Đới Khải Huân lần đầu gặp Ngô Thừa Yến vào một ngày xuân tại cửa gaminghouse. Khi ấy ấn tượng của anh đối với cậu chỉ là một thằng nhóc còn chưa 18 tuổi, người thì gầy nhom lại còn để quả đầu không thể nào ngố hơn. Cậu mặc một chiếc áo hoodie màu đỏ rộng thùng thình trông càng làm thân hình đã gầy của cậu nay lại càng chẳng thấy được mấy lạng thịt, quần thể thao dài màu đen, trên lưng đeo chiếc balo nhỏ, cậu đứng ngược sáng ngay cửa ra vào, làm anh phải nheo mắt mới có thể thấy rõ.
Trong mắt anh lúc đó, Ngô Thừa Yến đơn giản chỉ là một cái tên anh được nghe mọi người bàn tán rất nhiều.Ngô Thừa Yến, thần đồng trẻ tuổi nhất lúc bấy giờ của bộ môn Liên Quân Mobile tại khu vực Đài Bắc Trung Hoa. Được biết đến khi tham gia vào giải đấu ACS, được chú ý nhiều hơn khi bộc lộ được tài năng thiên bẩm của mình và dành được chức vô địch ACS 2023, trở thành FMVP của giải đấu.
Nói không ngoa thì đây chính là một nhân tài hiếm thấy khi đó tại khu vực GCS, các đội tuyển đều đang để mắt tới cậu bé thần đồng này, ai cũng muốn sở hữu cho đội của mình một người đi rừng thông minh như Ngô Thừa Yến. Và tất nhiên những đội top đầu GCS càng tự tin sẽ sở hữu được vị thiên tài này, tất cả những người quan tâm đến bộ môn này đều đang hướng mắt về Ngô Thừa Yến, để xem đến cuối cùng, bến dừng chân của cậu sẽ là ở đâu, vì tất nhiên nếu muốn trở thành tuyển thủ thi đấu chuyên nghiệp, muốn dành được những danh hiệu cao, chắc chắn phải tìm cho mình một bến đỗ tốt.
Trong khi ai cũng tin chắc rằng cậu sẽ tìm cho mình một đội top đầu để phát triển, thì vào một ngày không mây không mưa, trời quang mây tạnh, một tiếng sét làm tê liệt thần kinh của tất cả đội tuyển nói riêng và người hâm mộ của GCS nói chung. Thông báo chuyển nhượng chính thức được đưa ra.
"WELCOME YANYAN TO BANMEI GAMING"
Tin tức này làm cho toàn bộ người trong cộng đồng GCS chết máy năm phút, vì trong trí nhớ của tất cả mọi người, Banmei Gaming không phải là một cái tên quá nổi bật, đội tuyển này vừa được thành lập vào năm ngoái, nếu để nói về ấn tượng làm người khác ghi nhớ thì đây là đội tuyển được thành lập từ những cái tên đã quá kỳ cựu trong giới Liên Quân Mobile, họ là những người đã đi tìm kiếm vinh quang cho bản thân mình trong một thời gian rất dài, để rồi hiện tại khi quay trở về, họ vẫn muốn chinh phục tiếp giấc mơ của bản thân nhưng sẽ là ở một vị trí, một cương vị khác.
Tại đấu trường GSC 2023, Banmei Gaming không có kết quả ấn tượng, mọi người đều nói những thành viên trong đội đã hết thời, chỉ đang tìm kiếm lại chút ánh hào quang năm xưa, cho nên việc Ngô Thừa Yến đến với Banmei Gaming thật sự là một tin tức quá mức chấn động, có người chê cười nói cậu không có mắt nhìn, cũng có người nhìn cậu bằng con mắt khác, nghĩ rằng cậu đang muốn cạnh tranh với một người cùng đội đang đánh cùng một vị trí đi rừng với cậu là Trương Thuyên Thịnh, thần rừng Neil, người đã đạt được danh hiệu quốc nội lẫn quốc tế thành công nhất GCS.
Bỏ qua hết những lời nói sau lưng, hiện tại Ngô Thừa Yến vẫn đang cảm thấy quyết định của mình không sai, cậu chính là muốn đến gia nhập Banmei Gaming, cậu muốn đến một nơi hoàn toàn mới mẻ với bản thân cậu, muốn đến một nơi cậu có thể tuỳ sức thể hiện bản thân và rèn luyện thêm thật nhiều kỹ năng thi đấu chuyên nghiệp, cậu không quan tâm mình sẽ phải cạnh tranh vị trí với ai, cậu sẽ làm cho tất cả mọi người tin tưởng để giao vị trí đó cho cậu, Ngô Thừa Yến cảm thấy như vậy mới thật sự có bản lĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
late game .. (kaiyanyan)
Fanfiction1 hành trình phải đi đến chương cuối cùng mới tìm được kết quả. tên ai đằng trước thì người đó ontop ... đừng đem lung tung ra ngoài, tụi mình cùng nhau đọc cùng nhau hạnh phúc với 2 anh bé là được. trong đây mình sẽ viết bằng tên hán việt, mình cũ...