P/s: Lúc mới đăng truyện con wattpad bị lỗi, mọi người mà chỉ thấy 1 đoạn ngắn, ko thấy chữ (Còn tiếp) cuối cùng là bị lỗi nha 😭😭😭😭
Sakura thức dậy và bắt đầu ngày mới trước khi mặt trời mọc. Vì vốn không ngủ được nhiều, cô bắt đầu vẽ các thẻ phong ấn trước khi Naruto và bố mẹ thức dậy. Shisui đã quay lại vị trí nhiệm vụ trong đêm và rời đi vào lúc bình minh khi một ANBU khác đến thay ca.Đó là một ANBU mà Sakura không biết danh tính, nhưng may mắn thay, họ không có con dấu đặc trưng của ROOT.
Điều khó chịu với một số - hoặc hầu hết - các đặc vụ ANBU là họ chỉ làm việc trong bóng tối. Vì vậy, ngay cả khi họ giữ cấp bậc chūnin, tokujō hoặc jōnin, gần như không thể nào cô có thể gặp họ và khớp khuôn mặt của họ với các chữ ký chakra. À thì... cô có thể tìm xác định chakra của các ANBU mà cô đã ghi nhớ và theo dõi họ quanh làng để đến nhà của họ, nhưng ai mà có đủ thời gian cho việc đó chứ? Hơn nữa, việc đó có lẽ là - chắc chắn là - bất hợp pháp.
Sau đó vào buổi sáng, sau khi Sakura thành công và kín đáo đặt các ấn chú đã vẽ ở mọi căn phòng trong nhà - cô sẽ phải đợi cho đến khi một ANBU là người quen xuất hiện để đặt các con dấu này trong sân. Sakura kéo Naruto xuống lầu để hoàn thành bài tập về nhà đã được giao trong kỳ nghỉ hè. Bằng sức mạnh nào đó mà tất cả bạn bè đều tụ tập ở nhà của gia đình Haruno, có lẽ vì cô và Naruto đã không đến công viên như đã hẹn. Chà, mấy đứa nhóc này cũng không thể làm gì khác. Mebuki đã yêu cầu rằng cô và Naruto phải ở trong nhà trong khi bà phải đến cửa hàng, và có Yatagarasu, con quạ yêu thích của Shisui, hộ tống.
Khi nhóm bạn nhận ra rằng Sakura và Naruto thực sự đang làm bài tập về nhà ("Thật đấy à?" Kiba đã hỏi, và cô đã trả lời một cách cụt lủn, "Thật.") đám nhóc càu nhàu bực bội nhưng ngồi yên lặng cho đến khi Sakura và Naruto làm bài xong. Ino, Shikamaru và Kiba, tất nhiên đã không thèm động đến bài tập về nhà cho đến phút cuối cùng, cũng chép lại một số chỗ để dùng khi đã có đủ quyết tâm hoàn thành nó. Sau đó tất cả tràn ra sân sau nhà Haruno. Bố cô cũng đã ra ngoài một lúc, quan sát đám trẻ từ hiên nhà cùng với người chăm sóc của Hinata, nhưng sau đó trở vào nhà để mang trà đá, nước ép và đồ ăn nhẹ ra.
Và sau đó không quá lâu, khi chúng đã ngồi thành vòng tròn, miệng nhét đầy những lát dưa hấu ngọt mát và kuzumochi, Sakura cảm nhận được chữ ký chakra của Shisui đang tiến về phía nhà cô. Bối rối, cô thông báo và đi vào trong nhà, ở đó anh và bố cô đang thảo luận điều gì đó bằng tiếng thì thầm. Cô thực sự không thể nghe thấy bất cứ điều gì phát ra từ họ ngoại trừ những tiếng thì thầm mơ hồ không thể hiểu được, cho dù cô có đến gần như thế nào, vì vậy cô đoán rằng Shisui đang sử dụng một jutsu chặn âm thanh.
Cô cũng sẽ phải sử dụng jutsu đó trong cuộc sống hàng ngày của mình.
Khi nhận thấy sự hiện diện của cô, Shisui thực hiện một vài ấn tay nhanh chóng và giọng nói của họ trở nên rõ ràng với tai cô cùng với lời chào hỏi. Cô gái nhìn giữa hai người, cuối cùng tập trung vào tộc nhân Uchiha. "Anh có ngủ được chút nào không?"
Anh cười khúc khích, mắt nheo lại khi gật đầu, "Ừ, anh đã ngủ được vài tiếng, nhưng anh cần phải báo cáo để làm nhiệm vụ Cảnh sát."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thử thách cho sự đổi thay
FanficĐây không phải là tác phẩm của tui, tui chỉ là người dịch. Vì yêu thích manga Naruto và Sakura, nên tui dịch fiction của bạn tác giả này dựa trên sở thích của bản thân và chia sẻ cho mọi người cùng đọc. Tác phẩm chưa có sự cho phép của tác giả, mon...