- asa? unnie nói chuyện với ai zậy??
- e..em gì ơi??
cả đám khó hiểu nhìn enami, rồi lại liếc sang chiếc tủ quần áo đang mở toang ra.
một cô bé đang mặc hững hờ chiếc áo hoodie trắng bằng bông của asa ngồi một góc trong tủ, đôi mắt em ướt nhẹp, mái tóc cũng rối bời nhem nhuốc.
em nhỏ nhắn, mềm mại như một cục bông. asa thấy vậy liền chui vào trong lay lay vai em.
- ưm..?
em ngước lên nhìn chị một lúc lâu không chớp mắt, đôi bàn tay khẽ bám lấy cánh tay chị.
- ã?? d-dễ thương quáaaaaaaa!!!!!!_enami gần như hét toáng lên, bế em ra khỏi tủ đồ.
- aaaa~_em chớp mắt đôi cái rồi dựa vào lòng chị ngủ thiếp đi.
- ???? a..ai thế??_ahyeon gần như đứng hình trước "con người" đang được asa dỗ cho ngủ.
- không biết nữa, nhưng ẻm chảy máu nhiều quá, lem ra cả áo của chị nè. hình như ẻm mệt._asa khẽ vuốt tóc em.
- hả...? ẻm có cả tai mèo với đuôi á??_rami chỉ loạn xạ lên người em.
- wuể???_riri từ ngoài phòng khách chạy vô, trên tay cầm một hộp sơ cứu thương.
- ê thiệc kìaaaaa!?! eo ôi dưỡng thê~~~!!!_ruru tò mò đi lại rờ nhẹ vô tai em.
- mọi người né ra một chút đi, để em xem nào!_pharita tiến lại gần chỗ asa.
- asa cố gắng giữ nguyên vị trí này nhá?_riri đề nghị, tay cầm cục bông gòn tẩm chút thuốc xoa nhẹ lên bả vai em.
- a...hức..đ-đau..nhẹ thôi mà..hic.._người em run lên từng đợt, khóc nức nở.
- ừ..ừ được rồi, tôi xin lỗi nhé? nào, em cố chịu đau một tí, tôi sẽ xong ngay đây!_pharita an ủi cho em bớt lo lắng, rồi tiếp tục lăn nhẹ cục bông gòn lên những chỗ đã rỉ máu từ lâu.
- ừm, được rồi đó, để em í nghỉ ngơi đi, sáng mai sẽ hỏi chuyện sau!_pharita nhờ rora cất hộp sơ cứu, sau đó liền giải tán, ai về phòng nấy. riêng ahyeon sẽ ở lại chăm sóc em.
꒦꒷꒦꒷꒷꒦꒷꒦꒷꒦꒷꒦꒷꒷꒦꒷꒦꒷꒦꒷꒦
- sao rồi? tối qua ổn chứ?_ruka là người dậy đầu tiên. chưa kịp mở to mắt đã chạy sang phòng bên hỏi thăm.
- em ấy cứ rên ư ử suốt đêm thôi unnie, chắc em í đau quá.._ahyeon vuốt hai bên má của bạn mèo nhỏ đang nằm ngủ kế bên mình.
- èo..nhưng thề luôn, hai cái tai với chiếc đuôi dài của em í cưng chếttt!!!!_ruru nhè nhẹ bò lên giường, tay không kiềm được mà vuốt ve mái tóc của em.
- ư..a..ai đó..?_em yếu ớt vang lên từng chữ.
- em dậy rồi sao?_ahyeon ngó sang em
- tôi không làm hại em đâu mèo nhỏ, ui chùi ui cưng quóooo~!!_ruka hết vuốt tóc lại đến bẹo má em, liêm sỉ chắc rớt đi đâu rồi cả nhà ạ.
- ức..c..canny..canny đói quá ạ.._mèo nhỏ gần như đã tỉnh táo hơn một chút, tay liền khẽ chạm vào cánh tay của ruka mà nhỏ giọng.
- hửm? ai kêu đói đó~? dậy ăn sáng nè~_rora cũng mở cửa bước vào.
- awww đáng yêu ghê~ đây đây, chị có làm súp cá cho em nè nhóc con, ngồi dậy ăn sáng nhé?_bạn gấu trúc để bát súp ở đầu giường, đi lại chỗ hai con người và một con mèo kia.
- s..súp cá là gì ạ..?
- ể? em chưa nghe đến món này hay sao? ngon lắm đó, để roro đút cho em ăn thử một miếng nhé?
- dạaaa~
thấy em vui vẻ đáp lời, rora vội vàng cầm bát súp và thổi từng thìa nhỏ cho em.
- nhóc con tên gì ấy nhỉ~?_riri đứng ở phía sau từ lúc nào mà cả đám không biết lên tiếng.
- c..chiquita ạ..nhưng em thích được gọi bằng canny hơn cơ..
- ùi~ được thui bé con~_asa bước vào với một con gấu bông trên tay.- cho bé nè, chị mới mua ở cửa hàng gần đây._rồi để con mèo ngồi cạnh em.
- e..em không phải ma đâu đúng hơm..?_rami đứng khép nép sau lưng asa ngó ra
- con điên, ma ma con khỉ gì?? bằng xương bằng thịt đó mà còn hỏi???_riri nhéo tai con em tào lao của mình một cái thật mạnh.
- kjasdkhdkjhkjhkjhd ai bíc đôu...nếu zậy thì khum sao ehehehheehhe!! nhóc nhìn cưng quá à~ chị nhéo má nhóc một cái nhá~?_ramram liền dí sát người mình vào tay em.
- n..nae..
- chùi ui ăn giỏi quá ta? hết sạch bát súp rùi nè~_ruka bình thường quậy nhất đám hôm nay cũng ấm áp ra hẳn, ra dáng làm chị hơn mọi ngày bao giờ hết.
em bật cười khúc khích, chiếc đuôi cũng nhẹ nhàng ve vẩy lên xuống khiến cả đám điêu đứng một hồi lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
/allchiquita/ (babymonster/baemon) 4u
Romancefor you, just for you tình iu tơ bự dành cho riracha phondechaphiphat-xinh iu của các chị!