Lưu ý:Truyện lấy bối cảnh thời xưa nên ngôn từ sẽ mang tính địa phương cao.Chuyện đây hoàn toàn dựa trên trí tưởng tượng,xin đừng áp đặt lên người thật.
______________________" Ông Kang,ông ra đây "
Bà Ning_bà bá hộ làng bên hôm nay cùng thằng hầu của mình sang đây để đòi lại số tiền mà ông Kang vay mượn đã hơn một tháng.
" Rồi rồi ra liền,chuyện- "
Ông Kang đơ cứng người vẻ mặt ngơ ra nhìn bà Ning.Ánh mắt trốn tránh cúi gầm mặt không giám đối diện.
" Tiền chừng nào trả đây hả ? Ông tính quỵt đúng không ? "
" Bà..bà thông cảm mấy bữa nay bán buôn không được nên tôi mần chi mà có cắc bạc nào trong túi "
" À..sẵn đây cho tôi hỏi,bà có nhận người làm không ?Nếu nhận thì tôi có thằng con trai "
" Ông nhẫn tâm bán con trai của mình luôn sao ? "
" Chỉ là con nuôi thôi,coi như là báo hiếu đi "
Nói rồi ông ta ngoái đầu vào kêu cậu con trai nuôi của mình ra.
" Thằng Fourth,ra đây tao biểu "
" Sao vậy tía,con đang mần rau đặng tí luộc cho tía nè "
" Để đó đi,ra đây tao biểu cái "
Nghe thế cậu Fourth đang mần rau liền bỏ xuống,lau tay vào vạch áo rồi chạy ra.Vừa chạy ra đã thấy tía mình đang ngồi với bà Ning.
" Ưm..con..con thưa bà bá hộ mới ghé nhà "
" Ừm nay tao qua để đòi tiền tía bây mượn,đã mấy bữa rồi "
" Tía con nợ bấy nhiêu rồi ạ ? "
" Tận 80 hào rồi đó "
( Tui search trên mạng thì 1 hào = 0,1 đồng nên nhân ra là 8 nghìn.Mà au nghĩ thời xưa 8 nghìn rất nhiều nên nếu sai thì nói cho au biết nhé!!)" Tía,tía cần chi mà mượn nhiều vậy ? "
" Ai đâu mà muốn,do mần ăn không được.Còn lòi đâu ra mày,nuôi cho ăn ngủ lớn lên toàn ăn hại "
" Là mần ăn không được hay là tía vùi tiền vào rượu chè đây hả ? "
Fourth gào lên nhìn ông ta,bà Ning bên này thấy vậy chen vào cảng hai người lại.
" Thôi được rồi,vậy là ông bán con ông cho tôi đúng không ?Đừng có nhớ quá rồi đòi lại đó nhe "
" Fourth,bây chịu đi theo bà không ?"
" Dạ ổng không cần con nữa thì con ở đây làm chi "
" Vậy dìa với bà hén "
Fourth cấc bước theo bà Ning, ngoái lại nhìn ông tía nhưng chỉ nhận được vẻ mặt vứt bỏ từ ông.
Đi đến nhà của bà bá hộ bên làng bên,khung cảnh căn biệt thự nằm giữa mặt tiền trong khu làng thật hùng vĩ. Fourth sáng mắt đắm nhìn,vẻ đẹp trang hoa xung quanh là tấp nập người làm,tiếng bếp núc,tiếng chổi quét sân khiến khu biệt thự này ồn ào và nhộn nhịp vô cùng .
" Đi,để bà dẫn bây xuống bếp "
Bà Ning ôn hoà bước đi vào,Fourth lẽo đẽo đi theo bà.Đi ngang những người làm,ai cũng choáng ngợp với vẻ đẹp của cậu.Tuy hoàn cảnh nghèo khổ nhưng nước da của cậu vẫn rất trắng trẻo,mịn màng nhưng thân thể thì gầy yếu chỉ cần sơ xuất nhỏ đã khiến da cậu trầy xước.
BẠN ĐANG ĐỌC
|GeminiFourth| Nợ Em Lời Xin Lỗi {DROP}
Fanfiction" Thằng Fourth là người của tao Sống là người của tao chết cũng là ma của tao " - Gemini Norawit - Tác giả: Min Thể loại : fanfiction,văn phong,ngược,ngọt sũng,sinh tử văn,... ⚠️:Ngôn từ bạo lực,thô tục.Có những biến cố m...