khỉ và ngỗng

450 66 2
                                    

- Khang ơi, em tệ quá Khang ơi. em làm anh đau lòng quá.

Thượng Long ôm khư khư lấy Bảo Khang mà ăn vạ, vì vụ chọn đội. bảo Khang vậy mà phũ phàng với anh không chút do dự, anh buồn đấy. dù hệ điều hành của anh có hơi tẻn tẻn nhưng anh cũng biết buồn mà, cậu nhìn anh người yêu đang bù lu bù loa lên thì lại càng luống cuống. cậu vỗ nhẹ lưng anh an ủi, thì đúng là cậu có lỗi với anh thật.

- em xin lỗi màa.

Bảo Khang với sự tội lỗi tột cùng ôm lấy anh, Thượng Long thấy em ngoan ngoãn nhún nhường mình thì môi có chút cong lên. người yêu anh dễ thương lắm, và cũng dễ dụ vô cùng. anh vùi mặt vào cổ cậu, rất tự nhiên gieo những nụ hôn rải rác lên phần cổ xinh đẹp của Bảo Khang. anh nghiện cậu lắm, giận dỗi cỡ nào mà chỉ cần được ôm cậu cái là cũng vui vẻ ngay được.

- vậy thay cho lời xin lỗi thì em hôn anh đi.

Thượng Long đứng thẳng người, mặt cũng rời khỏi hõm cổ cậu bắt đầu đòi hỏi. môi anh chu chu lên tỏ ý muốn được cậu đáp ứng yêu cầu của mình, anh biết Bảo Khang sẽ chẳng từ chối anh đâu. nhất là trong lúc này, tay anh quấn chặt lấy eo cậu. kéo cậu sát lại với mình.

- em hôn là anh sẽ hết dỗi ạ?

Bảo Khang nhìn anh, người yêu anh làm anh sắp không chịu nổi mà đè cậu ra đây đến nơi rồi. hôm nay cậu mặc một cái cái phông với phần cổ rộng, để lộ ra đôi chút phần xương quai xanh xinh đẹp đi cùng đó là một nước da trắng trẻo. cậu ôm lấy khuôn mặt anh.

- đúng rồi, chỉ cần hôn anh thôi là anh sẽ hết dỗi ngay.

anh gật đầu, ngay sau đấy thì môi anh đã được tiếp xúc với đôi môi của cậu. môi Bảo Khang thơm thơm mềm mềm, chỉ chạm nhẹ vào thôi đã khiến anh lên cơn nghiện rồi. một tay anh nhanh chóng siết chặt lấy eo cậu, tay còn lại giữ cố định gáy em rồi bắt đầu công việc của mình. mặc kệ cho cậu có đang vùng vẫy, anh đang dỗi mà anh có quyền. Thượng Long cười thầm trong lòng vì lại dụ được cậu rồi.

𝙒𝙚𝙖𝙣𝙆𝙣𝙜 - 𝙨𝙞 𝙢𝙚̂ 𝙚𝙢Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ