Với một tình huống không thể khó xử hơn, giờ Y/n đang ngồi cạnh mẹ của người yêu cũ trước phòng bệnh, cả hai im lặng không nói gì, một lúc lâu sau Ei lên tiếng, phá vỡ sư im lặng."Sao nó bảo hai đứa chia tay rồi?"
Cậu ho ho vài cái lấy giọng.
"Dạ thì...chia tay mấy năm rồi ạ. Mà tại giờ cậu ấy làm sếp cháu..."
Bà nghe vậy gật đầu, khẽ lẩm bẩm nhưng có vẻ hơi lớn tiếng nên vô tình để cậu nghe thấy.
"Tưởng gặp lại nó phải vui, chứ tự dưng như thất tình uống rượu tới vậy..."
Cậu nghe vậy, quay sang bà.
"Cậu ấy uống rượu ạ?"
"Hửm...à ừ..."
Ei thở dài, rồi nhìn về phía phòng bệnh của hắn.
"Nhắc bao lần vẫn như vào tai này ra tai kia."
Cậu nhìn theo hướng mắt của bà, khẽ lắc đầu rồi hỏi tiếp.
"Cậu ấy có nói gì với cô không ạ?"
Ei đứng dậy.
"Cái này muốn biết tự hỏi nó đi. Nó tỉnh lại rồi, cô về trước đây, nếu nó bắt nạt chaua cứ nói với cô."
Y/n khẽ cười trừ.
"Cậu ta mới đuổi việc cháu ấy ạ..."
Ei vỗ vai cậu mấy cái.
"Yên tâm, mai nó ngoan liền."
Bà nở một nụ cười của đệ nhất từ mẫu rồi rời đi, không biết có được coi là mẹ nào con nấy không nữa.
Cậu nhìn theo, có chút bất lực với tình huống trước mắt. Thở dài, đứng lên rồi đẩy cửa phòng bệnh hắn rồi bước vào. Bước đến cạnh giường hắn, cậu khoanh tay, không nhịn được mà trêu chọc.
"Cậu bảo không nhanh vậy đâu, chưa đến hai ngày đã nhập viện tiếp, cậu thích mùi thuốc sát trùng đến thế à?"
Scaramouche vừa tỉnh dậy trong phòng bệnh đã lạnh hết cả người, ngước lên nhìn cậu.
"Ai mà biết được."
Hắn lẩm bẩm, quay mặt đi, vì về cơ bản là cậu ta nói đúng quá, cãi không được. Nhìn Scaramouche quay đi như vậy, Y/n lại hỏi cái câu sắp thành câu cửa miệng của mình luôn rồi.
"Giận tôi à?"
Và tất nhiên, câu trả lời của hắn luôn luôn là:
"Hừ, còn lâu tôi mới thèm giận."
Cậu thở dài, kéo ghế ngồi xuống cạnh giường hắn.
"Vậy sao lại đuổi việc tôi? Mà thôi cũng không quan trọng nữa, ghét tôi thì cũng đừng hành hạ bản thân như vậy, giỏi thì đáng tôi này."
Scaramouche ngơ ra một lúc.
"Cậu đến nhà tôi thật à?"
Y/n tặc lưỡi, cậu nói nhiều thế mà đó là thứ duy nhất hắn quan tâm à?
"Không, mẹ cậu xách cậu đến đây đấy."
Nghe tới đây, Scaramouche run nhẹ.
"Cậu gặp bà già rồi à?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[MaleReader x Scaramouche] Sếp lớn! Tha cho anh!
FanfictionĐọc chap giới thiệu để tránh những hiểu lầm không đáng có, xin cảm ơn.