- phiên ngoại: đêm tại hàng châu (tiếp theo) -
warning: 18+.
—--
jeong jihoon thở dốc, não bộ hắn đang cố gắng phân tích tình huống hiện tại, nếu như hắn không phải đang tưởng tượng thì là nằm mơ rồi chứ không thể nào lee sanghyeok sẽ ở đây làm những chuyện này với hắn được. không lẽ ban chiều chạm mông anh một lần thôi mà tối đã mộng tinh thấy anh rồi sao? jihoon nghi ngờ về phẩm hạnh của bản thân rất nhiều trong khoảnh khắc này.
"sao không trả lời anh?"
sanghyeok chống hai tay bên eo hắn, gương mặt hai người chỉ cách nhau một gang tay, mắt anh mèo trong veo và lấp lánh như ngọc quý, lông mi dài lay động theo từng cái chớp mắt. lý trí hắn đang đấu tranh với việc nên làm xằng làm bậy hay là nên kiếm cái vực nhảy xuống để tỉnh dậy trước khi mà hắn chìm đắm vào giấc mơ có thể sẽ trở nên hoan lạc này.
"yêu ơi?"
jihoon bị sốc vì tiếng yêu ơi và cái cách anh dùng mũi mình chạm khẽ mũi hắn giống như đang nhõng nhẽo. jihoon thường ví von anh giống một chú mèo, mà theo như mấy thông tin nhảm nhí về loài mèo thì nếu mèo cọ mũi vào người bạn tức là nó thích bạn. và từ sau lúc đầu mũi anh chạm vào hắn thì jihoon đã từ bỏ hoàn toàn thực tại của mình mà quyết định ấp ôm anh mèo ngọt ngào trong mơ của hắn.
"em nghe"
jihoon vươn tay để ôm lấy eo anh tiện thể hôn một cái vào môi mèo xinh xắn, sanghyeok nghe hắn trả lời chậm trễ, giận dỗi ngậm môi lại không để hắn hôn. jihoon à ơi xin lỗi anh, tay kéo anh sát lại để anh nằm lên người mình, hắn vui vẻ, nhẹ nhàng hôn lên trán cao và mắt ngọc.
"đừng giận, mèo con ngoan sẽ không giận đúng không?"
"ai thèm làm mèo của em"
sanghyeok nói lẫy, còn jihoon vẫn tranh thủ hít hà mùi thơm trên người anh mèo, cảm xúc chân thật ở từng cái chạm và mùi hương làm đầu óc hắn càng thêm mụ mị. hắn không nghĩ rằng trong mơ lại có thể cảm nhận được mọi thứ rõ ràng như đang thức, xưa nay mỗi khi nằm mơ cùng lắm hắn chỉ mơ mơ hồ hồ biết bản thân đang làm gì đó nhưng chưa bao giờ hắn thấy, nghe và cảm nhận rõ những thứ mình làm như lúc này.
lee sanghyeok ở trong lòng hắn, lưng tựa vào ngực hắn ngoan ngoãn để hắn ôm lấy, hôn vào tóc, tay và cổ anh. làn da trần trắng trẻo, mềm mại giống như bánh ngọt khiến jihoon không thể dừng việc lướt môi mình trên lớp kem tươi trắng ngần. jihoon đã từng nghĩ về những điều này khi hắn tỉnh táo, nghĩ về khi mà hắn có thể chạm vào anh, mân mê chú mèo nhỏ của mình trong tay và cảm nhận được hơi thở của anh thổn thức bởi từng cái chạm của hắn.
"jihoon"
"ơi?"
"em cấn vào người anh"
jeong jihoon nghe anh nhắc nhở về việc bản thân đang cương cứng chọc vào anh mới tự nhiên à một tiếng. nếu đã là một giấc mơ, khi tỉnh dậy chuyện sẽ đâu vào đó cả thì dại gì không tận hưởng triệt để. nghĩ như vậy, jihoon đặt đôi bàn tay mà hắn đang mân mê thẳng vào dương vật của mình, hắn hôn lên gáy tóc gọn gàng, thì thầm vào tai anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
「 jeonglee/choker 」| Ái
FanfictionAuthor : chownef Title : Ái Thể loại: nam x nam | 1x1 | fanfiction | 18+ | lowercase | HE. Số chương : 15 (14 chính văn + 1 phiên ngoại). Lịch ra: 1-2 chương / 1 tuần. - Không mang đi dưới mọi hình thức. - Hoàn toàn là do trí tưởng...