Chương 3.

111 23 0
                                    

Park Sunghoon cảm thấy trong lồng ngực như có ngọn lửa đang thiêu đốt.

Cái người này, cái người đang đứng trước mắt hắn đây, chồng hắn, chồng hợp pháp được pháp luật công nhận. Đêm qua hai người còn ngủ trên cùng một giường, trước khi đi ngủ thậm chí còn làm chuyện rất thân mật. Bây giờ người đó lại nghiêm trang nói với hắn cái gì? Park tổng, xin chào.

Park Sunghoon cắn răng nói: "Đúng vậy, luật sư Lee, lại gặp mặt rồi. Không biết cậu có chuyện gì cần làm?"

Kim Haeun nghe xong, bất giác run lên. Cô không tự chủ được mà chen vào đứng giữa hai người, đề phòng sếp nhà mình nghiến răng nghiến lợi làm ra chuyện gì manh động. Nếu thật sự đắc tội luật sư Lee...

Chậc chậc.

Nghĩ cũng không dám nghĩ.

Đối với câu hỏi âm dương quái khí của Park Sunghoon, trình độ tiếp nhận của Lee Heeseung vẫn rất cao. Cậu buông tay, lễ phép mà khách khí nói: "Park tổng, hôm nay tôi được cô Seo Eunji ủy thác, muốn gặp anh Joo Hyunsuk một lần để nói chuyện trước khi chính thức khởi tố ly hôn. Nhưng tôi cảm thấy anh Joo Hyunsuk hình như không quá phối hợp, không biết Park Thị là công ty quản lý của anh ta có thể giúp được gì cho tôi không?"

Tuy hiện trường chỉ có ba người là Lee Heeseung, Park Sunghoon cùng trợ lý Kim Haeun nhưng mỗi lần Lee đại luật sư đến Park Thị đều là có chuyện động trời, cả tòa nhà lúc này không biết có bao nhiêu lỗ tai đang nghe ngóng, bao nhiêu cặp mắt đang hóng nhìn. Ngay cả trợ lý Haeun nghe Lee Heeseung nói vậy cũng choáng váng.

Seo Eunji là người nào, cả Park Thị không ai không biết. Đó là vợ của Joo Hyunsuk. Hai người kết hôn năm năm, vẫn luôn là hôn nhân hoàn mỹ được tôn sùng trong giới giải trí. Bây giờ vị luật sư Lee này lại mở miệng nói hai người kia muốn khởi tố ly hôn. Tại sao???

Kim Haeun có dự cảm không tốt lắm.

Quả nhiên, Lee Heeseung đã tiếp tục: "Nghi vấn có liên quan đến việc anh Joo Hyunsuk ngoại tình, tôi nghĩ mọi người cũng không hy vọng kéo nhau ra tòa, cho nên mới muốn thương lượng trước, tốt cho cả đôi bên. Nhưng đáng tiếc..." Nói đến đây, Lee Heeseung còn nhún vai, vẻ mặt vô tội: "Anh Joo hình như cũng không hiểu được ý tốt của thân chủ tôi."

Kim Haeun nghe xong thật sự chấn động. Ly hôn còn chưa đủ. Joo Hyunsuk, người chồng mẫu mực cả trong lẫn ngoài giới, không chỉ ly hôn mà còn ngoại tình nữa sao?

Kim Haeun cứng đờ quay đầu lại nhìn sếp nhà mình. Chỉ thấy Park Sunghoon im lặng đứng đó, hơi xuất thần. Quả nhiên cũng ngoài dự đoán của sếp.

Khác với suy nghĩ của Kim Haeun, Lee Heeseung lại cảm thấy thái độ người bên gối của mình lúc này có chút kì lạ. Trực giác nói cậu biết, Park Sunghoon dường như cũng không quá bất ngờ với những lời cậu vừa nói.

Park Sunghoon im lặng một lúc, đột nhiên môi hơi khép mở như đang nói câu gì. Lee Heeseung không nghe rõ, thử hỏi lại: "Park tổng, anh vừa nói gì?"

Park Sunghoon cắn răng, nắm tay Lee Heeseung trực tiếp vòng qua trợ lý Haeun, kéo người đến bên cạnh mình.

Lee Heeseung đã sớm quen với việc tiếp xúc thân mật. Hơi thở Park Sunghoon gần như vậy, phớt ngang gương mặt khiến cậu thấy hơi ngứa. Mà giọng của hắn cũng theo đó chui vào màng tai.

hoonhee | ly hôn hiểu biết một chút (cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ