chap 5

1.8K 112 1
                                    

Chap 5.

Orm khi đã tốt nghiệp đại học xong xuôi, giờ chỉ tập trung vào đam mê của chính mình, là viết nhạc. Em đã viết rất nhiều, cũng gửi đi nộp cho các công ty giải trí, các hãng thu âm khá nhiều, và với sự chăm chỉ đó, sau mấy tháng, cuối cùng cũng đã có công ty gọi điện phản hồi, và muốn mua sản phẩm của em.

Và trước khi Orm đi ký bất cứ một hợp đồng gì, Lingling đã rào trước rằng không được ghi nghệ danh là Orm, phải là tên khác, sau này chẳng may có bài hát nào của em trở nên nổi tiếng, có những hợp đồng quảng cáo, hay phỏng vấn, hay đứng trước công chúng, thì cũng phải là gián tiếp, không được trực tiếp đứng ra.

Orm hỏi lý do Lingling cấm đoán việc này, nhưng Lingling không nói, chính xác cô không thể nói, thật trớ trêu khi Orm lại đam mê cái ngành mà rất dễ bị công chúng biết đến, chẳng may gia đình em phát hiện ra em thì sao, lúc đó cô chết chắc rồi.

Cô chết….vì Namtan sẽ giết cô, hay cô chết, vì sẽ không được sống với Orm nữa?

Lingling thở dài, có thể là cả hai lý do trên, lý do thứ 2 có vẻ quan trọng hơn.

Liệu cô có sống nổi khi thiếu Orm không, cô đã quen với hơi ấm này hơn 10 năm nay, nếu chẳng may chuyện gì đó xảy ra, Orm không còn ở bên cạnh cô nữa, chắc chắn cô sẽ không ổn đâu.

Vì cô dần nhận ra, cô có tình cảm với Orm.

Không phải tình cảm kiểu chị em, mà là hơn thế.

Còn Orm thì chắc yêu cô theo kiểu chị em thôi, nên tốt nhất là cô cứ giữ cái loại tình cảm này xuống dưới đáy, đừng bao giờ cho nó xuất hiện ra bên ngoài.

Cô đã có lúc…cảm thấy mừng rỡ, khi biết Orm chỉ hứng thú với con gái. Nhưng mọi thứ chỉ vui ở mức độ vậy thôi, cô chẳng có hy vọng gì về sự tiến xa hơn.

Hy vọng làm gì cơ chứ, trèo cao thì ngã đau, tốt nhất là cô cứ làm tròn tấm lòng của mình, đó là cho Orm một cuộc sống hạnh phúc, chiều theo những yêu cầu của em, ủng hộ em trên mọi phương diện.

Và Orm nghe theo lời cô, mấy bài hát của em, để ở dưới ghi tên là Capibara.

Lý do em để tên như vậy, là vì đã có một lần cô nói em giống một chú capibara. Lúc đó hai người đang nằm trên ghế ngắm biển, thì Orm tự dưng mở chuyện, hỏi cô rằng nếu được là động vật thì cô thích làm con gì.

Cô trả lời là con chim, vì chim trông rất tự do, và cô luôn khao khát sự tự do, vì cô đã vốn không có điều này từ rất lâu rồi. Từ đầu đến cuối, cô luôn phải nghe theo người khác.

Chỉ khi ở cạnh Orm, cô mới cảm thấy tự do một chút, cô được cười thoải mái, được tỏ ra hài hước thoải mái. Rồi sau đó cô hỏi ngược lại em, thì em không biết nên chọn con gì, xong cô chọn hộ em, chọn con capybara. Em hỏi tại sao…

Con Tin - LingOrm fanfic FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ