^Dedicated kay Bebe Edlyn ko. Hi be, thank you sa support! Love you~
A/N: Hiluuu! Nakakatuwa naman, alam ko na talagang may nagbabasa nitong story ko. Lalo tuloy ako na encourage mag update, HIHI :') Kilig mats ako senyoo! Eto na po sisimulan ko na, baka batuhin na ko ng kamatis dito sa kinauupuan ko eh. SORRY KUNG MATAGAL AKONG DI NAKAPAG UPDATE, MY UNCLE DIED KASI.
WAG KALIMUTANG MAG VOTE OKAY? =)
--
CHAZ'S POV.
Alam mo kung ano yung nakakayamot? Si ZAARA YUN! Naninibago ako sa kanya, ano bang problema nung payatot na yun? Asar naman. Simula ng naging okay kami ni Kaela naging ganyan na sya. Di kaya nagseselos yun? Pero malabo yun diba! ERASE ERASE. Ah ewan ko dun sa babaeng yun bwisit talaga. Tas mas ikinabwisit ko pa yung pagiging close nila ni Adam. Di naman sa pagiging selfish ko, pero lahat ng atensyon nakay Adam na eh. Wala nang natira sakin, Wala nang natira sa bestfriend. ASSSAR MEN!
"Oh babe, bat nakasimangot ka? Ang aga aga." Sabi sakin ni Kaela. Btw, kami na nga pala. Kahapon lang. Ansaya diba? HAHA!
"Wala babe, dont mind me."
"Uhh..kaayyy." Andito kami ngayon sa Mall, strolling. Sunday kasi ngayon, walang pasok.
"Babe, si Zaara nga pala kamusta?" wag mo nang itanong -___-"
"Aba malay ko sa payatot na yun!" sabi ko nang naka pokerface.
"Ang taray mo naman babe! Paano tayo mag eenjoy nyan kung ganyan yung mood mo? Asar ka naman!" sabay bitaw nya sa pagkakahawak nya sa kamay ko.
"Uy babe! Sorry na po, hindi na po ako magtataray. Okay? Wag na magtampo. Kiss nalang kita!" tas kiniss ko sya sa cheeks.
"Sige na nga, matitiis pa ba kita?"
"Ahahahahaha! Ansaya mo talaga kasama! Ikaw talaga! hahahaha!"
Teka, pamilyar sakin yung boses na yun ah. Mukhang di ako nagkakamali. Nilingon ko naman kung sino yung maharot na yun, wala nang iba pa.. Si payatot -___-" Sa dinami-dami ng lugar, bat di po pa sila gumala. Sh*t.
Nakita naman nila kami. Kasama nya nga pala si Adam, ang bagong bestfriend nya! x(
"Oh hi kaela! Hi.. chaz." Bat ganun? Nung pangalan ko yung binanggit, bat parang napilitan? Imagination ko lang siguro yun. SHABU PA CHAZ!
"Hi zaara, dito din pala kayo nag dedate ni Adam! Naku, kayo haaa? Iba na yan ah!" -Kaela.
"A-Ano? Date? H-Hindi date to noh! Niyaya lang ako nitong si Adam, libre daw nya. Alam nyo namang pagdating sa libre di ako umuurong! Hahaha." -Zaara. Edi sya na masaya! Hmp.
"Naku zaara, kunwari ka pa. But anyways, dito muna kami ni Chaz ha? Kain lang kami. Gutom na ko eh! Hihi. Bye!" tas nagbeso beso sila. Hindi naman ako pinansin ni Zaara, si Adam naman kinamayan lang ako. Pfssshh.
"Babe bagay sila noh?"
"A-Ah oo." Bat ganito? Im acting weird lately. Ano ba to?!
"Haaay. Sana magkatuluyan sila! Dahil kung mangyari yun, ako ang #1 fan ng love team nila! Haha!" whatever.
"Ha-Ha! Onga, bagay kasi sila eh." fake smile. fake words. fake everything.
"Tara babe, kain na tayo!"
"San mo gusto?"
"Uhmm, shakeys? Gusto ko ng pizza eh! Pleeaaasee;" Ang ganda talaga ng girlfriend ko! Nakakaaliw.
"Sure, ikaw pa ba matatanggihan ko? Alam mo namang love na love kita eh!"
"Yaaay!" tas kiniss ko sya sa noo.
BINABASA MO ANG
Secretly Inlove with my Bestfriend-ONGOING
RomanceNaranasan mo na bang mainlove sa taong tinatawag mong 'Bestfriend'? Eto ang storyang makakarelate ka.