"Buông ra! Michael Kaiser! Anh mau buông tôi ra!"
Mặc kệ em yếu ớt cào xé lên cổ tay mình, Kaiser siết lấy tay em, lôi em đến phòng chứa vật dụng trong trường. Lôi cả người em về phía trước, thô bạo nắm lấy hai bên vai rồi ấn cả người em lên cửa tủ sắt. Cơ thể bị đập lên cửa tủ đầy đau nhói, em liền lớn tiếng trách mắng:
"Anh điên rồi sao? Tôi và anh chia tay rồi mà!"
Nước mắt lưng tròng vì cơn đau bất ngờ ập đến, omega vốn dĩ rất yếu ớt, chỉ cần va đập hơi mạnh một chút đã thấy đau thấu xương. Đằng này Kaiser kia lại ấn cả người em vào cửa tủ thế kia, buồng phổi như muốn nổ tung vậy, đã thế pheromone còn phát ra nồng nặc, người em bây giờ toàn là mùi của hắn thôi.
"Chia tay thì làm sao? Chia tay rồi thì tao không được tìm mày à? Hay mày quên là tao đánh dấu mày rồi?"
Hắn gằn giọng nói, pheromone từ hắn càng lúc càng nồng hơn như muốn đàn áp omega bé nhỏ, mùi bạc hà cay the xộc thẳng lên mũi đến chảy nước mắt. Em cứng miệng trước lời nói của Kaiser, đúng là lúc còn hẹn hò, hắn đã đánh dấu em rồi.
Kể từ ngày chia tay, em vẫn luôn mang thuốc ức chế bên mình, em không thể đụng chạm vào alpha khác ngoài hắn. Mỗi lần đến kì phát tình, em uống rất nhiều thuốc và cơ thể bắt đầu có dấu hiệu lờn thuốc vì lượng thuốc nạp vào quá nhiều cho kì phát tình ở mỗi tháng.
Còn hắn, Michael Kaiser, là hắn chủ động muốn em cùng hắn bước vào mối quan hệ này, sau cùng cũng là hắn chán giữa chừng rồi dửng dưng bỏ mặc em, xem em như người lạ. Bây giờ lại bảo là đã đánh dấu em, cứ như là chưa có chuyện gì xảy ra.
"Không phải việc của anh. Nếu không còn gì để n-...mmh!.."
Chẳng để em nói tròn câu, hắn lao đến chặn miệng em bằng cái hôn cuồng nhiệt. Vội vã tách môi em ra rồi đưa lưỡi vào trong, tìm kiếm lưỡi dày mà quấn lấy, hương dâu ngọt nơi em cứ vây quanh đầu mũi, càng làm cho hắn thêm ham muốn, nóng lòng muốn thịt em ngay tại chỗ này.
"..Hmmph!..đừng mà...nghẹn- ugh..."
Y/n khó thở trước cái hôn đầy thô bạo từ người kia, đưa tay đẩy hắn ra được một chút thì lại bị hắn nắm lấy cả hai tay rồi ghì chặt lên cửa tủ phía sau. Một tay hắn siết lấy hai tay em rồi giữ ở đỉnh đầu, tay còn lại thì nới lỏng caravat em đeo, cởi từng cúc áo em đang mặc rồi vạch ngực áo em ra. Chen chân vào giữa hai chân em, nghiêng đầu sang bên khác, thuận thế đẩy lưỡi vào trong, cắn mút môi mọng đến sưng tấy.
Nghe loáng thoáng tiếng người bên ngoài, hắn lập tức dừng lại, lôi em ra, mở cửa tủ ở phía sau rồi đẩy em vào trong, sau đó hắn cũng bước vào rồi nhanh tay đóng cửa lại. Cửa tủ vừa kịp đóng, đám người bên ngoài cùng lúc lại tiến vào phòng, là một đám nam sinh cá biệt.
"Hình như vừa có người ở đây. Tao nghe có mùi, mùi bạc hà ấy. Mẹ...cay hết cả mũi."
"Tao còn nghe mùi dâu thoang thoảng, chắc của nhỏ nào. Nhưng mà dâu này bị đánh dấu rồi hhhhh..."
"Tao có nghe gì đâu."
"Mày là beta mà cái thằng này."
"..."