ahyeon im lặng trầm tư nãy giờ cũng có lí do.
chị ngắm nhìn chiquita một lúc rất lâu, từ đường nét gương mặt đến cơ thể nhỏ mềm mại của em, thật sự rất đáng yêu và hoàn hảo.
chắc không ai ngoài chị biết việc tối hôm qua chị đã lén thơm má em biết bao nhiêu lần. mùi hương vani dễ chịu tỏa ra từ em thật làm chị mê mẩn. sao lại có một em mèo đáng giá như thế này nhỉ?
꒦꒷꒦꒷꒷꒦꒷꒦꒷꒦꒷꒦꒷꒷꒦꒷꒦꒷꒦꒷꒦
asa, ahyeon và rora phải đi chạy lịch trình mất rồi, có lẽ tầm vài ngày nữa sẽ xong.
ba con người còn lại ngồi vây quanh em, chẳng hiểu để làm gì, nhưng ba cặp mắt ấy dán vào em mãi thôi.
- này nhóc, ai là người gây ấn tượng cho em nhất ấy nhỉ~?_rami là người phá tan bầu không khí im lặng đầu tiên
- ưm..._em bặm môi, đăm chiêu suy nghĩ.- là..là chị này ạ..chị í bôi thuốc cho em..chị í cũng dịu dàng với em nữa.._chiquita chầm chậm chỉ tay vào pharita.
- haha!! bíc ngay mà!_bạn riri liền chạy lên bế em ngồi lên đùi mình.- chỉ có unnie mới cưng em thui, mấy người còn lại không bằng đâu~ riri cưng chichi nhất lunn~
- ã..? không phải hôm qua em nói em thương tui nhất sao???_ruka đứng phắt dậy tỏ vẻ thất vọng.
- em cho tui cắn má em mà giờ em nói zị là saooooo???_rami ghé sát vào người em tra hỏi.
- a...a..nh..nhưng mà.._em khá khó xử, vì ai cũng tốt bụng, cũng chiều em, nhưng em chỉ chọn đại người dịu dàng nhất đám thôi mà...
- hửm? sao đây? nhóc lừa dối tui đúng hơm??_ruka cầm lấy tay em
- nè nè muốn tui cắn nát hai bên má của nhóc lun không???_haram cũng không chịu thua mà lên giọng.
- ơ..em..em..._mèo nhỏ bối rối từ nãy đến giờ, không biết phải giải thích sao nữa.
- trời ơi lớn bằng nấy rồi còn ghen ăn tức ở! đi ra hết coi, ẻm sợ thì sao??_riri dang tay đẩy hai con người kia né xa ra, gì đâu căng thẳng dữ zậy???
- hứ!_ruka và rami đồng thanh.
꒦꒷꒦꒷꒷꒦꒷꒦꒷꒦꒷꒦꒷꒷꒦꒷꒦꒷꒦꒷꒦
"sao ròi?? mèo nhỏ ở nhà ngoan khom chị dà???"
- dà bà nọi mày, ẻm thì có hư bao giờ?
ahyeon được nghỉ giải lao vài phút liền gọi cho ruka, hỏi thăm tình hình như thế nào.
"ò, ẻm ngoan muốn chết đi~ cho xem mặt ẻm coiiiii???"
- đây đây, ahyeonie gọi nè bé~?_ruka nựng cằm chiquita nãy giờ cũng chán, liền đưa màn hình điện thoại trước mặt em.
- O_O? ể? ahyeonieee~?_em đưa tay rờ nhẹ lên màn hình đầy thích thú, đôi mắt không ngừng mở to ra
"ùi uiiii ahyeonie nè~ unnie bận công việc, có lẽ mai sẽ về với bé~ ở nhà ngoan nhóooo~?"
- naeeee~_chiquita gật đầu.
- nói chịn zậy đủ ròi mày:) bố cúp đây:)
"ơ quần què??????????????????"
*tít*
- muộn rồi nhóc, để chị ngủ với canny iu của chị nhó~??
- O_O??
BẠN ĐANG ĐỌC
/allchiquita/ (babymonster/baemon) 4u
Romancefor you, just for you tình iu tơ bự dành cho riracha phondechaphiphat-xinh iu của các chị!