hừ! hông chơi được với 3 con người kia thì em vẫn còn 3 người "mẹ" đáng iu nhất quả đất của em cơ! hông thèm hông thèm hông thèmmmm!!!
phe còn lại thì trái ngược hoàn toàn với phe đáng ghéc kia lun! mấy chị lúc nào cũng chăm em như chăm em bé hếtttt!!!!
4. enami asa
- oaaaaaaa anjjang ơi hic..hức..oaaaaaaa!!!
- ơi ơi chị đây?? sao théeeeee???
chiquita ngồi bẹt xuống dưới đất mếu máo:
- ư..hức..rami unnie cắn má em..hic..em đau...
- ôi thương thương bé nhá? bé đau quá hả? để chị bôi thuốc cho bé nhó?_vừa dứt lời, chị liền đưa mắt lườm "nhẹ" cái đầu vàng chói đang "vô tình" tỏ ra lơ đãng kia.
- unnie bế em cơ..em mún vô phòng chơi..hông mún chơi với haram-ssi nữa âu...
chỉ đợi em dang hai cánh tay về phía mình, asa vội vàng bế em vào phòng rồi đóng cửa một cái "RầM!"
chichi hông bíc tại sao nữa, nhưng mà em chỉ thích vẽ vời đủ thứ rồi dán lên cửa sổ (được sửa rồi nha mấy má..) ở phòng asa thui.
em vẽ hình con thỏ với con mèo nắm tay nhau nè, rùi còn vẽ thêm ông mặt trời vàng chói đeo một cái kính râm, cười tươi ơi là tươi.
chỉ có vì thế mà căn phòng của chị giờ đây y như một lớp học mẫu giáo.
nhưng chị cũng chẳng ngăn cản em đâu, em thích vẽ thì để em vẽ thui, mèo nhỏ đáng yêu như thế cơ mà~
- unnie unnie~ em bíc vẽ thỏ ôm củ cà rốt òi nè~_sau khi được bế vào phòng, em vẫn như thế, vẫn lấy bút màu để vẽ thủ thứ trên đời dưới biển rồi dán lên tấm kính trong suốt.
- hừm..nhìn nó không đẹp!
- ơ..vậy ạ..?_chichi xụ mặt lộ hai bên má phình to ra, nhìn em có vẻ buồn buồn.
- nhóc bíc xấu chỗ nào hông?
- dạ hông..
- thỏ thì phải ôm mèo chứ nhỉ? sao thỏ lại đi ôm một củ cà rốt như thế này? thỏ chỉ thích ôm mèo thui!
5. jung ahyeon
- ahyeonie....
- ơi?
em mèo nhỏ chạy vào phòng chị với gương mặt phụng phịu, tay thì bám lấy gấu áo chị mà kéo nhẹ.
- sao? em mèo sao thía?
- hồi nãy..hồi nãy có con nhóc...nó..nó..
nói đến đây, tự dưng nước mắt từ đâu chảy xuống, chị thấy thế liền hỏi:
- hả? con nhóc nào? mèo nhỏ phải nói rõ ra chứ?
- nó..chọc canny..chê canny hổng có bóng bay đẹp như của nó.._em tủi thân mếu máo.
- ã?? nó giám nói chiki như thế à? thui em ăn tối đi đã nhá, để ahyeonie ra ngoài tìm nhìu bóng bay dễ thương đem về cho em nhá? nhìu hơn của con nhóc đó luôn được hông nè?
- nae...
nói về ahyeon í hả...thui, em nói đến mai chắc vẫn còn luôn quá! em chỉ tóm gọn lại là ahyeonie cưng em hơn cưng trứng thui! lúc nào cũng cho em mượn điện thoại, gấu bông nữa, có hôm ahyeonie còn cho em ôm chị í ngủ đến sáng lun cơ~
6. lee dain
em hông mún nói vòng vo hay nói nhìu làm gì đâuuuu~ rora unnie lun sẵn sàng nấu những món em thích dù là chị í đang bận bịu việc gì! với lại..chỉ có chị í mới hông làm gì em mỗi khi em trèo lên đùi chị ngồi thui..
- roroooooo~~~
- ã?? roro nghe nè chichi ơiii~??
- em mún ăn bánh quó~
- vậy sao? để chị dắt bé đi mua nhé?_rora xoa xoa mái tóc mềm mại của mèo con, rồi lại vuốt ve gương mặt dễ huông ấy.
- hăm..bé thích bánh socola chị làm cho bé hoi.._em nắm chặt lấy bàn tay của chị mà nũng nịu.
- ừ ừ được rùi~ chị nghe rùi~ đợi chị cày xong đống bài tập hóa là chị ra nấu cho bé ngay, nhá~?
- dạaaa~
- Ê RÔ????_ru dà từ ngoài phòng khách gào thét tên roro...
- GIỀ???
- XIN MIẾNG BÁNH KOI
- ÚI ZÙI UI CÓ CÁI L CHỊ IU NHÓ<3
ừ đấy..chỉ là hơi thiên vị xíu thoi..RORA CÔNG BẰNG MÒ..
eo ôi...mèo nhỏ thích ở bên mấy chị đáng yêu này mãi thui! nhìu lúc mấy chị quýnh em hơi đau nhưng mà hỏng sao! em bíc mấy chị ai cũng thương em hết á!!
nhưng mà, chắc em không biết rằng chữ "thương" tụi chị dành cho em là "thương" thật lòng đâu, em nhỉ?
END
BẠN ĐANG ĐỌC
/allchiquita/ (babymonster/baemon) 4u
Romancefor you, just for you tình iu tơ bự dành cho riracha phondechaphiphat-xinh iu của các chị!