Chương 6: Con mồi

2.4K 326 23
                                    

Sau lời giới thiệu của Ryu Minseok là một màn vỗ tay như thường lệ khi học sinh ở các nơi giới thiệu học sinh mới.

Nhìn xuyên qua lớp kính cận khó chịu, Minseok thờ ơ quan sát biểu cảm của toàn lớp học, thật lòng chào mừng có, khinh thường có, đánh giá có, hiếu kì có, thờ ơ có và tính toán cũng có.

Nhìn con mồi lần này của tổ chức đang trong trạng thái thờ ơ với sự hiện diện của cậu và một lũ sâu bọ xung quanh đang có biểu cảm vô cùng tính toán thì Minseok liền nhận ra rằng Min Joonseo có đồng bọn và phải có điều kiện xác định nào đó mới có thể khiến hắn xem cậu là con mồi và để vào mắt.

Giáo viên chủ nhiệm cười hiền từ với Minseok: "Lớp mình còn trống khá nhiều chỗ, em muốn ngồi ở đâu?"

Ryu Minseok im lặng không trả lời, ánh mắt đầy sự tính toán nhìn một vòng lớp.

Từ lúc bước vào lớp cậu đã nhận ra sự khác lạ đó chính là lớp có rất nhiều chỗ trống, phải từ năm đến sáu chỗ ngồi chứng tỏ học sinh lớp này ít hơn khá nhiều so lớp học sinh lớp khác.

Minseok quay đầu sang nhìn giáo viên: "Cô ơi, trước khi chọn chỗ ngồi em có một điều muốn hỏi."

Giáo viên vẫn rất hiền từ nhìn Minseok ra hiệu cho cậu nói tiếp, Minseok nở một nụ cười đầy ngây thơ: "Lớp mình có vấn đề gì sao ạ? Tại sao lại nhiều chỗ trống thế?"

Vừa dứt câu hỏi Minseok liền nhận được một nụ cười đang cứng lại của giáo viên chủ nhiệm, ánh mắt lãng tránh đầy sợ hãi. Minseok lại quay đầu về phía lớp học, lớp học chia thành hai trạng thái riêng biệt.

Sợ hãi và thích thú.

Toàn bộ lớp học ngoại trừ một nhóm riêng lẻ của Min Joonseo ra thì đều có trạng thái duy nhất là sợ hãi, ánh mắt đầy run sợ nhìn lấy cậu, còn riêng Min Joonseo đang nhìn cậu với ánh mắt thích thú.

Minseok giữ gương mặt ngây thơ đó nhưng trong lòng đang vô cùng vui vẻ, xem ra suy đoán của cậu gần như là đúng, những vị trí trống này có liên quan đến Min Joonseo, cậu đánh đúng vào tâm lý bệnh hoạn của hắn rồi.

Minseok vẫn nghiêm chỉnh đứng yên lặng chờ câu trả lời từ giáo viên, vị giáo viên kia không dám nhìn thẳng về phía cuối lớp nơi có sự hiện diện của Min Joonseo, chỉ có thể cắn răng trả lời cậu.

"Không có vấn đề gì đâu nhé Jihwan, chỉ là có nhiều bạn chuyển trường hoặc nghỉ học do vấn đề riêng thôi, nhiều lớp khác cũng tương tự lớp ta mà."

Minseok liếc mắt nhìn bàn tay đang nắm chặt để kìm nén sự sợ hãi của cô giáo mà tỏ ra vô cùng thích thú, ánh mắt cậu sáng lên thấy rõ.

"Lớp khác cũng tương tự sao."

Minseok lầm bầm trong miệng, xem ra chuyện này vui hơn cậu nghĩ, lúc đầu chỉ đi làm nhiệm vụ theo yêu cầu của Lee Sanghyeok mà thôi nhưng bây giờ cậu thật sự nhập cuộc rồi.

Xem ra đã có rất nhiều nạn nhân trước khi cậu xuất hiện ở đây nhỉ?

Tên Min Joonseo này xem ra thật sự mang tội lớn rồi nhưng phải thêm một chất xúc tác nữa để hắn chú tâm 100% vào cậu.

choker; punishmentNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ