Chương 5.

97 18 0
                                    

Sáng hôm sau, Lee Heeseung bị tiếng chuông điện thoại của Park Sunghoon đánh thức. Vẫn còn sớm, cậu mơ mơ màng màng xoay người: "Chuyện công việc đừng đem lên giường."

Được rồi. Park Sunghoon xuống giường, bước ra phòng khách tiếp tục nói chuyện.

Bảy giờ rưỡi, Lee Heeseung ngủ đủ, đúng giờ rời giường. Park Sunghoon còn đang bận, nhưng bữa sáng đã được chuẩn bị tốt. Lee Heeseung rửa mặt, thay đồ xong, ngồi xuống bàn ăn dùng bữa. Bánh mì nướng, trứng chiên, thịt xông khói, sữa ngọt. Hôm nay là bữa sáng kiểu Tây, cậu rất vừa lòng. Park Sunghoon vẫn không xuất hiện, hắn mở laptop ngồi trong phòng sách, không biết đang bận bịu gì. Lee Heeseung ăn xong, mang phần của Park Sunghoon đến cho hắn.

- Đang xem gì vậy? - Lee Heeseung hiếu kì hỏi.

Park Sunghoon cũng không giấu giếm, chỉ chỉ màn hình máy tính: "Đây, em cũng quen lắm."

Lee Heeseung ghé mắt. Hay lắm. Tin diễn viên nam ngoại tình sắp ly hôn các phóng viên giải trí tung ra đêm qua, dưới sự cố ý dẫn dắt, đã lan đến Joo Hyunsuk rồi. Sáng sớm hôm nay bằng chứng đã được đưa lên. Trên màn hình Park Sunghoon là giao diện một video đang tạm dừng, tối thui, ngoại trừ hai bóng dáng mơ hồ thì không thấy gì cả. Lee Heeseung vươn tay cầm lấy chuột máy tính, định nhấp xem nội dung là gì, ai ngờ bàn tay đã bị Park Sunghoon cầm, không thể cử động.

- Sao vậy? - Lee Heeseung nghi hoặc hỏi.

- Không phải nói không mang công việc về nhà, lên giường sao? Không xem, ăn sáng. - Nói xong, Park Sunghoon đóng laptop lại, bưng khay đồ ăn Lee Heeseung mang đến, bắt đầu dùng bữa.

- Ra là chờ em ở đây, đồ thù dai. - Lee Heeseung lẩm bẩm mấy câu rồi khoác áo ra ngoài đi làm.

Đi bộ mười phút, Lee Heeseung vừa bước vào cửa DG đã bị ngăn lại. Yu Jimin, không chỉ cùng là luật sư trẻ tuổi triển vọng của DG mà còn là đàn em chung khoa Luật đại học A với Lee Heeseung, nhỏ hơn cậu một tuổi. Quan hệ hai người khá tốt. Một chuyên đánh dân sự, một chuyên đánh hình sự. Có cạnh tranh lại không xung đột, cùng nhau rất vui vẻ.

Mỗi khi nhìn thấy cô nàng đàn em ưu tú này, Lee Heeseung đều phải cảm khái một câu: Thời gian tàn phai tuổi trẻ.

- Anh, anh. - Yu Jimin kéo Lee Heeseung qua một bên. - Tố tụng ly hôn của Seo Eunji là anh tiếp nhận đúng không?

Lee Heeseung gật đầu, đây cũng không phải bí mật gì. Chuyện Seo Eunji vào phòng cậu ký hợp đồng ủy thác có thể lừa được người ngoài nhưng sao giấu được người trong cùng DG.

- Cô ta không phải cố ý tìm tới anh đó chứ? - Yu Jimin suy đoán.

- Cố ý? Tại sao lại nói vậy? - Lee Heeseung có phần nghi hoặc.

Jimin đáp: "Bởi vì quan hệ của anh với Yoo Nakyeom đó."

Đây là chuyện gì vậy chứ?

Vì vụ lần trước, anh và Yoo Nakyeom gần như đã trở mặt rồi, sao giờ lại dính líu tới nữa?

- Jimin, em từ từ, sao anh chưa hiểu ý em. - Lee Heeseung nói.

- Chẳng lẽ anh còn chưa biết? - Yu Jimin cảm thấy ngoài ý muốn. - Hôm nay anh chưa lên mạng sao? Là cái video đó đó.

Yu Jimin vừa nói vừa móc di động ra, mở một video ngay trước mặt Lee Heeseung.

hoonhee | ly hôn hiểu biết một chút (cv)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ