

- ừm...tteokkbokki thì sao?

- hông...

- hay là m-

- riri muốn kem cơ..!_chị xụ mặt 

- thế em quay lại đó mua 2 cây cho bé được không???

- còn mỗi 1 cây socola nên chị lấy đó..hức..giờ có còn âu mà mua...

canny bối rối gãi đầu:

- mai em bù cho bé nhá?? giờ mình đi ăn cái khác nhá?? được hôngggg???_em lắc tay chị cầu xin

- ghéc canny..hông nói chuyện với canny nữa...

- vậy để em đi chơi với rora unnie... 

- hứ..em đi được thì đi luôn nhaaaaa!!!_riri vùng vằng chạy đi.

- ơ, đừng giận em nữa màaaaaa!

nết ngộ:)

í là lúc đầu muốn cho chichi bot cơ nhưng mà...


Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


riết không biết ai chị ai em luôn ha^^?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

riết không biết ai chị ai em luôn ha^^?

/allchiquita/ (babymonster/baemon) 4uNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ