Lời nói của Sanghyeok như khẳng định rằng vị thế của mình trong lòng Jihoon quan trọng đến nhường nào và Jeong Jihoon cũng hiểu rõ, sức mạnh tinh thần mà họ dành cho nhau chẳng có một ai hiểu và can thiệp vào được.
Jihoon hít sâu một hơi, khí tức bao phủ toàn bộ gương mặt, Jihoon đang cực kì hưng phấn, sức mạnh của hắn đã được Lee Sanghyeok gia tăng đến mức độ tối đa, đánh nhanh thắng nhanh thôi.
"Mày thì thầm cái gì đấy?"
Jo Jisung phát hiện ra Jeong Jihoon đã chuyển đổi trạng thái một cách hoàn toàn, cơ bắp hắn căng lên để lộ ra một cơ thể hoàn chỉnh dù đang bị phủ bởi một lớp áo khoác dày, Jisung căng mắt cũng sẵn sàng thủ thế.
"Hôm nay chính tay tao sẽ tiễn mày xuống địa ngục."
Jihoon để lộ đôi mắt sáng bừng đằng sau hai khớp tay, toàn bộ cấu trúc hành lang trong mắt hắn đều mất đi và chỉ để lại một khoảng không tối mù.
Jeong Jihoon nhắm Jo Jisung là mục tiêu cần phải diệt gọn, địa trận dưới chân hệt như một ống ngắm bắn tỉa được hiện ra, từng vòng tròn sáng lên bao phủ hẹp dần từ hắn rồi lan rộng ra đến khu vực của Jo Jisung và bao quát lấy người kia.
Jo Jisung đối với Jeong Jihoon đúng thật là một đối thủ khá xứng tầm nhưng bao nhiêu đó vẫn chưa đủ, Jo Jisung chỉ phô trương sức mạnh của bản thân mà không có sự kết hợp giữa kĩ thuật chuẩn xác hay tinh thần mạnh mẽ. Một đối thủ như thế này không thể khiến hắn tung toàn lực và sử dụng môn võ ăn sâu vào trong máu mình được.
Môn võ mà Jeong Jihoon sử dụng để chiến đấu với những đối thủ thật sự xứng tầm thậm chí là hơn cả hắn phải hội tụ đủ bốn yếu tố hoàn hảo là tinh thần, cơ thể, tâm lý và kỹ năng.
Jo Jisung không hội tụ đủ bốn yếu tố đó, Jihoon không muốn phí phạm quá nhiều sức lực và thời gian của mình vào đối thủ tệ hại như thế này.
Vì thế hắn sẽ vay mượn một lối đánh có kĩ thuật cao và đòi hỏi sức mạnh tốt cũng không khác gì môn võ của hắn cho lắm, lối đánh được huấn luyện đặc biệt của quân đội, chưa từng có ai thành thạo và sử dụng xuất sắc nó ngoài Park Jaehyuk và Park Dohyeon, thứ hắn mượn lấy của hai người đó ngày hôm nay sẽ là CQC!
CQC hay còn được gọi là chiến đấu cận chiến, đây là một lối đánh cận chiến ở cự li gần, khoảng cách gần đến mức chẳng thể rút lui và đòi hỏi những kĩ thuật cận chiến tinh vi nhất, CQC không cố định bất kì môn võ hay kĩ thuật cố định, áp dụng mọi thứ bạn có kết hợp với vô hiệu hoá tấn công, tập trung đánh vào điểm yếu của đối phương để triệt hạ đối thủ một cách nhanh chóng và dứt điểm.
Jo Jisung bị áp lực vô hình mà Jihoon gây ra đè nặng lên vai khiến toàn thân hắn như bị bóp nát, dù không có ai khống chế nhưng hắn dường như tưởng tượng ra có hàng trăm sợi dây cước đang thắt chặt và điều khiển cơ thể hắn, Jo Jisung nhận ra bây giờ hắn một bước cũng chẳng di chuyển nổi.
Không gian xung quanh trong tầm mắt của Jisung cũng đã biến đối hoàn toàn, hắn nhìn những sợi dây cước vô hình trên người mình được nối dần về phía đối diện, một Jeong Jihoon với hàng trăm vòng quấn của dây cước trên hai bàn tay đang đặt hình chữ X trước cơ hàm.
BẠN ĐANG ĐỌC
choker; punishment
FanfictionNhững câu chuyện đẫm máu cùng sự thù hận đến tột cùng, chuyện gì sẽ diễn ra đây? Mời mọi người ghé thăm "Punishment" - Sự trừng phạt của quỷ dữ.