"Muốn gì? Mau về phòng đi, tôi không muốn nói chuyện với anh."
Em nói rồi đóng cửa, mặt mũi cũng tối sầm lại, dòng chữ "cút ra chỗ khác" như hiện rõ trên gương mặt khả ái. Oliver nhanh tay chặn cửa lại, ăn năn nói:
"Khoan đã bé Y/n, anh xin lỗi mà, em giận anh cả tuần rồi, cho anh ngủ chung đi."
"Đếch có cái mùa xuân đó đâu, cút đi."
Y/n nghiến răng nói, lão Oliver này không biết bao nhiêu lần đã làm em tức điên đến mức muốn giết người tới nơi. Chuyện là thời gian gần đây, hắn cứ mãi đi sớm về khuya, lúc đi thì chẳng nói tiếng nào, lúc về thì trên người lần nào cũng là mùi rượu và cả mùi nước hoa của mấy con mụ điên bên ngoài.
Em không phải dạng con gái hiền lành, nói về độ ăn chơi thì có khi em còn hơn hắn ấy chứ, em rất thường hay tụ tập bạn bè để đi đánh billiards, đi bar vào mấy ngày em rãnh. Và đó cũng là lí do em và hắn bén duyên.
Vô tình gặp nhau ở quán billiards, hôm đó em đi đánh cùng bạn bè như bình thường, và cú A băng mượt mà dứt điểm bi số 8 của em đã làm hắn phải trố mắt nhìn em đánh một lúc lâu, đến khi em chuẩn bị về thì hắn đã chủ động làm quen và bên nhau đến tận bây giờ.
Y/n nghĩ hắn là một lão già lăng nhăng và em đếch thể ưa nổi hắn ngay từ cái nhìn đầu tiên, cho đến khi em thật sự rung động vì mọi sự dung túng, nuông chiều mà hắn dành cho em.
Còn Oliver thì lại nghĩ em là một cô bé rất chi là đáng yêu. Thật tình thì hắn đã từng nghĩ em vô hại như cái vẻ ngoài nai tơ mềm mỏng nên mới chủ động bắt chuyện với em, hắn cứ nghĩ em là gái ngoan cho đến khi cùng em tìm hiểu rồi yêu đương.
Y/n của hắn xinh, yêu nhưng không ngoan tí nào, chỉ ngoan lúc làm tình cùng nhau. Chỉ có lúc đó thì hắn mới có quyền ra lệnh cho em.
Em nhỏ nóng tính vô đối, cái gì cũng dám làm, có máu liều lẫn máu điên trong người, nhất là tính chiếm hữu cao. Oliver biết tính nhỏ này khó chịu vậy mà hắn cứ thích trêu cho nó điên lên cơ.
Nhưng dù tính chiếm hữu cao thì em cũng không kiểm soát hắn quá nhiều, chắc là do hắn vốn dĩ đã là tay chơi rồi, nên em có làm gì thì cũng vô ích thôi.
Hoặc là em tự tin rằng không có bất cứ con nhỏ nào có thể chạm vào hắn khi em đang giữ hắn bên mình. Em cho hắn đi bar các thứ vì em cũng rất thường xuyên đến đó, hắn không cấm em thì thôi chứ, em việc gì phải cấm cản hắn.
Hắn nhớ cái lần ở bar, hắn chỉ nói chuyện với cô em xinh tươi kia, cũng có tiếp xúc thân thể như khoác tay khoác vai. Nhưng không biết là do hắn xui xẻo hay do trời khiến, hắn đi xõa cùng đồng nghiệp, còn em thì tụ tập bạn bè, tình cờ lại cùng một chỗ.
"Con đĩ gạo cội này!! Ai cho phép mày đụng vào đồ của tao hả?!!!"
Em bỗng dưng xuất hiện rồi đấm một cái vào mồm người ta, thà rằng em chỉ tát hoặc nắm tóc như bao người phụ nữ khác thì hắn không nói. Đằng này em lại toàn dùng nắm đấm để giải quyết mọi chuyện, còn đấm luôn cả hắn thì hắn làm sao dám cản em lại...
Kể từ ngày hôm đó, cái tin "Oliver Aiku và nhân tình bị chính thất bắt ghen tại trận" cứ tràn lan trên mạng xã hội, vô số lời ra tiếng vào về sự việc ấy và hắn buộc phải lên tiếng để hạ nhiệt cái tin đó. Nhưng những gì hắn nói thì toàn là thanh minh cho bản thân mình và em, chẳng nói gì về con nhỏ lạ hoắc kia cả, hắn có biết nó là ai đâu mà.