Chap 16.
Lingling xông thẳng vào phòng nghỉ ngơi của Junji, một cách mạnh bạo.
- Ôi, cô Kwong? – Junji đã rất hoảng hốt, Lingling đã gặp người này 2 lần, một lần vào bữa tiệc Junji tổ chức và mời Orm đến, lần 2 là khi cô đến tìm cô ấy hỏi về tung tích của Orm. Junji không biết gì về Lingling hết, chỉ biết rằng cô họ Kwong, và là người yêu Orm.
- Junji, cô sắp ra mắt bài hát mới do Capibara sáng tác, chứng tỏ hai người còn làm việc với nhau, vậy Capibara ở đâu?
- Cô Kwong, hôm trước tôi đã nói rằng…..
Lingling mất kiên nhẫn, rút súng chĩa thẳng mặt Junji, ngăn lời biện hộ vớ vẩn kia lại.
- Ôi….đợi….đợi đã…cô làm gì vậy, cứu tôi với – Junji hét lên.
- Câm mồm, bảo vệ ở đây bất tỉnh hết rồi, chỉ có chúng ta thôi – Lingling đanh mắt nhìn Junji.
- ……..
- Nói nhanh, Capibara ở đâu? – Lingling gắt lên, làm Junji giật mình.
- Capibara bảo tôi không được nói cho cô biết – Junji giơ hai tay lên như đầu hàng.
- Cái gì? – Lingling trợn mắt, đột nhiên sững sờ.
- Cô ấy vẫn làm việc với công ty của chúng tôi, nhưng cô ấy bảo nếu cô Kwong đến tìm thì không được tiết lộ gì hết, coi như cô ấy không còn hợp tác với DEW – Junji nói rất nhanh vì quá sợ.
Lingling hạ tay xuống, sức mạnh dần bị rút cạn…
Hóa ra….là em trốn khỏi cô…chứ không phải bị hãm hại.
- Xin hãy tha cho tôi, tôi chỉ biết vậy thôi – Junji lắc đầu cầu xin.
- Được rồi, tôi đi đây – Lingling quay lưng bước đi.
---
Chỉ vài ngày sau, Lingling thấy trên instagram của View, ảnh của em….
Không chỉ có em, trong ảnh có 3 người, em, View, và một cô gái, View đã để caption rằng “gặp gỡ một cặp đôi vô cùng đáng yêu”
Em và cô gái đó, ngồi cạnh nhau, khá tình tứ, em chu môi hôn cô ấy.
Và cô đã ném cái điện thoại của cô đi ngay lập tức…
Chiếc điện thoại đáng thương, cô xài suốt chục năm nay, lưu giữ bao nhiêu thứ ở trong, giờ nó đã tan nát tại góc phòng…