warning: 18+! tục! tính viết cp này kiểu ngơ ngơ gà bông thôi. nhưng cũng muốn thử kiểu này xem sao. đã cảnh báo rồi nhé, ai không đọc được mong đừng toxic ạ.
—————————————
Thượng Long ôm chặt lấy thân thể trần trụi, chi chít dấu vết tình yêu của Bảo Khang. người cậu run lên bần bật, cổ họng đau rát vì phải hoạt động trong một khoảng thời gian dài.
cậu úp mặt vào gối tiếng nấc cứ vang lên đứt quãng nghe đến thương, tay anh ghìm chặt lấy vai cậu. bên dưới liên tục đâm chọc vào trong bụng. Bảo Khang cảm thấy bụng dưới vô cùng kì lạ, cảm giác bị chèn ép khiến cậu buồn nôn.
thân anh to đè lên thân cậu, Bảo Khang tuy thuộc dạng người cao ráo. ấy vậy mà ở cạnh anh người yêu trông cậu bỗng thành nhỏ bé.
- đau quá..anh hức, em không thích...
Thượng Long đầy nhẹ nhàng hôn nhẹ lên bả vai cậu an ủi, nhưng phía dưới lại liên tục đẩy hông chèn ép mọi thứ bên trong cậu. Bảo Khang run lên, nằm bẹp trên giường. dù đã kiệt sức là vậy nhưng lỗ nhỏ bên dưới của cậu vẫn ôm chặt lấy cây hàng của anh.
khiến anh như muốn phát điên lên vì sướng. cặp mông tròn trịa đỏ ửng in hằn vết bàn tay của Thượng Long. trên người Bảo Khang nhìn qua cũng có thể thấy được ngay những dấu vết anh để lại.
- em ngoan, thả lỏng chút sẽ không đau nữa.
Bảo Khang gồng người vì đau, điều này khiến lỗ nhỏ càng siết chặt. Thượng Long sung sướng tận hưởng cái cảm giác lên đỉnh ấy. giường liên tục rung lên, anh lật người cậu lại mặt đối mặt với anh. khuôn mặt Bảo Khang đỏ bừng như phát sốt, nước mắt sinh lý trào ra tuôn dài xuống hai bên gò má hồng.
cảnh tượng ấy khiến cơn khát dục trong anh như tăng lên, Thượng Long cúi xuống cắn mút đầu ti đã sưng lên đỏ hồng vì được anh chăm sóc đặcbiệt. những âm thanh gợi dục tuôn ra từ trong cổ họng cậu.
- hức...ugh.. anh
Thượng Long lại như được tiêm thêm kích thích, càng đẩy mạnh hông. điều này cũng khiến Bảo Khang khổ sở lắm, lỗ nhỏ cảm giác như sắp rách tới nơi. bụng dưới có cảm giác căng chướng khó chịu, anh bảo với cậu chỉ làm một lần.
mà cả hai không biết đã mây mưa với nhau bao nhiêu lâu rồi, cậu gần như mất hoàn toàn khả năng nhận biết thời gian. tay run bần bật siết chặt lấy tấm chăn mền, Bảo Khang nhắm tịt mắt ngửa cổ cố hít thở.
- ngoan, em ngoan..
Thượng Long cúi đầu rải nụ hôn từ xương quai xanh xinh đẹp của cậu rồi di chuyển dần lên xương hàm. tay anh đan lấy tay cậu, hông đưa đẩy càng ngày càng mạnh bạo. một lần, vì tin câu nói ấy mà giờ cậu thành thế này.
- anh...ah, chậm...
thằng em đã kiệt sức tới mức điểm G bị đâm chọc lên tục cũng không thể cương lên nổi nữa. Thượng Long nhìn khung cảnh đê mê trước mắt, anh cắn môi cười thỏa mãn. nắm lấy hai bên đùi của cậu, nhấc nó lên rồi gác lên vai mình.
Thượng Long hơi khom lưng, tay trống xuống nệm, tư thế này khiến thằng em của anh đâm thẳng vào điểm sâu nhất bên trong cậu. Bảo Khang run lên, bấu chặt lấy vai anh. mắt thì đỏ hoe rưng rức nhìn Thượng Long, cậu nào có biết cái cảnh này trong mắt anh nó gợi dục đến mức nào.
- bé ơi..em ngon vãi..
nói xong anh chẳng báo trước mà dập thật mạnh thẳng em của mình vào bên trong cậu, vì tư thế này nên người cậu có hơi gập lại. khiến phần bụng dưới gồ lên rõ ràng, Bảo Khang mở to mắt.
cơn tê cái như dòng điện chạy khắp cơ thể cậu, da cậu trắng được anh điểm thêm những dấu vết đỏ ửng nóng mắt. tấm lưng anh đã xuất hiện đầy những vết cào dài, vậy nhưng điều đấy vẫn không khiến anh dừng lại.
- ah...agh..
những tiếng rên rỉ ngọt như đường rót vào tai anh, Thượng Long rùng mình nhìn người yêu. nước mắt của cậu cứ tuôn dài trên gò má. mồ hôi đầm đìa trên khuân mặt đỏ ửng, trông gợi tình hơn gấp trăm lần. đùi non cậu ướt át vì dịch ruột, anh thuận tay vuốt ve đôi chân dài. cắn mạnh vào đùi của cậu, Bảo Khang hét lên.
tiếng hét hòa cùng tiếng rên rỉ ngọt ngào càng khiến anh thích thú. anh cúi gập người hôn lên đôi môi đang mấp máy đầy mời gọi của cậu. nhanh chóng cuốn quýt với lưỡi nhỏ rụt rè của người kia, cậu quàng tay lên cổ anh. Thượng Long tiếp tục đưa đẩy hông.
- bé ngoan, rên tiếp đi nghe nứng chết mất...
tốc độ đẩy hông bắt đầu mất ổn định, anh vẫn không hề buông tha cho đôi môi cậu. lưỡi anh khuấy đảo khoang miệng ấm nóng của cậu, rút cạn dưỡng khí bên trong. những âm thanh khoái cảm bị nụ hôn chạm lại ở cổ họng nhưng đâu đó vẫn có những tiếng rên nhỏ lọt ra ngoài.
anh đẩy nhanh hông, đâm thật sâu vào lỗ nhỏ của cậu. gieo hạt giống của mình vào tận sâu bên trong. dù đã bắn ra những của miệng trên lẫn miệng dưới của cậu vẫn không thoát được.
Thượng Long khi nhận thấy cậu sắp không còn chịu nổi nữa mới rời môi cậu luyến tiếc, lúc tách ra còn có một sợi chỉ mỏng nối liền giữa môi cả hai. anh mỉm cười nắn bóp khuân ngực cậu.
- thêm một lần nữa nhé.