u mê

2.1K 187 2
                                    

Thượng Long nhìn em người yêu mà anh phát cuồng lên, cứ thấy cậu cái anh lại tự động mỉm cười. Bảo Khang nhìn chàng fan boy của mình mà chỉ biết cười khổ, anh cứ nhìn cậu mãi thôi. phải nói thật thì người yêu cậu mê cậu vô cùng tận. Bảo Khang vừa bị anh gài uống nước cam không đường còn đang bận nhăn mặt thì Thượng Long đã nhanh chóng ngậm lấy cái ống hút. mặt anh nhìn phởn lắm, anh biết em người yêu là anti fan của đồ chua nhưng mà vẫn thích ghẹo cậu.

- em ghét đồ chua.

Bảo Khang nhăn nhó quay ra nhìn anh, chứng kiến cảnh con người kia đang cật lực hút nước cam thì cậu sượng mặt. Thượng Long làm cái trò khó coi gì trước máy quay vậy không biết, cậu kéo anh ra khỏi khu vực ghi hình.

- em uống thêm không?

Thượng Long vẫn vô tư nhìn cậu, anh đưa cốc nước cam ra trước mặt Bảo Khang. anh người yêu của cậu vô tư quá rồi, cứ tự nhiên bày ra cái sự simp chúa trước bàn dân thiên hạ vậy luôn thì cậu cũng đến cạn lời.

- em không uống đâu.

cậu lắc đầu, Thượng Long lại cười rồi. anh hôn nhẹ lên môi Bảo Khang, anh thích skinship với cậu lắm. ở bất cứ nơi đâu Thượng Long cũng tự nhiên hôn cậu được, và Bảo Khang cũng thấy thích điều ấy. cậu thích sự tình cảm của anh, tuy đôi lúc vô tư đến ngớ ngẩn nhưng anh vẫn là người yêu và quan tâm tới cậu vô cùng.

- em hôn anh cái được không?

Thượng Long đưa mặt mình lại gần hơn với mặt cậu, Bảo Khang ôm lấy khuân mặt anh người yêu rồi nhẹ nhàng hôn lên môi anh. Thượng Long là cái đồ trẻ con.

𝙒𝙚𝙖𝙣𝙆𝙣𝙜 - 𝙨𝙞 𝙢𝙚̂ 𝙚𝙢Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ