Shidou (Omegaverse) (1)

3.8K 152 79
                                    

Shidou đang để ý một người, nãy giờ bài giảng trên lớp cứ lọt từ tai này qua tai kia, chả có chút chữ nào sót lại trong đầu. Hắn cứ nhìn qua bàn bên cạnh, người hắn thích đang ngồi ở đó, con nhỏ đấy tự xưng là beta, không có hứng thú với alpha hay omega.

Nhưng hắn không cam lòng, không lý nào người hắn thích lại là beta được. Bản thân hắn là một alpha trội, mỗi lần phát ra pheromone, lúc nào cũng có omega đến gần hắn, cả nam lẫn nữ đều muốn hắn. Thế quái nào những lúc hắn phát mùi như thế, em lại chẳng có phản ứng gì!!!!

Tại sao?! Tại sao con nhỏ hắn thích lại là beta tầm thường cơ chứ?! Hắn không chịu! Con nhỏ đó phải thích hắn, L/n Y/n phải là omega, em phải thích hắn!

Bỗng dưng hắn ngửi thấy mùi ngòn ngọt nịnh mũi. Cái mùi này cứ quen quen thế nào ấy, hắn khịt khịt mũi, cố để nhận ra cái mùi này. Hít thêm chút thì nhận ra ngay, cái mùi kẹo dâu mà Y/n hay ăn, cái mùi này cứ thoang thoảng trước mũi hắn, lại còn phát ra từ Y/n. Mẹ nó, con nhỏ đó là beta mà?!

"Nhìn cái quái gì? Thu lại cái ánh nhìn thấy gớm đó giùm đi."

Giờ giải lao đến, vừa gấp tập lại thì thấy có ánh nhìn đang dán chặt lên người. Y/n khó chịu mắng nhiếc, thú thật thì em và Shidou Ryusei đó khá thân thiết với nhau, lúc trước em và hắn học chung cấp hai cơ mà, đến giờ vẫn ám nhau đấy.

Y/n không ngờ cái thằng Shidou này càng lớn càng đô con, da thì ngăm hơn, pheromone cũng ngày càng rõ ràng hơn. Cái mùi trà đen đậm đặc luôn sộc vào mũi em mỗi lần hắn đá bóng xong, lần nào ngửi thấy cái mùi đó, đầu em thi thoảng choáng váng, đôi khi lại muốn được hắn ôm ấp cưng chiều, nhiều lúc những hình ảnh không mấy sạch sẽ lại hiện ra trong đầu.

Vậy mà cứ đá bóng xong là hắn sà sà vào ôm em một cái mới chịu, ngay lập tức em đã đẩy hắn ra. Vì sau khi vận động mạnh, pheromone của hắn toả ra nhiều đến mức khiến em choáng ngợp.

Em vốn dĩ là omega, vì mẹ sợ em đi học dễ bị này bị kia nên lúc nào cũng bắt em uống thuốc áp chế pheromone lại, áp chế luôn cả kì phát tình ở omega rồi nói mình là beta. Em thấy như thế cũng tiện, cũng an toàn.

"Tao ngửi thấy mùi kẹo dâu, mày có thấy không?"

Shidou vừa nói xong, Y/n liền đánh trống trong bụng. Bỏ mẹ, thuốc hết tác dụng nhanh thế sao? Thằng khốn này mà biết em là omega thì em không chắc là mình còn dửng dưng như thế này thêm phút nào nữa đâu, cái tính nết của hắn kì cục đến mức nào thì em là người rõ nhất còn gì.

"Thấy gì đâu? Mày thèm omega đến nỗi rồ rồi à?"

"Quên mất, mày là beta, không ngửi được mùi. Nhưng mà tao cứ ngửi thấy mùi kẹo dâu, cái kẹo mày hay ăn đấy."

"Kệ bố mày, tao đếch biết đâu."

Mặt em bắt đầu đỏ lựng, tên Shidou đó bắt đầu phát mùi để tìm omega bí ẩn trong lớp. Em dần dà cảm thấy bứt rứt khó chịu, mồ hôi mỗi lúc một nhiều nên vội lấy hũ thuốc trong cặp sách rồi chạy ù vào nhà vệ sinh. Kì phát tình của em lại đến sớm hơn mọi khi, ngay trong giờ học mới chết chứ.

Y/n vừa chạy ra ngoài, cái mùi kẹo dâu đó cũng không còn, mới lúc nãy hắn phát mùi, mùi của người kia cũng một lúc một rõ hơn, vậy mà ngay sau khi nhỏ này chạy ra ngoài thì cái mùi đó cũng biến mất theo luôn...Á à, con nhỏ này là omega chắc luôn, dám lừa ông, mày xong rồi Y/n, hôm nay mày chết với tao.

|Bluelock| • R18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ