Chương 13: Jeong Jihoon

2.5K 342 97
                                    

Sanghyeok, Wooje và cả Suhwan dù nghe thấy lời nói đó cũng chẳng buồn miệng đáp lại.

Cả ba người thờ ơ chờ xem thử cảnh sát sẽ làm gì đây, Hyukkyu bây giờ mới nhìn rõ và chiêm ngưỡng được thái độ chẳng ra gì của Min Joonseo mà thầm cảm thán.

Giống thằng cha hách dịch của nó như một khuôn đúc ra.

Hyukkyu xoa xoa cổ cố gắng nuốt trôi cái tức xuống, muốn chửi ghê.

"Này! Ba người các người bị câm à?"

Min Joonseo tức giận hướng về phía cả ba người mà nói, trên người nó chẳng còn dáng vẻ của sự sợ hãi như lúc nãy, bây giờ chỉ còn lại thói ngông cuồng như thuở ban đầu mà thôi.

Hyukkyu đá mạnh vào chân ghế nó: "Mày câm mồm chưa?"

Anh kéo ghế ngồi xuống kế bên nó mà mặc kệ nó có trả lời hay là đang hoang mang về câu nói lúc nãy của Hyukkyu. Anh nhướng mày ra hiệu: "Làm việc đi, nhìn tôi làm gì?"

Min Joonseo cực kì hoang mang khi thấy sự kiêu ngạo của người kế bên và thái độ lấm lét của các viên cảnh sát khi nhìn anh, mẹ gì đấy?

Lần đầu tiên Min Joonseo bị đối xử như thế này, chưa từng có ai dám lớn tiếng với nó như thế còn cộng thêm thái độ hậm hực đó nữa chứ, không biết ba nó là ai sao?

Hyukkyu giờ trong lòng hiện đang như núi lửa phun trào đây rồi, cái thằng nhóc láo toét này đụng đến Minseok thì thôi đi bây giờ còn có hai đứa nhỏ lẫn cả bạn thân anh.

Aizz Hyukkyu nhìn về cây súng ẩn giấu bên hông sau lớp áo khoác dài của anh mà chán nản, ngứa tay quá.

Anh quay đầu nhìn về phía Sanghyeok trao đổi ánh mắt: "Hay tao giết tụi nó nhé?"

"Mày giết tụi nó là tao giết mày đấy." Sanghyeok trừng mắt nhìn Hyukkyu, đằng nào thì cũng phải giết nhưng không phải bây giờ, muốn bị gông cổ lên đồn hết hay gì?

Hyukkyu bĩu môi quay về sau, đang giận dỗi bạn mình là thế nhưng nhìn mấy tên cảnh sát từ nãy đến giờ vẫn im lặng không chịu lên tiếng thì anh lại bực mình.

"Giờ các người hết điếc lại chuyển sang câm à?"

"Mồm đâu? Còn không làm việc đi?"

Anh đá mạnh vào cạnh bàn khiến cho chiếc bàn vốn đang thẳng hàng liền lệch mạnh sang một bên, tiếng ma sát giữa bàn và mặt đất vang lên một cách nặng nề khiến cho mọi người xung quanh giật mình, ở đó chẳng ai dám làm trái lời Hyukkyu ngoại trừ Min Joonseo.

Min Joonseo trong thâm tâm hắn lúc đẩy Minseok xuống dưới thì đúng là có sợ hãi thật nhưng chỉ trong tích tắc mà thôi, bởi vì nó chưa trực tiếp giết người như thế này nhưng gián tiếp thì rất nhiều.

Min Joonseo thư thả vắt chéo chân nhìn các viên cảnh sát, dù gì họ cũng chẳng dám làm gì nó đâu vì có ba nó hậu thuẫn ở phía sau cơ mà.

Nhưng Min Joonseo nó nhầm rồi, nhìn cách cảnh sát hỏi chuyện và lấy lời khai khiến cả bọn ngơ ngác nhìn nhau.

"Các cậu là người đẩy nạn nhân Won Jihwan từ sân thượng xuống đúng không?"

choker; punishmentNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ