Chương 15

37 6 0
                                    

Liana nhận ra ánh mắt tôi, hơi lườm lại. Tôi giật mình nhận ra bản thân hơi thất lễ, liền chuyển hướng mắt quay lại chiếc rương.

"Đúng là Liana! Mọi khi tôi mở chỉ toàn ra khoai tây với cà rốt..."

Bennett vừa reo lên, vừa cười thích thú. Lumine và Paimon đương nhiên cũng bị sự may mắn đến đáng sợ này doạ choáng váng. Liana nãy giờ vẫn im lặng suy nghĩ, cuối cùng cũng chịu lên tiếng.

"Quái là do cậu đánh, nhưng ở đây có tận 4 người. Ai cũng có phần giúp đỡ, cái này có chút khó chia..."

"Này! Sao lại 4! Cậu cố tình chừa tôi ra sao Liana."

Paimon giọng khó chịu. Nhưng Liana chẳng mấy quan tâm mà vẫn tiếp tục nói. "Xấu tính thật" tôi nghĩ thầm.

"Ở đây không có ai dùng cung, nên thôi, cây cung 4 sao này đành đưa cậu rồi Lyn."

Tôi nhận lấy cây "Cung Tế Lễ" với 1 dấu hỏi chấm to đùng.

"Khoan...Liana cậu không dùng cung, sao trong túi lại có?"

"Hửm? Phòng hờ thôi. Tôi không biết bắn cung, nhưng mà có nó trong túi vẫn an toàn hơn là không có gì."

"Nhưng mà kiếm..."

Tôi định hỏi thêm. Rõ ràng trong túi cậu ta còn có kiếm dự phòng mà, mang thêm cái cung chỉ tổ thừa thãi. Nhưng Liana đã quay lại với đống vật phẩm trong rương, chẳng còn quan tâm đến lời tôi.

"Kiếm với cung tôi lấy lại đó, không có chuyện cho đâu!"

Liana ném lại 1 câu khiến tôi giật thót. Kiếm của cô nàng, tôi làm gãy đôi rồi còn đâu.

"Mora chia 5, kiếm 1 thanh cho Liana, 1 cho Lyn. Vậy là hoà rồi nhé!"

Lumine cười sau khi chia xong tất cả số mora trong rương. Liana nhìn rõ khó chịu - rõ ràng là không muốn chia cho Paimon. Đương nhiên là Paimon sau khi nghe Lumine nói cũng cực kì đắc ý, khiến Liana thiếu điều đánh cô nhóc cho bõ tức. Nếu không có Bennett nói đỡ, không chắc tôi là người duy nhất thương tích đầy mình ra khỏi bí cảnh. Còn tôi thì thở phào nhẹ nhõm, vừa có bạn mới, vừa có thêm trang bị xịn, quá hời cho 1 bí cảnh rồi.

Lúc tìm được lối ra khỏi đó cũng đã là hoàng hôn. Ánh đỏ rực của mặt trời chiếu xuống cảnh vật khiến chúng đã đẹp, giờ còn đẹp hơn. Lumine đỡ tôi, cười hỏi.

"Không biết cậu đã quen với thế giới mới này chưa?"

"Mới có ngày thứ 2 thôi mà Lumine, tôi không thể thích ứng nhanh vậy được. Nhưng mà, cũng có chút quen dần rồi."

Tôi cười trả lời, nhưng có vẻ Lumine không nghe được mấy. Tiếng cười nói của nhóm 3 người bên trên đã át gần hết giọng có phần yếu ớt của tôi. Chẳng hiểu từ bao giờ, Paimon và Liana đã có thể nói chuyện như thể bạn thân thiết cùng với Bennett rồi.

"Thật tốt vì gặp được mọi người..."

"Ừm! Ngày mai cùng làm uỷ thác nhé!"

Bóng dáng Lumine ngày càng mơ hồ, và rồi mệt mỏi khiến tôi ngất lịm đi.

GIỚI THIỆU NHÂN VẬT

1. Giới Thiệu Chung

Tên: Liana Moulin

Tuổi: tầm với Bennett

Vision: Thảo

Nơi sinh: Fontaine

Nơi sống hiện tại: Mondstadt

Số sao: 5

Vai trò chính: Main DPS

Vũ khí sử dụng: pháp khí

Liana vô tình bị bỏ lại trên thuyền chở hành từ Fontaine về thành Mondstadt. Cô sau đó được cha của Diluc nhận nuôi và chăm sóc. Cô có tính cách khá khắt khe, dễ nổi nóng nhưng vẫn luôn quan tâm tới người khác. Tuy vũ khí sử dụng là pháp khí, nhưng trong túi trang bị của cô luôn có ít nhất 3 loại vũ khí khác nhau.

Liana khá thích sưu tầm các loại vũ khí khác nhau, trong phòng luôn chứa đầy các loại từ 4 đến 5 sao. Cô hiện đã rời khỏi tửu trang Dawn, nhưng vẫn luôn giữ quan hệ tốt đẹp với người anh trai nuôi Diluc.

2.Nguyên Liệu Đột Phá

Mora: 420000

Vụn ngọc bích sinh trường: 1

Mảnh ngọc bích sinh trưởng: 9

Miếng ngọc bích sinh trưởng: 9

Ngọc bích sinh trưởng: 6

Dây leo chế ngự: 46

Hoa lily ánh sáng hồ nước: 168

Dịch slime: 18

Tinh slime: 30

Bột slime: 36

3.Bộ Kĩ Năng

Đánh thường: cắt lá

- Sử dụng lá, tấn công 3 lần, gây sát thương nguyên tố Thảo
- Trọng kích: tiêu hao 1 thể lực nhất định, tạo ra 1 cơn bão lá tấn công kẻ địch, gây sát thương nguyên tố Thảo
- Tấn công khi đáp: Ngưng tụ sức mạnh nguyên tố Thảo, từ trên trời tấn công xuống mặt đất, tấn công kẻ địch trên đường đi, gây sát thương phạm vi nguyên tố Thảo khi chạm đất.

Chiêu nguyên tố: phấn tê liệt

- Tạo ra 1 cơn bão từ phấn hoa, gây sát thương nguyên tố Thảo và làm chậm, gây choáng kẻ địch.

Nộ nguyên tố: hạt mầm kí sinh

- Thi triển 1 loạt các mầm cây lớn mạnh mẽ, cuốn chân kẻ địch. Trong suốt thời gian bị cuốn, kẻ địch chịu sát thương nguyên tố Thảo, đồng thời không có khả năng di chuyển.

4. Kĩ Năng Bị Động

Hoa bão - mở khoá khi nâng sao 1 lần - tỷ lệ bạo kích + 10%, phạm vi sát thương + 35%

Đứa con của bầu trời - mở khoá khi nâng sao lần 4 - tấn công tăng 15%

Phước lành của Mẹ thiên nhiên - mở khoá tự động - khi mở rương, khả năng có đồ hiếm tăng 20%

5. Nguyên liệu tăng cấp kĩ năng

Mora: 1652500

Bài giảng của "Tự do": 3

Hướng dẫn của "Tự do": 21

Triêt học của "Tự do": 38

Mũi tên chắc chắn: 6

Mũi tên sắc bén: 22

Mũi tên thiện chiến: 31

Hơi thở Phương Đông: 6

Vương miện trí thức: 3

Vũ khí: Cánh Thiên Không

Thánh di vật: bộ Kí Ức Rừng Sâu

[Genshin Impact] Gió và tự do.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ