Mọi người nghe liền nhìn nhau một chút rồi ba chân bốn cẳng chạy thẳng vào bếp, hai đứa nhỏ không được giải đáp thắc mắc mà còn thấy mọi người chạy đông chạy tây liền hoang mang tột độ.
"Ủa?"
Mọi người quay trở lại với trên tay là một đống đồ ăn đêm với gà rán, bánh gạo cay, mì tương đen, mì hải sản, đồ chiên, chân gà cay...với đủ thứ trên đời.
Tất cả đồng loạt mở nước ngọt, ngồi ngay ngắn vắt chân lên ghế bắt đầu kể chuyện.
"Để tụi anh kể này."
Flashback.
11 giờ đêm trước ngày Minseok giả chết.
"Mọi người tập trung lại em có chuyện nói này."
Jihoon nhìn điện thoại một lúc lâu rồi lên tiếng gọi mọi người tập trung lại, cả bọn tụ họp lại bàn tròn trắng tinh thường dùng, ai cũng im lặng chờ Jihoon lên tiếng.
Jihoon không lên tiếng ngay lập tức mà đưa điện thoại cho Sanghyeok và Hyukkyu nhìn trước, cả hai nhìn một lúc rồi ngẫm nghĩ.
Cả ba trao đổi gì đó mà họ không nghe rõ, chỉ là người này nói thì người kia gật đầu rồi lại cùng nhau đàm phán, có vẻ như sau khi chốt xong mọi thứ thì Jihoon ngồi vào ghế.
"Ngày mai Minseok sẽ chết."
Minseok đang ngồi đung đưa chân nghe thế liền giật mình, Minhyung ngồi bên cạnh nắm chặt tay Minseok.
"Jeong Jihoon anh nói khùng nói điên cái gì thế?"
Minseok hoang mang, Minhyung mặt tái mét lên tiếng.
"Này anh đừng có đùa nhé Jeong Jihoon, Minseok chết là sao chứ?"
Jihoon chắp tay lại cúi đầu lạy cả hai: "Chúng mày từ từ đừng có nhảy vào mồm anh dùm được không?"
"Ông nói thế bố ai chả sợ hả?"
Minseok dí nắm đấm về phía Jihoon, Minhyung ngồi kế bên vẫn chưa hết lo sợ, cậu nhìn Sanghyeok chờ câu trả lời.
"Minseok sẽ giả chết thôi, chứ nghĩ sao mà anh để Minseok xảy ra chuyện hả?"
Sanghyeok bất lực nhìn cả hai đứa nhỏ, mọi người ngồi bên cạnh cũng gỡ bỏ được tâm trạng nặng nề, nghe Minseok chết ai mà chẳng sợ chứ.
Hyukkyu gõ gõ mặt bàn: "Ngày mai chúng sẽ kéo em lên sân thượng để bắt nạt em đấy Minseok, diễn nhập tâm vào một chút."
Minseok nghe đến đây mà ngán ngẩm, cậu đưa tay vò tóc cho nó rối tung hết cả lên, cắn cắn môi.
"Lại phải giả vờ yếu đuối à?"
Hyukkyu nghe thế liền tươi cười gật đầu, đưa ánh mắt cầu xin nhìn cậu: "Cố gắng một chút!"
Jihoon nhìn Wangho: "Ngày mai chúng nó sẽ sử dụng keo dính và máy ép tóc đấy."
Wangho nhíu mày: "Hai thứ này đều có lượng nhiệt rất lớn, sẽ tổn thương da của Minseok đó."
Sanghyeok gật đầu đưa tay giải thích, mắt đánh dần sang phía Tian Ye và Siwoo.
BẠN ĐANG ĐỌC
choker; punishment
FanfictionNhững câu chuyện đẫm máu cùng sự thù hận đến tột cùng, chuyện gì sẽ diễn ra đây? Mời mọi người ghé thăm "Punishment" - Sự trừng phạt của quỷ dữ.