cũng gần 1 tháng kể từ khi em mèo đen ở cùng cả đám rùi, có nhiều điều vừa tếu vừa thú vị về các chị mà em mèo muốn cho mọi người biết lắm đó!
nhà có 7 người mà hết 6 người simp mèo nhỏ rồi, và cũng từ đó mà dường như bọn họ chia thành 2 phe! (ờ..thật ra là chichi nhà ta tự chia hết chứ đâu??)
phe thứ nhất hội tụ 3 người giống kiểu chiếm hữu cực kì..nhiều lúc em sợ họ muốn chết đi!
1. kawai ruka
hic...bình thường chỉ trẻ con, luôn là người bày trò chơi với em. nhại giọng gấu bông để làm em cười, còn kêu em xoa đầu chị í nữa cơ! chichi tưởng rằng chị í thân thiện lắm..nhưng mà hông...
nói về bằng chứng để chứng minh sloth-unnie này (và cả 2 bạn còn lại) thì em có vô số bằng chứng cơ! nhưng em sợ nhất là lúc em xuống nhận hàng giùm rora-unnie, có một cậu bạn nhỏ là hàng xóm kế bên chạy lại "chơm" má em một cái "chụt", rồi còn tặng em viên kẹo dâu nữa! thì..dĩ nhiên rùi, kẹo ngọt thì ai chả thích đúng hơm? thì em cũng xoa đầu cậu nhóc rùi nhận viên kẹo cho em í vui, vừa bước vô phòng sau khi đưa hàng cho rora đã bị ruka "quýnh mung" một cái rõ đau...
chưa hết đâu..em còn bị nhìn như thể gần bị ăn tươi nuốt sống đến nơi rồi ấy..
- oaaaaaaa sao ruka quýnh emmmm???
- mới để ai thơm má đấy??
- hức..c..chỉ là một cậu nhóc thôi mà..hức..
- "chỉ là một cậu nhóc" thôi á hả? hình như hôm nay chichi ăn gan hùm??
- hic..chị kì cục!!
- nhóc nhớ cho rõ đây, hai bên má của nhóc mà nhóc không tự quản được ấy, để cho mấy đứa lạ thơm vào đây ấy, thì coi chừng có ngày chị quản cả hai bên má của nhóc 24/7 đấy nhá?!_ruka vỗ vỗ lên má em, tay còn lại nắm chặt cổ tay em từ bao giờ.
- bù cho tui đi!
- hong..hong được mà...
ruka gần như gằn lên:
- gì? không được á? hay là chỉ có thằng nhóc đó mới được thơm em??
- hong phải...
*chụt*
- muốn thêm phát nữa không?
- hic..hong..chị bỏ em ra...đau môi em quá..
- cho tui hun thêm một cái nữa hoặc là tui không chơi gấu bông với em!
- nhưng...nhưng...
- sao? nhóc muốn cãi chị không? hay là để chị quản cả nhóc luôn? láo nháo thì để chị buộc sợi dây thừng vô tay nhóc buộc ở đầu giường phòng chị luôn nhá? muốn tui làm thế luôn không??
- hức...em..hong mà...em bíc lỗi rùi...
hứ..đáng ghéc...ai lại đi ghen với một thằng nhóc bao giờ..
2. pharita chaikong
hết con lười kia "tặng" em cú sốc đầu đời thì đến "nai tơ" pharita!!!!
bình thường thì dịu dàng vãi ra...lúc nào cũng dắt em đi mua kẹo bông, kem, đủ thứ trên trời..lúc nào cũng cõng em lên phòng, tô màu với em, đúng chuẩn bảo mẫu của chiquita lun!!
hôm đó chiquita tự nhiên thèm socola kinh khủng luôn, và trong mắt em lúc đó thì pharita chiều em số 1 thế giới rồi! thế là bé con không chút nghĩ ngợi mà chạy lại chỗ chị, dụi vào cánh tay ấy lắc qua lắc lại:
- aaaaaa unnie ơi em thèm socola~~
- hửm? thèm socola sao? thế thì bé tự mua chứ sao lại đến vòi chị nhỉ?_riri bật cười
- ơ..nhưng mò..nhưng mò...
- đùa thôi đùa thôi, bé ở nhà đợi chị mua socola về nhé?_chị bẹo má của em rồi bế lên, định thả em xuống sofa.
- hông hônggggg!! em muốn đi chung với riri cơ.._nhưng em mèo bám cổ chị cứng ngắc, ừ thì chiều em vậy!
lỡ lầm thế nào mà khi vào cửa hàng tiện lợi, chiếc đuôi và hai bên tai của em cứ ve vẩy không ngừng, làm cho hết nhân viên rồi thằng cha bảo vệ trước cổng nhìn em miết!
pharita tức lắm! em đã để cho nhiều người để ý đến còn không biết lỗi, trên đường về còn không chịu nắm tay chị mà cả gan chạy lên đằng trước chơi bóng bay với một con nhóc lạ mặt!!!!!!!
*cạch*
tiếng tay nắm cửa vừa mở, em đã bị chị thơm cho nát một bên má rồi, cản mãi em mới không bị sưng môi ấy..
- mèo nhỏ hôm nay hư quá rồi nhỉ?! đưa cái mỏ đó đây để tui phạt! mau lên!!!!
- hic..em có làm gì đ-á..hức..! unnie bỏ raaaaaaa!!!!!
-... còn không thì cho tui ôm một cái!!
- hong..hong cho đâu..em ghéc ôm ấp lắm..(??)
- ĐI VÀO PHÒNG TÔI CHO ĂN ĐÒN!!!!!!
3. shin haram
chichi thấy unnie này là được nhất trong 3 người lun..nhưng suy cho cùng cũng là như nhau thui...
chờ cho hai bà chị dà kia ra ngoài mua đồ ăn, rami mới lộng hành:vvvv
ê mắ sao nói zậy nghe sợ vl, nhưng mà hông gì đâu, chỉ là con mẻ lợi dụng để cắn má em mèo thoi!!!
- nhóc con!
- dạaaa~?
- lại đây!_haram vỗ lên hai đùi mình, ý chỉ em ngồi lên đó.
- ã? naeeeeee~!!
thấy được phép ngồi vào lòng chị thì em mèo háo hức hơn bao giờ hết. ngồi vào lòng chị rùi được ôm chặt thì ấm lắm lun~ em thích cảm giác đóoo~!
nhưng đời khum như là mơ đôu babe...bị dụ ròi..
- hehe~ rami-unnie ấm quá aaaa~
- hửm? unnie ấm lắm sao?
- naeeee~!_em gật đầu lia lịa, không chú ý rằng con người kia đã dí sát mặt vào một bên má mềm mịn của em từ bao giờ.
bị hai cánh tay chị siết chặt như thế em cũng có chút khó thở:
- a...haram-ssi..em khó thở..!!!
- unnie chin nhỗi bé nhó~?_rami tranh thủ thế để hôn cái chóc lên má em.
- ể O^O?
- eo ôi sao má của bé mềm thế~? cho tui cắn cả ngày tui cũng chịu nữa!!!
- èo...ai cho đâu mà cắn người ta..?
- hử? bé nói gì cơ? nhắc lại chị xem??
- a..hong gì..
- xưng người ta với ai đó hửm???
- em nhầm xíu thui...
rami cũng chẳng đáp lời mà cắn một bên mochi, day day nhẹ một lúc mới chịu nhả.
- hai chiếc bánh mochi này là của tui! không có người nào được cắn chúng hết nghe chưa?_chị nhéo nhẹ một bên, cười nhẹ.
- nhưng..nhưng mò..lỡ mọi người ghen thì sao....?
- thì tui cắn nát hai cục mochi này luôn!
- O_O
BẠN ĐANG ĐỌC
/allchiquita/ (babymonster/baemon) 4u
Romancefor you, just for you tình iu tơ bự dành cho riracha phondechaphiphat-xinh iu của các chị!