chap 21

1.2K 69 0
                                    

Chap 21.

Môi Lingling bỗng ngừng hoạt động, Orm nhắm chặt mắt lại, vì cô đã đoán được điều gì đang diễn ra, sau một vài giây, cô lấy hết can đảm để mở mắt.

Khuôn mặt của chị, trông như đang ngủ, trông thật sự yên bình…

Nhưng ngực của chị không còn thấy phập phồng nữa, cô không thấy một dấu hiệu nào rằng chị đang thở, có vẻ như….

- Lingling…. – Orm run rẩy, cô dựa trán vào má chị, dựa đầu vào vai chị, giọng nói của cô, không thể nghe rõ được nữa..

- Lingling Kwong, chị tỉnh dậy đi, chúng ta chưa hôn nhau xong mà – Orm thều thào, cô không còn sức hét nữa, trái tim cô chính thức muốn ngừng đập, cô cảm giác từ trái tim cô, đang phóng ra những nguồn điện độc, khiến cô đau đớn toàn bộ cơ thể.

Thật sự rất đau…..

Đau…không thể chịu được.

- Lingling….chị không còn nghe lời em nữa, sao chị tệ vậy…

- …………

- Em bảo chị tỉnh dậy cơ mà….

- …………

- Nếu chị như vậy, sao chị không giết em ngay từ đầu đi, chị đưa em về đây làm gì, chị nuôi em làm gì, chị chăm sóc cho em để làm gì, chị yêu em để làm gì..

- ………….

- Chị rất đáng ghét chị có biết không, chị bỏ em lại, sao chị tàn nhẫn vậy…

- ………

- Thời gian tới, em phải sống sao, em đã nói em không thể sống thiếu chị rồi, chị không nghe gì cả.

- ……

- Nếu có kiếp sau, em cũng muốn làm người yêu của chị.

- ……….

- Chị rất xinh đẹp, còn ấm áp nữa, ôm chị em cảm thấy cực kỳ dễ chịu, chị nấu ăn cũng ngon nữa, em lúc nào cũng được ăn ngon, chị còn có khiếu hài hước nữa, ở cạnh chị em luôn được cười. Chị lý tưởng như vậy, đương nhiên là em muốn làm người yêu chị rồi, kiếp sau bao giờ tới, có thể đến luôn được không, để em được làm người yêu của chị.

- …….

- Em không thể chờ được giây phút được làm người yêu của chị.

Con Tin - LingOrm fanfic FullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ